pano

Sales Brief: Đào tạo bán hàng

Admin
Cập nhật lần cuối: 05/05/2021

Bạn muốn tăng tỷ lệ chốt đơn hàng thành công của các đại diện bán hàng lên 28% ?

Không, chúng tôi không nói đến việc bạn phải lập kế hoạch để thúc đẩy tỷ lệ. Tôi đang nói về việc đào tạo bán hàng. Khi được thực hiện đúng bài bản, việc đào tạo bán hàng có thể biến những nhân viên bán hàng có hiệu suất thấp thành những chuyên gia bán hàng. Và ai lại không tận dụng thêm những điều kiện đó để phát triển trong một năm đầy khó khăn 2021?

Trong bài đăng trên Blog, tôi sẽ giới thiệu  25 mẹo đào tạo bán hàng hàng đầu, bao gồm cả những lời khuyên về cách xây dựng chiến lược bán hàng bền vững. Hãy cùng đón đọc nhé!

Dưới đây là giới thiệu những bài viết sẽ có trên Blog vào tháng tới.

1. 15 tiện ích mở rộng của Google Chrome cho công cụ tìm Email để thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng.

đào tạo bán hàng

Việc thu thập địa chỉ email của khách hàng tiềm năng là một quá trình tốn rất nhiều thời gian nếu bạn không có công cụ tích hợp hỗ trợ. Các tiện ích mở rộng của Google Chrome hiện đang là một trong những giải pháp đơn giản và thuận tiện để thu thập và lưu trữ các địa chỉ Email mà không làm gián đoạn công việc bán hàng hằng ngày của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét và giới thiệu đến bạn tất cả các tiện ích mở rộng mà bạn có thể chọn và so sánh chúng về giá cả, chức năng và tính khả dụng. Hãy cùng đón đọc nhé!

2. 25 mẹo và kỹ thuật đào tạo bán hàng chuyên nghiệp để tăng tỷ lệ chốt giao dịch.

girl means business t20 NQReLd2

Đào tạo bán hàng là một phần trong cuộc sống hàng ngày của một giám đốc bán hàng. Nhưng giữa việc thiết lập các chỉ tiêu và mục tiêu, duy trì động lực cho nhóm, đo lường kết quả và dự đoán doanh số bán hàng trong tương lai, thì làm cách nào để bạn với tư cách là một người quản lý bán hàng có thể đảm bảo rằng bạn đang đào tạo nhân viên của mình một cách hiệu quả?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 25 mẹo và kỹ thuật đào tạo bán hàng tốt nhất sẽ giúp bạn xây dựng được các chiến lược bán hàng tốt hơn, triển khai nhanh hơn và đào tạo những nhân viên có hiệu thấp suất, đồng thời đặt ra những mục tiêu mà nhóm của bạn có thể đạt được. Hãy cùng đón đọc nhé!

3. Các lưu ý của người sáng lập về cách suy ngẫm, phát triển và mở rộng quy trình bán hàng B2B giai đoạn đầu.

adolfo felix Yi9 QIObQ1o unsplash copy

Một số lời khuyên về cách xây dựng quy trình bán hàng tốt là gì? Tổng hợp các kiến thức từ nhiều nhà sáng lập bao gồm Steli Efti, …… Hãy cùng đón đọc nhé!

=> Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm giải pháp crm quản lý khách hàng của CALLIO ngay TẠI ĐÂY để giúp bán giao tiếp với khách hàng tốt nhất và chốt đơn thành công.

4. Bán hàng B2B trong thời kỳ Covid -19.

covid b2b

Đã 1 năm kể từ khi Covid -19 khiến hầu hết các nhân viên bán hàng phải làm việc tại nhà. Chính xác thì đại dịch ảnh hưởng đến công việc và cả hình thức làm việc từ xa đối với các tổ chức bán hàng B2B như thế nào? Và chúng ta nên mong đợi điều gì vào năm 2022? Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ nêu bật các cuộc trò chuyện với 15 nhân viên bán hàng tại các công ty lớn, nhỏ khi họ phải vật lộn với một tương lai trong chế độ “bình thường mới” và hậu đại dịch. Hãy cùng đón đọc nhé!

5. Các chiến lược bán hàng của bạn có bị cản trở bởi đội ngũ nhân viên đào tạo kém.

sales strat

Có ba chiến lược cạnh tranh chính mà một doanh nghiệp có thể theo đuổi: Cạnh tranh về giá, sản phẩm và sự thân thiết với khách hàng. Thành công ở một trong ba mô hình trên có nghĩa là bạn đã đi đúng hướng. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các mẹo và thủ thuật để tranh xung đột giữa các chiến lược cạnh tranh khác nhau. Hãy cùng đón đọc nhé!

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu