Cho dù bạn là người ồn ào nhất trong phòng hay một kỹ thuật viên bằng cách nào đó được chú ý – nói chuyện với khách hàng đòi hỏi nhiều thứ hơn là chỉ trả lời email. Nhưng ai có thời gian chứ? Bạn là người sáng lập, giám đốc dịch vụ khách hàng, […]
Nếu bạn muốn xây dựng một công ty toàn cầu thực sự, bạn cần cố vấn. Theo một nghiên cứu gần đây của Startup Geome: Các công ty khởi nghiệp có người cố vấn hữu ích sẽ huy động được nhiều tiền hơn gấp 7 lần và có mức tăng trưởng người dùng tốt hơn […]
Năm vừa qua là một năm đầy thay đổi và không chắc chắn đối với các doanh nghiệp trong mọi ngành. Nhưng 12 tháng kể từ khi bắt đầu đại dịch, rõ ràng là: mọi thứ càng thay đổi, chúng càng giữ nguyên giá trị đối với B2B SaaS. Cho dù các cuộc khóa cửa […]
Bạn đã có khách hàng tiềm năng. Chúng đang sinh sôi nảy nở. Và bạn đang mất kiểm soát. Đúng vậy, khách hàng tiềm năng mới chắc chắn là một điều tốt, nhưng chỉ khi bạn biết cách xử lý chúng một cách chính xác. Khi số lượng khách hàng tiềm năng trong hoặc ngoài […]
Bạn có biết rằng bạn đã có cảm giác hồi tiểu học khi được giáo viên của bạn dán một ngôi sao vàng vào bài kiểm tra của bạn để hoàn thành tốt công việc không? Điều gì sẽ xảy ra nếu cảm giác này có thể được đáp lại trong môi trường làm việc […]
Đại dịch đã tác động sâu sắc đến quy trình bán hàng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B). Nhu cầu của khách hàng về tương tác kỹ thuật số đã tăng lên – và mọi thứ khó có thể trở lại như cũ, ít nhất là sớm. McKinsey’s B2B ra quyết định Pulse nhận […]
Hệ thống & quy trình huấn luyện bán hàng: từ giới thiệu đến trạng thái đại diện chuyên nghiệp Một quy trình có cấu trúc là chìa khóa để huấn luyện bán hàng hiệu quả. Vì vậy, làm thế nào để bạn xây dựng một kế hoạch phù hợp với đại diện của bạn và […]
Nhóm bán hàng của bạn đang ở vị trí cuối cùng của thứ chín và bạn cần có một bước chạy về nhà để giành chiến thắng trong trò chơi. Người chơi giỏi nhất của bạn bước lên để đánh bóng. Với tư cách là huấn luyện viên của họ, bạn tự tin đến mức […]
Bán sản phẩm trực tiếp cho các giám đốc điều hành là để có mối làm ăn liên kết lâu dài. Thời gian của họ có nhu cầu cao và việc thu hút sự chú ý của họ đòi hỏi một cách tiếp cận có mục tiêu và cá nhân hóa. Để làm điều này, […]
Các doanh nghiệp thường gặp khó khăn khi bắt đầu thực hiện các cuộc gọi data lạnh. Họ không thích công việc kêu gọi khách hàng để thúc đẩy công việc kinh doanh và họ cũng không giỏi việc đó. Cách tiếp cận của nhân viên telesale quá rụt rè và họ bỏ cuộc quá […]