pano

Tổng đài ảo, phương án tăng số hoàn hảo cho tư vấn tài chính

Admin
Cập nhật lần cuối: 05/04/2021
Tổng quan bài viết

Ngày nay, các công ty tư vấn tài chính ngân hàng ngày càng cạnh tranh khốc liệt và đa số gặp phải những khó khăn trong lưu trữ thông tin khách hàng số lượng lớn và nhân sự không biết được lịch sử thông tin khách hàng để xác định cơ hội, tiềm năng kinh doanh bị động trong việc lựa chọn cách thức phù hợp chăm sóc khách hàng. Callio tìm ra giải pháp tổng đài ảo cho tư vấn tài chính hoàn toàn dễ dàng cho doanh nghiệp của bạn.

Tổng đài ảo cho tư vấn tài chính là gỉ?

Sử dụng công nghệ VoIP trên nền tảng điện toán đám mây nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng kết nối cuộc gọi và giảm chi phí giá thoại xuống mức thấp nhất. Từ đó, kết hợp với công cụ CRM (quản lý khách hàng) để nâng cao chất lượng chăm sóc và tối ưu chốt sale dễ dàng qua các cuộc gọi. Tổng đài ảo cho tư vấn tài chính là giải pháp nhằm xây dựng thương hiệu, tạo sự tin tưởng và thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Giải pháp tổng đài ảo, phương án tăng số hoàn hảo cho tư vấn tài chính

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ tư vấn ngân hàng, tài chính, bảo hiểm hài lòng chất lượng dịch vụ sản phẩm cho khách hàng bên cạnh. Những việc áp dụng các phần mềm quản lý thống kê báo cáo sẽ giúp rà soát, quản lý chặt chẽ nguồn khách hàng sử dụng dịch vụ.

  • Dễ dàng sử dụng – tiết kiệm chi phí: dễ dàng thao tác trên máy, lưu trữ nguồn thông tin khách hàng không giới hạn, rà soát đối tượng tránh bỏ sót, dễ dàng phân quyền, phân cấp nhân viên vào dữ liệu, tổng đài ảo cho tư vấn tài chính hoàn toàn đơn giản và tiết kiệm chi phí. Chỉ cần sử dụng các thiết bị như: smartphone, PC, laptop kết nối với mạng Wifi hay 3G, tiết kiệm chi phí cuộc gọi. Qua đó, nhân viên có thể dễ dàng đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng, tạo các cơ hội, báo giá, hợp đồng.
  • CRM giúp giải quyết những mặt yếu trong công việc bán hàng, đặc biệt chú trọng việc theo dõi kết quả các kế hoạch marketing tới khách hàng mục tiêu thì họ sẽ tìm giải pháp quản lý thông tin phản hồi của khách hàng … từ đó lựa chọn một giải pháp đáp ứng cho quá trình xây dựng hệ thống CRM nắm bắt được thông tin của khách hàng và đưa ra chiến dịch phù hợp cho doanh nghiệp
  • Tổng đài ảo cho tư vấn tài chính giải pháp quản lý hồ sơ thông tin khách hàng, quản lý công việc của bộ phận kinh doanh, quản lý công đoạn bán hàng, quản lý chiến dịch marketing hay những giải pháp CRM Doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động cân nhắc nguồn ngân sách
  • Hiển thị tên khách hàng khi có cuộc gọi đến nhằm biết được nhu cầu, lịch sử khách hàng sử dụng dịch vụ nào trước đó.
  • Gửi tin nhắn tự động đến khách hàng về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hay đánh giá chất lượng sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Sở hữu các tính năng tiên tiến giúp quá trình chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả như gọi và trả lời tự động các cuộc gọi đến/đi, chuyển tiếp cuộc gọi tự động, thoải mái cài đặt nhạc chờ thương hiệu theo ý thích giúp khách hàng vui vẻ chờ máy.
  • Báo cáo thống kê chi tiết các số liệu, mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ hơn, dễ dàng báo cáo chi phí hàng tháng, đối soát hoặc xuất hóa đơn, quản lý Sale và TeleSale thông qua Tổng đài ảo cho tư vấn tài chính vô cùng tiện lợi

Để tăng sự trải nghiệm của khách hàng, cần phải tối ưu rất nhiều công đoạn trong quy trình công việc cũng như cách thức quản lý trong ngân hàng. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu bạn trang bị hệ thống tổng đài ảo cho tư vấn tài chính. Tổng đài ảo sẽ giúp bạn tối ưu các công việc một cách tốt nhất và còn hơn thế nữa.

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu