Tìm hiểu phần mềm CRM giá bao nhiêu trên thị trường

Tìm hiểu phần mềm CRM giá bao nhiêu trên thị trường

By Admin - 17/05/2021

Phần mềm CRM đang dần khẳng định vị thế bằng những tính năng vô cùng hữu ích trong hoạt động kinh doanh. Trong đó, nên đầu tư “phần mềm CRM giá bao nhiêu?” là mối bận tâm của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Nên chọn phần mềm CRM giá bao nhiêu là hợp lý?
  • Điều tác động lớn nhất khi lựa chọn phần mềm CRM để triển khai đối với các doanh nghiệp là chi phí. Xác định chi phí của phần mềm CRM tuy chỉ là một yếu tố, nghe vô cùng đơn giản nhưng thực tế lại là cả một vấn đề lớn.
  • Hiện nay, vẫn chưa có bất cứ doanh nghiệp nào đưa ra được câu trả lời xác đáng nào cho vấn đề này.
  • Bao gồm cả chi phí ẩn lẫn chi phí phát sinh, các doanh nghiệp sẽ thật sự vất vả để tính toán. Nếu tính cộng dồn những chi phí đó, tổng chi sẽ bị đẩy lên rất nhiều bởi khoản tiền mỗi tháng được sử dụng cho hoạt động triển khai phần mềm CRM.
  • Giá của giải pháp CRM khi thuê ngoài cũng không rõ ràng do chi phí có thể thay đổi theo yếu tố khác nhau như khu vực, các tiện ích và tính năng cơ bản.

Mặc dù Khó khăn nhưng không hẳn là bất khả thi, các doanh nghiệp vẫn có thể xác định chi phí đầu tư CRM dựa theo các yếu tố sau:

  • Dựa vào số lượng người dùng
  • Dựa vào lợi nhuận dự kiến sau khi triển khai
  • Dựa vào chi phí trung bình của mỗi tính năng
Tham khảo bảng giá CRM hiện nay

Đây là một số bảng giá  của các nhà cung cấp CRM hàng đầu trên thị trường.
Bạn nên gạch đầu dòng những ý tưởng về mục đích đầu tư CRM, bắt đầu tích lũy các chi phí bổ sung dựa theo bảng giá tham khảo hữu ích bên dưới.
Chi phí cho 1 user sử dụng trong 1 tháng phụ thuộc vào các phiên bản khác nhau.

Callio CRM
  • Gói Dùng Thử 14 ngày
  • Gói 1 – 50,000 VNĐ/user/tháng (Đã bao gồm VAT)
  • Gói 2 – 200,000 VNĐ/user/tháng (Đã bao gồm VAT)
  • Gói 3 – 300,000 VNĐ/user/tháng (Đã bao gồm VAT)

Đặc biệt:
Callio CRM là giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH), thúc đẩy doanh số bán hàng giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tại đúng thời điểm với phương thức phù hợp nhất. Với các tính năng thiết yếu như:

  • Lưu trữ tập trung data trên cùng 1 hệ thống
  • Khai thác triệt để data khách hàng
  • Hứng thông tin trên mọi điểm chạm
  • Cơ sở ra quyết định chính xác
  • Quản trị, phân quyền và đo lường hiệu suất làm việc của nhân viên.
Salesforce
  • Salesforce có thời hạn đăng ký tối thiểu là một năm.
  • Phiên bản Lightning Unlimited – £240
  • Phiên bản Lightning Enterprise – £120
  • Phiên bản Lightning Professional – £60
  • Phiên bản Salesforce IQ CRM Starter – £20 (đối với 5 người dùng trở lên)
Microsoft
  • Phiên bản MS Dynamics 365 – £71.60
Zoho
  • Phiên bản Ultimate – £85 (Chỉ cho thanh toán định kỳ)
  • Phiên bản Enterprise – £35 (hoặc £30 nếu thanh toán định kỳ)
  • Phiên bản Professional – £20 (hoặc £16 nếu thanh toán định kỳ)
  • Phiên bản Standard – £12 (hoặc £12 nếu thanh toán định kỳ)
Hubspot
  • Phiên bản Standard – Miễn phí
  • Phiên bản Premium – £41

Phần mềm CRM giá bao nhiêu? Cân đối chi phí để triển khai CRM sao cho hợp lý? Giá tiền mà các doanh nghiệp cân nhắc cho chi trả một hệ thống CRM chủ yếu phụ thuộc bởi: số lượng người dùng, số lượng các tính năng & ROI. Chủ doanh nghiệp nên cân đối lựa chọn một nền tảng CRM phù hợp nhất kèm theo cân đối chi phí, phục vụ cho hoạt động kinh doanh một cách tốt nhất, tăng lợi nhuận và tối ưu doanh thu.

Đăng ký trải nghiệm ngay!