Khác với các tổng đài truyền thống, tổng đài ảo telesales là giải pháp tăng doanh số mới. Không tốn một khoản đầu tư lớn, bảo trì và đào tạo liên tục. Cùng tìm hiểu để rõ hơn về các ưu điểm 10 vượt trội của một Tổng đài Ảo nhé!
Tổng đài ảo sở hữu các tính năng cơ bản của một tổng đài truyền thống với các cuộc gọi nội bộ, gọi ra ngoài đều nằm trên 1 đường thuê bao. Tạo ra mạng lưới gọi nội bộ, giúp tiết kiệm chi phí cuộc gọi cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Tổng đài ảo phát triển thêm một số tính năng và ưu điểm vượt trội hơn. Giúp tiết kiệm chi phí, thuận tiện về việc sử dụng, đơn giản hoá quy trình vận hành,…
Tổng đài ảo ngày nay trở thành một giải pháp mà nhiều doanh nghiệp hướng đến do các đặc điểm về loại hình dịch vụ này.
Nhu cầu trao đổi thông tin với khách hàng của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Để tạo nên hiệu quả đặt biệt là Telesales, các doanh nghiệp cần trau chuốt nhiều hơn và các cơ sở vật chất, điều kiện làm việc cho nhân viên. Trong đó hệ thống tổng đài có lẽ được sử dụng nhiều nhất kể cả khi nhân viên làm việc ở nhà. Dưới đây là 4 lý do doanh nghiệp nên sử dụng nền tảng Tổng đài Ảo trong kế hoạch phát triển doanh nghiệp.
Khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp thì việc chốt mua 1 dịch vụ, sản phẩm chỉ trong 1 cuộc gọi là điều không thể. Nhưng với lượng dữ liệu khách hàng quá lớn, việc lưu trữ và tìm kiếm thông tin từng khách để chăm sóc vào lần tới sẽ là bất khả thi. Thông thường doanh nghiệp sẽ tuyển thêm vị trí Sales Admin để điều phối. Nhưng chi phí thuê nhân lực lại tương đối cao.
Nền tảng Tổng đài ảo giúp lưu trữ thông tin khách hàng, phân phối leads đến nhân viên phù hợp, hiển thị thông tin khách hàng cũ trên máy tính khi khách gọi lại. Từ đó, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhân sự cho vị trí Sales Admin, tiết kiệm chi phí thời gian và tăng hiệu quả kinh doanh.
Ngoài lưu trữ thông tin khách hàng và hiển thị, Tổng đài ảo còn giúp cấp trưởng quản lý nhóm kinh doanh hiệu quả. Tích hợp thêm tính năng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi trong phần lịch sử. Cấp trường vừa có thể sử dụng thông tin này để làm cơ sở đánh giá khả năng “thực chiến” của nhân viên. Bên cạnh đó, có hướng cải tiến kịch bản phù hợp.
Một số hệ thống còn tích hợp thêm CRM, giúp quản trị hệ thống data khách hàng, quản lý KPI nhân viên, tiến độ của các “case” đội sales đang xử lý.
Một số nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo kết hợp giải pháp crm cho phép doanh nghiệp triển khai hàng loạt hoạt động CRM để cross sales hoặc up sales. Đặc biệt là tính năng gọi hàng loạt bằng hệ thống tự động. Soạn kịch bản và hệ thống sẽ tự gọi thông báo đến khách hàng. Đây là phương thức Re-Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian.
Tổng đài ảo telesales đã giải quyết được nhiều vấn đề của đội chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp luôn quan tâm:
Không thể quản lý chất lượng đội sales: Tổng đài sẽ ghi âm, lưu lại các cuộc gọi. Đồng thời báo cáo tiến độ xử lý danh sách khách hàng của team.
CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO: