pano

Sales Brief: Đừng hạn chế chỉ tiêu

Admin
Cập nhật lần cuối: 05/05/2021

Khách hàng đầu tiên, luôn luôn được ưu tiên. Theo dõi bài viết ” Sales Brief: đừng hạn chế chi tiêu”.

Nhưng bạn có đang chạy theo đúng khách hàng mà bạn cho là phù hợp? Có 2 cách để bạn có thể xác định được đâu là mục tiêu tốt nhất là dựa vào: hồ sơ khách hàng và tính cách người mua.

Các gợi ý trong bài viết này sẽ chỉ ra những khác biệt trong các phương pháp xác định khách hàng mục tiêu, và chỉ ra bạn nên sử dụng phương pháp nào trong tình huống nào để mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

1. Hồ sơ khách hàng lý tưởng và tính cách người mua: Sự khác biệt là gì?

hạn chế chi tiêu

Hai thuật ngữ này thường được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng vẫn có những chi tiết nhỏ về sự khác biệt về cách chúng được tạo ra và tác động của chúng tới doanh nghiệp của bạn. Vậy khi nào bạn sẽ sử dụng 1 trong hai phương pháp? Và tình huống nào sẽ cho phép bạn sử dụng cả 2? Hãy cùng đón đọc nhé!

2. 4 Quan niệm sai lầm về bán hàng trong các công ty khởi nghiệp.

image 3

Kết thúc 1 hợp đồng bom tấn trị giá hàng triệu đô la với một công ty lớn nằm trong danh sách Fortune 100 có thể coi là một chiến thắng lớn cho một công ty khởi nghiệp. Nhưng bạn đừng quá chìm đắm và ngủ quên trên chiến thắng. Bán hàng doanh nghiệp không chỉ là một sự chuyển đổi đơn giản để thực hiện từ hình thức bán hàng SMB – đó còn là một hình thức hoàn toàn khác. Hãy cùng đón đọc nhé !

3. Làm thế nào để thúc đẩy các đại diện bán hàng chưa hoàn thành chỉ tiêu.

image 4

Khi nền kinh tế suy thoái, một số đại diện bán hàng sẽ chưa thể hoàn thành được chỉ tiêu của mình. Nhưng có rất nhiều cách để người quản lý có thể thúc đẩy, giúp đỡ để các đại diện bán hàng hoàn thành được chỉ tiêu của họ ở quý này. Hãy cùng đón đọc nhé!

4. Bán hàng ở các công ty khởi nghiệp: Những điều bạn cần biết để tìm được một Starup kỳ lân thực thụ.

image 5

Hơn 95.000 công ty đã nhận được sự tài trợ (trên toàn cầu) từ năm 2015 cho đến nay, với tổng giá trị tài trợ lên đến 1.3 nghìn tỷ USD. Mặt bằng chung của thị trường cho thấy được sự phát triển và chín muồi để các công ty mở rộng, nhưng rất ít công ty khởi nghiệp đạt được đến trạng thái kỳ lân. Chỉ khoảng 1% trong tổng số 95.000 công ty khởi nghiệp trên. Vì vậy làm thế nào để bạn biết được bạn có thể hợp tác với một Startup kỳ lân? Hãy cùng đón đọc nhé!

5. Bạn vẫn có thể kiếm tiền khi thành lập công ty SaaS? – đừng hạn chế chi tiêu

4ee4cd56 a0d8 4be3 8063 64c8fccb8115 1

Thị trường dành cho doanh nghiệp SaaS đang nằm ở đâu trên mặt bằng thị trường chung? Với mức định giá của các công ty dịch vụ và mức độ về nhu cầu cũng như sự cần thiết của công nghệ thì ngày càng nhiều các công ty khởi nghiệp tận dụng mô hình này để phục vụ một lượng lớn người tiêu dùng, Vậy trong tương lai số lượng các doanh nghiệp về mô hình này sẽ còn tăng lên bao nhiêu? Hãy cùng đón đọc bài viết “Sales Brief: Đừng hạn chế chỉ tiêu ” nhé!

6. Giá  trị của việc dành được khách hàng tiềm năng với lần thứ 2 chào hàng.

image 9

Bạn có thể cảm thấy khó chịu vì vị khách hàng tiềm năng trong mơ không ký hợp đồng, mà lại ký với đối thủ cạnh tranh kém hơn bạn. Bạn biết rõ kết quả là khách hàng sẽ thất vọng khi sử dụng dịch vụ kém hơn – đặc biệt là khách hàng đó có những yêu cầu mà đối thủ cạnh tranh của bạn không thể phục vụ được. Nhưng trượt vòng một không phải là chấm hết: Bạn có thể tận dụng cơ hội để cho khách hàng thấy được giá trị sản phẩm và đừng hạn chế chi tiêu quá khi đầu tư.

Nếu bạn đang bán hàng cần một giải pháp để hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng hãy tham khảo ngay ứng dụng của CALLIO là: smart call center để hoàn thiện kỹ năng telesale chăm sóc khách hàng nhiều hơn. 

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu