Việc sử dụng hệ thống tổng đài ảo hiện nay chính là xu hướng của các doanh nghiệp. Không những vì hiệu quả doanh số, tổng đài ảo còn giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Quy trình lắp đặt tổng đài ảo nhanh chóng. Nhằm nối tiếp chuỗi bài viết chia sẻ về hệ thống tổng đài ảo. Trong bài viết này CALLIO sẽ giúp làm rõ hơn đến các doanh nghiệp về quy trình lắp đặt của một hệ thống tổng đài ảo cho doanh nghiệp.
Tổng đài ảo sở hữu các tính năng cơ bản của một tổng đài truyền thống với các cuộc gọi nội bộ, gọi ra ngoài đều nằm trên 1 đường thuê bao. Tạo ra mạng lưới gọi nội bộ, giúp tiết kiệm chi phí cuộc gọi cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các tổng đài ảo phát triển hơn thường tích hợp sẵn hệ thống giải pháp crm giúp quá trình chốt sales, chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả hơn. Ngoài ra tiết kiệm được các khoản chi phí của 1 dịch vụ kèm theo và quy trình lắp đặt tổng đài ảo dễ dàng.
Chỉ với một tổng đài ảo cơ bản, doanh nghiệp có thể tạo ra hiệu quả telesales gấp 3 lần so với truyền thống. Lượng tiếp cận nhiều hơn với các tính năng đi kèm. Ngoài ra, ưu điểm chính của một tổng đài ảo đó là có thể làm việc dù đang ở đâu. Điều này đã giúp rất nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn khi phải làm tại nhà mùa dịch.
Bên cạnh đó, tổng đài ảo và quy trình lắp đặt tổng đài ảo còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Các cuộc gọi ra sẽ được tự động chọn nhà mạng để tiết kiệm tiền điện thoại. Gọi hàng loạt đến hàng trăm khách hàng chỉ trong thời gian rất ngắn bằng tính năng auto-call giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân sự và chi phí thời gian.
>> Xem thêm: 4 Lý Do Tổng Đài Ảo Giúp Tăng Doanh Số Telesales Vượt Trội
Khác với hệ thống analog, doanh nghiệp có thể cần phải chờ từ vài ngày đến vài tuần. Điều này tùy theo quy mô của công ty. Tuy nhiên việc có thời gian chờ quá lâu sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Trong khi đó quy trình đăng ký cũng như quy trình lắp đặt tổng đài ảo thông thường chỉ vỏn vẹn trong 4 bước. Khoảng thời gian cần bỏ ra chỉ là vài giờ làm việc dù mô hình doanh nghiệp lớn hay nhỏ.. Các vấn đề về vận hành, lắp đặt, hướng dẫn sẽ có đội ngũ của đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ.
>> Xem thêm: 6 Tiêu Chí Lựa Chọn Nhà Cung Cấp Tổng Đài Ảo Mà Bạn Nên Biết
CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO: