Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Dùng Tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế mới giúp quan tâm nhiều hơn đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Bài viết sau đây CALLIO sẽ chỉ ra cho bạn vì sao các doanh nghiệp nên dùng Tổng đài kết hợp CRM cho việc kinh doanh của mình.
Có thể nói ngắn gọi Tổng đài kết hợp CRM chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của doanh nghiệp. Có được giải pháp này sẽ giúp quản lý dễ dàng các doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng. Đặc biệt đây cũng chính là bước đi khôn ngoan giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ.
Tổng đài kết hợp CRM ra đời giúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần sử dụng số điện thoại. Đặc biệt hơn toàn bộ thông tin của khách hàng đều được hiển thị đầy đủ trên phần mềm CRM từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin của khách hàng để quá trình chăm sóc, tư vấn diễn ra thuận tiện hơn. Các cuộc gọi đều được nâng cao chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn vì không còn có những câu hỏi như quý khách tên gì, ở đâu…
Tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến. Khi có khách hàng gọi đến thì phần mềm sẽ hiển thị chi tiết về khách hàng đó. Bao gồm lịch sử cuộc gọi, các đơn hàng đã được chốt, các khiếu nại trước đó,… Điều này giúp cho các tổng đài viên dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin khách hàng. Bên cạnh đó dựa vào lịch sử cuộc gọi để có sự hỗ trợ phù hợp và nhanh chóng. Người dùng sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài. Điều này vừa giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng vừa tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
Tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi. giải pháp crm là cuộc gọi sẽ được chuyển đến nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng. Giúp giảm thiểu thời gian khi phải đi tìm và liên lạc từng người một và nhờ họ nghe máy.
Chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM để gọi. Tổng đài sẽ tự động kết nối tới số điện thoại khách hàng. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.
Đặc biệt khi dùng tổng đài kết hợp CRM, người dùng còn có thể lưu trữ thông tin cuộc gọi. Bên cạnh đó, các cuộc gọi còn được ghi âm lại. Điều này giúp dễ dàng quản lý được thông tin khách hàng và hỗ trợ kịp thời. Đồng thời có thể nâng chất lượng dịch vụ tư vấn nhanh chóng. Cấp trưởng còn có thể nghe lại ghi âm để có sự cải tiến trong kịch bản telesales.
CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO: