twenty20 21be03a4 9533 4b44 86d4 d1e6ae773cb6 copy

Sales Brief: Khách hàng tiềm năng làm lãng phí thời gian

By Admin - 01/04/2021

Mỗi một nhân viên bán hàng đều có cho mình những bộ sưu tập những câu chuyện bi hài trong cuộc đời bán hàng của họ. Khách hàng tiềm năng giả vờ có ý định mua hàng nghiêm túc, lôi kéo quy trình bán hàng của bạn ra…. nhưng không bao giờ thực sự mua hàng . 

1. Những vị khách giả định trong bán hàng: 10 cách để phát hiện và 7 phương pháp để tránh.

khách hàng tiềm năng

Một trong những điều quan trọng nhất cần làm ngay từ khi bắt đầu bất kỳ cuộc trò chuyện bạn hàng nào là tìm ra khách hàng tiềm năng đó có thực sự muốn mua hàng của bạn.

Khi bạn lãng phí thời gian trên điện thoại với người không có ý định mua hàng, bạn đang đánh mất khoảng thời gian quý giá đáng ra nên dành cho những khách hàng tiềm năng thwucj sự. Những vị khách lãng phí thời gian này là ai? Họ được gọi là gì? trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé. Hãy đón đọc bài viết nhé!.

2. Cách sử dụng Zoom để bán hàng: 21 Hack Zoom mà đại diện bán hàng của bạn cần biết.

communication video computer female young woman student call internet technology chat laptop business t20 P0239r copy 1

Đối với các nhóm bán hàng đang làm việc từ xa, Zoom có thể là một hệ thống mà bạn cần. Mặc dù các tính năng cơ bản nhất của phần mềm này tương đối trực quan, nhưng có một số thủ thuật Zoom bật mí riêng cho các đại diện bán hàng mà bạn thực sự cần biết.

3. Cuộc gọi bán hàng tốt chưa đầy 2 phút – chốt ngay khách hàng tiềm năng

best sales call

Mọi doanh nhân đều phải học cách bán hàng, và nó dễ dàng hơn bạn nghĩ nhiều. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng trở thành một người bán hàng giỏi là phải giỏi nói chuyện với mọi người, nhưng bất kỳ nhân viên bán hàng giỏi nào cũng sẽ nói với bạn điều đó không thực sự đúng. Bán hàng giỏi nghĩa là bạn phải giỏi lắng nghe mọi người.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về một doanh nhân tiết kiệm hàng giờ làm việc với một cuộc điện thoại bán hàng kéo dài chưa đầy 2 phút và một số lời khuyên bán hàng thông minh từ những chuyên gia cố vấn.

4. Làm thế nào để bán được sản phẩm với giá cao hơn và vẫn giành được giao dịch đó với đối thủ cạnh tranh của bạn.

higher price 2

Bạn có thể cạnh tranh với đối thủ của bạn với giá thấp hơn, đặc biệt là đối thủ mà khách hàng tiềm năng của bạn đang nghĩ họ “đủ tốt”. Nếu bạn không thể cạnh tranh về giá, bạn phải phân biệt sản phẩm của mình bằng thứ quan trọng không kém: Giá trị sản phẩm.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ các mẹo, thủ thuật và hướng dẫn về cách tăng giá trị sản phẩm một cách hiệu quả và truyền đạt những lợi ích lâu dài của việc đầu tư vào một giải pháp cạnh tranh khác có giá trị cao hơn.

=> Nếu bạn đang cần một giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp thông minh để chăm sóc khách hàng tiềm năng hãy liên hệ với CALLIO để được tư vấn tốt nhất. Hoặc bạn có thể đăng ký ngay TẠI ĐÂY

Đăng ký trải nghiệm ngay!