pano

Sales Brief: Qúy 4 đáng kinh ngạc

Admin
Cập nhật lần cuối: 01/04/2021

Bạn đang tìm kiếm một cuốn sách bán hàng hay để đọc? Tham khỏa ngay bài : Sales Brief: Qúy 4 đáng kinh ngạc!

 1. Các phương pháp, chi tiết hay nhất về CRM: Chiến lược triển khai tốt cho năm 2021 và xa hơn.

quý 4

Các chuyên gia bán hàng có mối quan tâm đặc biệt đến phần mềm CRM. Đó là một trong những lý do chúng tôi thành lập nên Callio. Làm thế nào để đưa CRM vào sử dụng một cách hiệu quả và tốt nhất? 4 mẹo để bạn tận dụng tối đa CRM của mình. Cùng đón đọc : Sales Brief: Qúy 4 đáng kinh ngạc” nhé!

2. Bạn cần đạt được chỉ tiêu bán hàng vào quý 4? 6 cách để chốt giao dịch trước khi quá muộn.

end of race

Kết thúc năm 2020 bạn có thể thở phào nhẹ nhõm hoặc căng thẳng lo lắng cho chỉ tiêu bán hàng quý 4 của mình. Thời điểm cuối năm nhiều khó khăn nhưng cũng nhiều thử thách hơn . Trong bài biết này chúng tôi sẽ chia sẻ 6 điều bạn có thể làm để đẩy các khách hàng tiềm năng về đích và chốt giao dịch. Cùng đón đọc nhé!

3. Hướng dẫn bán hàng cơ bản để bắt đầu năm 2021.

Doanh thu có thể dự đoán được, đó là lời khuyên đỉnh cao của các chuyên gia bán hàng đã tham gia khảo sát năm 2020. Trong đó, bạn sẽ có những bài học vô cùng giá trị về tìm kiếm, khám phá, quản lý bán hàng, sản phẩm phù hợp với thị trường và các thứ liên quan. Cùng đón đọc “Sales Brief: Qúy 4 đáng kinh ngạc” nhé!

4. 4 Yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người mua và các trưng bày sản phẩm.

Bạn đã bao giờ ước thâm nhập vào tâm trí khách hàng để biết được họ muốn gì không? Điều gì ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ? Trung tâm nghiên cứu bán hàng của tập đoàn RAIN đã khảo sát nghiên cứu người mua hàng để khám phá những yếu tố nào có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua hàng của họ. Cùng đón đọc nhé!

5. Phép toán đơn giản để xây dựng một nhóm bán hàng.

sales math

Thông thường, trở ngại lớn nhất khi tuyển dụng một đại diện bán hàng là bạn không biết cách khuyến khích họ. Làm thế nào để bạn cấu trúc các chỉ tiêu và mức thưởng đúng cách. Bài viết này sẽ cung cấp các quy tắc đơn giản mà bạn có thể sử dụng để xây dựng 1 nhóm bán hàng được cấu trúc đúng cách, quá trình mang tính toán học một cách đáng kinh ngạc. Cùng đón đọc nhé!

6. Bán hàng SaaS – Tại sao bạn không nên so sánh sản phẩm của mình với các đối thủ cạnh tranh.

compare

Bạn sẽ làm gì khi công ty khởi nghiệp của bạn giai đoạn đầu gặp phải những công ty có thể cạnh tranh với sản phẩm của bạn ở mọi cấp độ và có nhiều kinh nghiệm hơn bạn? Bạn có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng của bạn mua hàng bằng việc so sánh và đối chiếu? Bài viết này sẽ đưa ra lý do tại sao bạn nên tránh trò chơi so sánh và thay vào đó tập trung vào các yếu tố khác.

Cùng đón đọc bài viết của CALLIO để biết thêm những giải pháp tiếp cận khách hàng tốt nhất: tổng đài cloudgiải pháp crm. Hoặc đăng kí dùng thử ngay TẠI ĐÂY!

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu