Voice brandname là dịch vụ hiển thị tên thương hiệu của doanh nghiệp lên trên điện thoại của khách hàng nhờ đó giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng thông qua hình thức thoại. Như vậy, không giống như các cuộc gọi thông thường khác chỉ đơn thuần hiển thị số điện thoại […]
Đã bao lâu rồi bạn không nghe đại diện của mình trong giám sát cuộc gọi bán hàng trực tiếp? Nếu nhóm bán hàng của bạn là tại văn phòng, có thể bạn đã quen với việc lang thang trên sàn bán hàng, lắng nghe các đại diện của bạn khi họ nói chuyện với […]
Đối mặt với thị trường thu hẹp và những người mua hiểu biết về kỹ thuật số, những người ít dựa vào sự trợ giúp từ nhân viên bán hàng, một số công ty đang cắt giảm lực lượng bán hàng của họ. Đồng thời, các công ty khác đang tăng cường đáng kể các […]
Là một chủ doanh nghiệp SaaS, bạn biết rằng sự cạnh tranh rất khốc liệt. Để thương hiệu của bạn nổi bật, bạn phải cung cấp trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng của mình. Hành trình của khách hàng từ mua đến giữ chân phải liền mạch. Để tạo ra một phễu bán hàng […]
Tôi làm tôi tan nát cõi lòng khi nhân viên bán hàng không chịu thay đổi. Chúng tôi đã thấy điều đó xảy ra lặp đi lặp lại: Một xu hướng mới xuất hiện. LinkedIn bừng sáng với những lời khuyên hấp dẫn từ các nhà lãnh đạo tư tưởng. Mọi nhà cung cấp trong […]
Vậy là bạn vừa đảm nhận vai trò giám đốc bán hàng hoàn toàn mới cho một công ty SaaS – bây giờ thì sao? Người quản lý bán hàng có trách nhiệm lớn, nhưng không cần phải cảm thấy bị đe dọa. Bạn đã giành được vai trò này — bây giờ đã đến […]
Cho dù bạn là người ồn ào nhất trong phòng hay một kỹ thuật viên bằng cách nào đó được chú ý – nói chuyện với khách hàng đòi hỏi nhiều thứ hơn là chỉ trả lời email. Nhưng ai có thời gian chứ? Bạn là người sáng lập, giám đốc dịch vụ khách hàng, […]
Nếu bạn muốn xây dựng một công ty toàn cầu thực sự, bạn cần cố vấn. Theo một nghiên cứu gần đây của Startup Geome: Các công ty khởi nghiệp có người cố vấn hữu ích sẽ huy động được nhiều tiền hơn gấp 7 lần và có mức tăng trưởng người dùng tốt hơn […]
Năm vừa qua là một năm đầy thay đổi và không chắc chắn đối với các doanh nghiệp trong mọi ngành. Nhưng 12 tháng kể từ khi bắt đầu đại dịch, rõ ràng là: mọi thứ càng thay đổi, chúng càng giữ nguyên giá trị đối với B2B SaaS. Cho dù các cuộc khóa cửa […]
Bạn đã có khách hàng tiềm năng. Chúng đang sinh sôi nảy nở. Và bạn đang mất kiểm soát. Đúng vậy, khách hàng tiềm năng mới chắc chắn là một điều tốt, nhưng chỉ khi bạn biết cách xử lý chúng một cách chính xác. Khi số lượng khách hàng tiềm năng trong hoặc ngoài […]