Xuất phát từ thực tế các phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) hiện tại trên thị trường tồn tại nhiều bất cập như khó sử dụng, không thể tùy biến để đáp ứng nhiều đặc thù của doanh nghiệp, nhiều mô hình kinh doanh; Nhân viên phải làm việc với khách hàng thông qua nhiều kênh như điện thoại, Email, SMS, mạng xã hội… và phải cập nhật lên CRM, dẫn tới việc tốn nhiều công sức, bỏ sót, sai lệch thông tin; Lãnh đạo gặp khó khăn trong việc giám sát, đánh giá công việc của nhân viên…, nền tảng CRM Callio đã được ra đời và phát triển trở thành công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp bằng việc tích hợp mọi kênh giao tiếp với khách hàng vảo nền tảng CRM, ghi lại mọi hoạt động giao tiếp với khách hàng một cách tự nhiên và tự động.
CRM Callio được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như tích hợp hệ thống quay gọi thông minh.
Chức năng Quay gọi tự động (Power call) – Tự động hoá cuộc gọi và thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú nhấp chuột (click to call), giúp nhóm bán hàng sử dụng điện thoại nhiều hơn trong suốt cả ngày.
Chức năng Quay gọi thông minh (Smart call) – Trình quay số dự đoán thông minh của Callio tự động quay số hàng loạt theo các chiến dịch và chủ động phân phối khách nghe điện thoại tới nhóm bán hàng theo nhiều cơ chế, đảm bảo mỗi khi nhấc điện thoại lên, khách hàng sẽ nghe thấy “Xin chào!”, thay vì thời gian chờ.
Nền tảng giúp kết nối Email hai chiều. Người sử dụng có thể gửi nhiều email hơn, nhanh hơn. Công cụ email sẽ đảm bảo doanh nghiệp làm chủ tiến trình bán hàng; Lời nhắc theo dõi tự động, các mẫu email được cá nhân hóa, gửi email hàng loạt…
Cùng với đó, CRM Callio cũng được tích hợp SMS, có thể tự động gửi SMS cho khách hàng không liên hệ được, kể cả sau các chiến dịch gọi tự động hàng loạt; giúp kết nối khách hàng dưới mọi hình thức; Nhắc nhở các liên hệ về các cuộc hẹn sắp tới và trả lời tin nhắn đến khách hàng ngay trong Callio.
Hỗ trợ SMS marketing với khả năng gửi hàng loạt tin nhắn tới khách hàng khác nhau. CRM Callio giúp tự động phân tích dữ liệu lịch sử giao tiếp với khách hàng, để gợi ý phương pháp bán hàng hiệu quả; Dễ dàng tùy biến tiến trình bán hàng, thông tin khách hàng; Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ. Người dùng có thể tìm bất kỳ thông tin nào về bất kỳ khách hàng tiềm năng nào trong vòng vài giây. Tạo Lối tắt nhanh – chế độ xem thông minh cho các tìm kiếm phổ biến nhất để tối ưu hóa quy trình bán hàng của bạn.
CRM Callio cũng tích hợp tính năng báo cáo hoạt động, giúp đo lường hiệu suất công việc kinh doanh của từng nhân viên, từng nhóm kinh doanh và hiểu rõ hơn về quá trình bán hàng của cả công ty; Nhận tổng quan đầy đủ về các email được gửi, mở, tỷ lệ phản hồi, số lượng cuộc gọi được thực hiện và nhiều hơn nữa.
Callio chú trọng tới trải nghiệm người dùng, thiết kế thân thiện, sáng sủa, tinh tế và dễ sử dụng.
Theo Trang thông tin điện tử Công nghiệp và doanh nghiệp công nghệ thông tin TP Hà Nội
Bài viết gốc: http://dncntt.hanoi.gov.vn/vn/tin-tuc/Nen-tang-CRM-Callio:-Giup-ban-hang-de-dang-va-hoan-toan-tu-dong