fbpx
Callio

Sales Brief: Steli Efti Q&A, các tips bán hàng từ xa, thông điệp từ đại dịch Coronavirus

Tình trạng khủng hoảng do đại dịch Covid 19 gây ra đang tạo ra áp lực rất lớn buộc các công ty, doanh nghiệp phải thay đổi và thích ứng. Về mặt kinh tế, một trong những lĩnh vực chịu tác động vô cùng lớn và có những sự thay đổi vô cùng rõ rệt. 

Đây là lúc chúng ta đánh giá lại phương thức kinh doanh đã áp dụng bấy lâu, đây cũng là lúc để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và đẩy mạnh tương tác với các khách hàng tiềm năng. Đây cũng là thời điểm để trung thực, minh bạch và kết nối với nhân viên hơn.

Tại Callio, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nguồn lực để giúp bạn phát triển cả về bản thân và chuyên môn trong thời gian đầy thách thức này. Trong Sales Brief tuần này, chúng tôi sẽ đưa ra mục Q&A khá thú vị và nổi bật của Steli Efti. Những suy nghĩ, chia sẻ của anh ấy về phương thức làm việc từ xa. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ chia sẻ các bài viết về bán hàng qua Video, bán hàng từ xa, xu hướng các mô hình làm việc, …….

1. Q&A: Bán hàng từ xa thời kỳ khủng hoảng Covid -19

Mọi người đều bối rối và không biết nên làm gì trong suốt khoảng thời gian khủng hoảng này. Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới với tất cả chúng ta, và chúng ta cũng đang phải đối mặt với hàng loạt các thách thức mới chưa từng có tiền lệ.

Steli Efti gần đây đã tham gia một phiên Hỏi và Đáp để thảo luận về hình thức làm việc, quản lý nhân sự từ xa trong thời kỳ khủng hoảng, làm cách nào để bán được hàng khi đại dịch được ban bố tình trạng toàn cầu. Bạn muốn có một vào lời khuyên thích hợp? Cùng đón đọc nhé!

2. Bạn đang có kế hoạch tuyển dụng trong thời điểm này?

Mặc dù đang trong thời gian khủng hoảng, rất nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn, chúng tôi vẫn nhận thấy rằng có những doanh nghiệp đang tìm cách phát triển bất chấp tình hình khó khăn hiện tại.

3. Cách điều chỉnh và cải thiện doanh số bán hàng trong thời kỳ khó khăn

Nếu bạn nghĩ rằng thời kỳ dịch bệnh này là lúc công việc kinh doanh tạm dừng và đợi tình hình đại dịch tốt hơn hoặc kết thúc – thì bạn đã lầm. Thay vào đó bạn nên mạnh dạn tiến lên và suy nghĩ tìm ra cách tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình nhiều hơn. Đây là lúc bạn phải thực hiện sự cải tổ, thay đổi triệt để và để làm được việc này bạn sẽ cần một chiến lược chi tiết và kín kẽ. Cùng đón đọc nhé!

4. 4 Cách để chốt được được nhiều giao dịch hơn khi sử dụng Video calls

Mỗi một nhân viên bán hàng đang sử dụng phương pháp gửi mail và gọi điện cho khách hàng mỗi ngày. Hộp thư đến của khách hàng tiềm năng sẽ mỗi ngày một loãng hơn và điều đó gây nên khó khăn để bạn có thể nêu bật lên sản phẩm cũng như thu hút sự chú ý từ khách hàng.

Vậy nên khi là nhân viên bán hàng, bạn cần ghi nhớ: tìm thêm các phương thức liên lạc cá nhân, thêm vào các yếu tố như xây dựng lòng tin và đảm bảo bạn không làm mất thời gian của khách hàng. Áp dụng video calls sẽ là một giải pháp hiệu quả.

5. Xu hướng tìm kiếm trên Google tiết lộ cho chúng ta thấy gì về những thay đổi trong phương thức làm việc hiện nay.

Đại dịch toàn cầu đang dần thay đổi cách chúng ta bán hàng, giao tiếp và làm việc. Tom Tungus đã chia sẻ một bài đăng giới thiệu một số các biểu đồ thú vị liên quan đến các xu hướng tìm kiếm trên GG gần đây.

Chắc hẳn không có gì ngạc nhiên nếu số lượng người tìm kiếm “Zoom” tăng đột biến trong thời kỳ này. Điều bất ngờ là sự quan tâm đến việc họp trực tuyến ngày càng tăng cao. Đó có thể là hình thức hội thảo tương lai?

6. Thông điệp từ đại dịch Coronavirus cho những nhà sáng lập và các công ty Startup

Bài viết này rất sáng tạo, được trình bày dưới dạng một bức thư do “Coronavirus” viết cho những nhà sáng lập, các công ty Startup. Trong đó, nó thách thức họ với các câu hỏi như: “Doanh nghiệp của bạn sẽ tồn tại, hoạt động như thế nào trong thời điểm này ?.

Rải rác, xuyên suốt bài viết là những lời khuyên tuyệt vời: Đã đến lúc phải thay đổi tư duy, điều chỉnh các bạn kết nối và giao tiếp, xem xét và bỏ đi cách tiếp cận kinh doanh bình thường.

Leave Your Comment