sales brief gold star

Sales Brief: Ngôi sao vàng

By Admin - 05/05/2021

Bạn đã từng nhận được những miếng dán Sticker như ngôi sao vàng từ giáo viên của mình sau khi bạn hoàn thành tốt các công việc bạn được giao chưa?

Giá nhưng chúng ta có thể tái tạo lại cảm giác đó tại nơi làm việc…. Và điều này đang diễn ra, chúng ta đang áp dụng hình thức này cho các nhân viên bán hàng. Tôi không thực sự nói đến việc ta sẽ trao tấm sticker vàng cho nhân viên tại nơi làm việc – có rất nhiều cách độc đáo để khiến nó trở nên thú vị, hiệu quả và thúc đẩy động lực làm việc cho những nhân viên bán hàng cũng như nhân viên tuyển dụng. Và một chế độ đãi ngộ tốt có thể giữ chân nhân viên lên đến 82 %. Hãy cùng đón đọc nhé!

Dưới đây là phần giới thiệu các bài viết.

1. Đào tạo: Một chiến lược mới để phát triển đội bán hàng của bạn mạnh mẽ hơn.

ngôi sao vàng

Để các nhân viên bán hàng cảm thấy hứng thú trong suốt quá trình chiêu hàng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành công của công ty bạn. Theo Sapling HR, chỉ có 12% nhân viên cảm thấy hài lòng với công việc tại công ty của họ. Khám phá và thử nghiệm các phương pháp, đãi ngộ mới có thể tăng khả năng giữ chân nhân viên của giữ cho người lao động gắn bó và có động lực trong công việc của họ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về việc thử nghiệm các phương pháp đào tạo phi truyền thống. Bạn muốn xây dựng một đội ngũ bán hàng mạnh mẽ hơn? Hãy cùng đón đọc nhé!

2. 15 nền tảng đào tạo bán hàng hàng đầu để phát triển một đội ngũ hiệu quả.

sales coaching platforms copy

Là một giám đốc bán hàng, bạn chịu trách nhiệm về các kỹ năng, khả năng và sự hài lòng của các đại diện bán hàng trong đội ngũ của bạn. Việc của bạn là trao quyền cho họ để họ thực hiện tốt hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn, làm việc cùng họ để cùng xây dựng các kỹ năng và các yếu tố cần cải thiện. Hãy cùng đón đọc bài viết ” ngôi sao vàng” nhé !

3. Hướng dẫn tìm khách hàng tiềm năng qua Video –  ngôi sao vàng

video prospecting

Thế giới kỹ thuật số đang ngày càng phát triển, tính năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng truyền thống đang trải qua một sự thay đổi lớn. Các tin nhắn bạn gửi đi có thể ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả tiếp cận của bạn. Và hình thức mới đang phát triển mạnh mẽ trong năm 2021: Video

Nhưng việc tiếp cận qua Video không chỉ đơn giản là bạn cầm chiếc Iphone lên và quay. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các bước cần thiết để tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua Video. Hãy cùng đón đọc bài viết ” ngôi sao vàng” nhé!

4. 5 Sự thật khi xây dựng chiến lược ra mắt sản phẩm

product launch strategy

Theo giáo sư Clayton của trường đại học Harvard, hơn 30.000 sản phẩm mới được giới thiệu mỗi năm và 95% trong số chúng thất bại. Việc điều chỉnh hợp lý của công ty trong chiến lược ra mắt sản phẩm sẽ giúp đảm bảo công ty của bạn nằm trong số 5% còn lại. Hãy cùng đón đọc ” ngôi sao vàng” nhé !

5. Tại sao các nhà sáng lập nên đảm nhận vị trí Đại diện phát triển bán hàng (SDR) ít nhất 1 lần.

founder sdr

Chi phí cho khách hàng tiềm năng quá đắt đỏ. Bộ phận tài chính đang phàn nàn. Bộ phận bán hàng đang đổ lỗi cho các vấn đề về thiếu ngân sách. Có vấn đề đang xảy ra.

Là một người sáng lập, bạn không thể tạo ra cẩm nang bền vững cho việc tạo ra khách hàng tiềm năng nếu bạn không tự mình nắm vững được quy trình. Đưa lý thuyết sách vở vào thực tế chỉ là bước khởi đầu, nhưng thị trường thì luôn thay đổi, các sản phẩm cũng đang thay đổi. Việc này đòi hỏi kinh nghiệm thực tế.

Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích vì sao người sáng lập nên đảm nhận vị trí Đại diện phát triển bán hàng (SDR)

Bạn có thể tham khảo thêm giải pháp : smart call center, thuê tổng đài ảo, dịch vụ call center

Đăng ký trải nghiệm ngay!