pano

Tại sao doanh nghiệp cần dịch vụ cho thuê tổng đài 1900; 1800; . . .

Admin
Cập nhật lần cuối: 08/03/2021
Tổng quan bài viết

Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Dùng dịch vụ cho thuê tổng đài chính là xu thế mới giúp quan tâm nhiều hơn đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn vì sao các doanh nghiệp nên dùng dịch vụ cho thuê tổng đài cho việc kinh doanh của mình.

1. Dịch vụ cho thuê tổng đài đầu số 1900 & 1800

Dịch vụ tổng đài đầu số 1900 là dịch vụ thu cước từ người gọi, dùng để chăm sóc, tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Cách gọi vào tổng đài không thay đổi khi bạn thực hiện cuộc gọi từ bất cứ địa điểm nào và từ máy điện thoại nào (di động hay cố định) trên toàn quốc.

Dịch vụ tổng đài đầu số 1800 là dịch vụ cho phép các doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp qua 1 số tổng đài/hotline duy nhất có đầu số 1800. Các thuê bao gọi tới tổng đài đầu số 1800 sẽ được miễn cước, toàn bộ cước phí gọi vào tổng đài được tính cho đơn vị thuê đầu số 1800.

Lợi ích của dịch vụ:

  • Lựa chọn cho công ty, Doanh nghiệp 1 đầu số đẹp dễ nhớ thuận tiện cho việc PR nâng cao uy tín và chuyên nghiệp.
  • Sẽ không cần phải tốn chi phí khai triển vật tư lắp đặt ban đầu.
  • Không cần phải tốn nhân lực hay chi phí trong quá trình quản lý,bảo trì sửa chữa hệ thống tổng đài khi có lỗi hỏng.
  • Tất cả các thông tin khách hàng gọi đến, cuộc gọi cũng như cước gọi đều có giao diện quản lý và theo dõi trực quan nhất.
  • Tính di động, linh hoạt cao, chỉ cần có kết nối với internet thì dù bạn đang ở đâu vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được số điện thoại cố định đã chọn trước.

Đối tượng sử dụng:

Dịch vụ đầu số 1900 & 1800 là dịch vụ được các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau sử dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nội dung như:

  • Tư vấn dịch vụ ( y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, vv…)
  • Tra cứu thông tin
  • Đường dây nóng Hotline
  • Các chương trình Game Show
  • Hệ thống thông tin bình chọn giải trí
  • Dịch vụ đầu số 1900 rất thích hợp với các công ty, các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình khuyến mãi, Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch, Bất động sản, Bán hàng, Call center, Bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng…
  • Dịch vụ đầu số 1900 rất thích hợp với các Doanh nghiệp, Tổ chức muốn tăng cường khả năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

=> Với những ưu điểm và lợi ích của tổng đài ảo thì rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết rằng đâu mới là địa điểm cho thuê tổng đài ảo tốt nhất hiện nay. Câu trả lời cho quý khách đó chính là Callio thuộc Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Gadget, đến với Callio bạn sẽ được hưởng những quyền lợi về:

Nhanh chóng: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có kiến thức chuyên môn tốt sẽ giúp chia sẻ cùng bạn những gánh nặng trong thời gian sớm nhất. Chỉ cần bạn đăng nhập hệ thống thì toàn bộ những thông tin đều được quản lý trực quan, đơn giản và hiệu quả.

Đầu tư thấp: Với Callio bạn sẽ được cung cấp những gì thực sự là cần thiết và phù hợp nhất. Với nhiều gói cho thuê tổng đài ảo giúp sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu và mong muốn mà bạn đưa ra.

Kiểm soát và quản lý hoàn toàn: Có thể thấy rõ bạn chính là người trực tiếp có thể kiểm soát và quản lý hoàn toàn hệ thống của mình. Với những thao tác cực kì đơn giản bạn dễ dàng quản lý toàn bộ hệ thống của mình.

Thay đổi linh hoạt: nếu như muốn thêm người vào bộ máy bạn chỉ cần tạo thêm user và lắp thêm thiết bị là đã hoàn thiện. Mọi công việc này sẽ hoàn tất trong thời gian 15 phút.

Hệ thống hạ tầng chuyên nghiệp: Chúng tôi đầu tư toàn bộ hệ thống hạ tầng một cách chuyên nghiệp giúp cung cấp tất cả những điều mà quý khách mong muốn một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp: khi đến với dịch vụ cho thuê tổng đài ảo thì bạn còn được hỗ trợ chăm sóc một cách nhiệt tình và nhanh chóng nhất. Chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà chúng tôi mang đến.

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
  • 28/02/2024
    Để xây dựng KPI cho nhân viên kinh doanh, bạn cần xác định những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn họ đạt được. Dưới đây là một số KPI phổ biến mà bạn có thể sử dụng cho nhân viên kinh doanh: Để xác định KPI phù hợp cho từng nhân viên kinh doanh, […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu