pano

Thông báo về thời gian hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua các kênh Zalo, Livechat, Facebook, Hotline

Hoa Nguyễn
Cập nhật lần cuối: 13/12/2023
Tổng quan bài viết

Nhằm mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất, giải quyết yêu cầu và phản hồi thông tin nhanh chóng, kịp thời, Callio xin thông báo thời gian chính thức của hoạt động hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua các kênh liên lạc Zalo, Livechat, Facebook, Hotline như sau:

Trong giờ làm việc: Từ 08h-12h và 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, Callio tiếp nhận hỗ trợ và chăm sóc khách hàng với tất cả các vấn đề phát sinh.

Ngoài giờ làm việc: Callio có hỗ trợ từ 18h-22h hàng ngày và chủ nhật để xử lý các vấn đề gấp liên quan tới việc nghe gọi của tài khoản. Tuy nhiên, việc hỗ trợ trong thời gian ngoài giờ có thể chậm trễ hơn do có những vấn đề cần sự phối hợp của bên thứ ba. Các vấn đề khác Callio xin phép được xử lý trong ngày làm việc tiếp theo.

Nếu Anh Chị khách hàng có bất cứ thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 3236 hoặc gửi mail đến địa chỉ thư: [email protected]

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu