pano

Nền tảng CRM Callio: Giúp bán hàng dễ dàng và hoàn toàn tự động

Hoàng Lan
Cập nhật lần cuối: 12/03/2021
Tổng quan bài viết
Trong hoạt động bán hàng, kết quả doanh số phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng bám sát khách hàng và xử lý nhanh công việc trong kế hoạch ưu tiên. Nền tảng CRM Callio ra đời, giúp thực hiện liên lạc bán hàng dễ dàng và hoàn toàn tự động. Đây là một trong số 18 sản phẩm lọt vào Chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020 lĩnh vực CNTT.

Xuất phát từ thực tế các phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) hiện tại trên thị trường tồn tại nhiều bất cập như khó sử dụng, không thể tùy biến để đáp ứng nhiều đặc thù của doanh nghiệp, nhiều mô hình kinh doanh; Nhân viên phải làm việc với khách hàng thông qua nhiều kênh như điện thoại, Email, SMS, mạng xã hội… và phải cập nhật lên CRM,  dẫn tới việc tốn nhiều công sức, bỏ sót, sai lệch thông tin; Lãnh đạo gặp khó khăn trong việc giám sát, đánh giá công việc của nhân viên…, nền tảng CRM Callio đã được ra đời và phát triển trở thành công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp bằng việc tích hợp mọi kênh giao tiếp với khách hàng vảo nền tảng CRM, ghi lại mọi hoạt động giao tiếp với khách hàng một cách tự nhiên và tự động.

CRM Callio được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như  tích hợp hệ thống quay gọi thông minh.

Chức năng Quay gọi tự động (Power call) – Tự động hoá cuộc gọi và thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú nhấp chuột (click to call), giúp nhóm bán hàng sử dụng điện thoại nhiều hơn trong suốt cả ngày.

Chức năng Quay gọi thông minh (Smart call) – Trình quay số dự đoán thông minh của Callio tự động quay số hàng loạt theo các chiến dịch và chủ động phân phối khách nghe điện thoại tới nhóm bán hàng theo nhiều cơ chế, đảm bảo mỗi khi nhấc điện thoại lên, khách hàng sẽ nghe thấy “Xin chào!”, thay vì thời gian chờ.

Nền tảng giúp kết nối Email hai chiều. Người sử dụng có thể gửi nhiều email hơn, nhanh hơn. Công cụ email sẽ đảm bảo doanh nghiệp làm chủ tiến trình bán hàng; Lời nhắc theo dõi tự động, các mẫu email được cá nhân hóa, gửi email hàng loạt…

Cùng với đó, CRM Callio cũng được tích hợp SMS, có thể tự động gửi SMS cho khách hàng không liên hệ được, kể cả sau các chiến dịch gọi tự động hàng loạt; giúp kết nối khách hàng dưới mọi hình thức; Nhắc nhở các liên hệ về các cuộc hẹn sắp tới và trả lời tin nhắn đến khách hàng ngay trong Callio.

Hỗ trợ SMS marketing với khả năng gửi hàng loạt tin nhắn tới khách hàng khác nhau. CRM Callio giúp tự động phân tích dữ liệu lịch sử giao tiếp với khách hàng, để gợi ý phương pháp bán hàng hiệu quả; Dễ dàng tùy biến tiến trình bán hàng, thông tin khách hàng; Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ. Người dùng có thể tìm bất kỳ thông tin nào về bất kỳ khách hàng tiềm năng nào trong vòng vài giây. Tạo Lối tắt nhanh – chế độ xem thông minh cho các tìm kiếm phổ biến nhất để tối ưu hóa quy trình bán hàng của bạn.

CRM Callio cũng tích hợp tính năng báo cáo hoạt động, giúp đo lường hiệu suất công việc kinh doanh của từng nhân viên, từng nhóm kinh doanh và hiểu rõ hơn về quá trình bán hàng của cả công ty; Nhận tổng quan đầy đủ về các email được gửi, mở, tỷ lệ phản hồi, số lượng cuộc gọi được thực hiện và nhiều hơn nữa.

Callio chú trọng tới trải nghiệm người dùng, thiết kế thân thiện, sáng sủa, tinh tế và dễ sử dụng.

Theo Trang thông tin điện tử Công nghiệp và doanh nghiệp công nghệ thông tin TP Hà Nội

Bài viết gốc: http://dncntt.hanoi.gov.vn/vn/tin-tuc/Nen-tang-CRM-Callio:-Giup-ban-hang-de-dang-va-hoan-toan-tu-dong

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu