fbpx
Callio

Sales Brief: Nỗi sợ hãi của người sáng lập, khách hàng mơ ước, mẹo bán hàng B2B….

Trong tóm tắt bán hàng của tuần này, chúng tôi sẽ nêu bật một số bài viết về bán hàng hay nhất từ khắp nơi trên các web, bao gồm một số kỹ thuật bán hàng B2B rất hữu ích từ Saleshacker, dựa trên 5 năm phỏng vấn và nghiên cứu

Các bài viết được giới thiệu trong tuần này là một số chiến thuật tiếp cận email mới, cùng với một số tips nội bộ về cách làm để hội nghị bán hàng tiếp theo thành công hơn. Bạn nên tham khảo các podcast mới nhất của Startup Chat, nơi họ thảo luận về những thách thức và trải nghiệm chưa biết của những người sáng lập và điều hành các công ty khởi nghiệp.

Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Cung cấp các bản demo sản phẩm B2B  để các doanh nghiệp SaaS tạo ra doanh số bán hàng

Các công ty đều hy vọng bản giới thiệu sản phẩm của họ sẽ thú vị và hấp dẫn, nhưng hầu hết thời gian đó chỉ là một màn “khoe và kể” để tôn vinh sản phẩm của bạn. Khi khách hàng cảm thấy nhàm chán và lượng khách hàng tiềm năng không chuyển đổi, bạn sẽ phải làm gì? Chúng tôi sẽ chia sẻ các bước thực tế mà bạn sẽ phải thực hiện. Hãy đón đọc nhé!

2. Làm thế nào để thời gian  của bạn tại hội nghị trở nên đáng giá với tư cách là một đại diện bán hàng.

Để các cuộc hội nghị bán hàng đáng giá cả về thời gian và tiền bạc bạn đã bỏ ra, đòi hỏi bạn cần phải có một kế hoạch đầy đủ. Nếu bạn đang ưu tiên các bài thuyết trình thay vì gặp gỡ các khách hàng tiềm năng, thì bạn nên xem xét lại cách tiếp cận của mình.

3. Ngay cả những người sáng lập dày dạn kinh nghiệm cũng cảm thấy như những người sáng lập lần đầu.

Nếu bạn lần đầu khởi nghiệp và cảm thấy sợ hãi về việc điều hành một công ty, bạn không hề đơn đọc. Steli Efti và Hiten Shah sẽ nói về nỗi sợ hãi của chính họ khi điều hành một công ty khởi nghiệp, và cảm giác đó không bao giờ biến mất. Nhưng nỗi sợ hãi đó đã hẳn là một điều xấu? Hãy cùng đón đọc nhé!

4. 7 kỹ thuật bán hàng B2B THỰC SỰ có hiệu quả (dựa trên 5 nghiên cứu)

Saleshacker đã đưa ra một danh sách các mẹo bán hàng dựa trên 5 năm phỏng vấn và nghiên cứu. Nó cung cấp các lời khuyên về việc xác định mục tiêu, cách thương lượng và các vấn đề khác. Bạn hãy chú ý về các câu hỏi mẫu của họ – đó là một kinh nghiệm tuyệt vời cho cả bạn và khách hàng tiềm năng của bạn. Hãy đón đọc nhé!

5. 4 Ý tưởng tiếp cận bán hàng hiệu quả giúp tăng tỷ lệ thành công của bạn

Ngày nay, bạn cần phải sáng tạo và cho ra các bài viết thông minh để email bán hàng của bạn có thể nổi bật và được chú ý. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 ý tưởng. Hãy cùng đón đọc nhé!

6. 9 Sai lầm mà bạn để cho các khách hàng tiềm năng của mình mắc phải

Đừng để cách tiếp cận bán hàng yếu kém và những quyết định kém cỏi làm hỏng các cơ hội hoàn hảo của bạn với các khách hàng tiềm năng. Anthony Iannarino đã trình bày 9 sai lầm phổ biến mà bạn sẽ muốn tránh trong các lần gặp gỡ bán hàng tiếp theo. Bán hàng không bao giờ là dễ dàng, nhưng nếu bạn muốn cải thiện tỷ lệ chốt đơn thành công cao hơn, hãy đảm bảo bạn không mắc phải những sai lầm này. Hãy cùng đón đọc nhé!

Leave Your Comment