pano

Sales Brief: Các phương thức bán hàng giả định

Admin
Cập nhật lần cuối: 01/04/2021

Nếu bạn thích các lời khuyên bán hàng của chúng tôi và các phương thức bán hàng giả định hãy cùng đón đọc bài viết này nhé. 

 1. Cách chuẩn bị cho một buổi Pitch quảng cáo bán hàng giả định và những cách sáng tạo để nổi bật.

phương thức bán hàng

Khi nói đến các cuộc phỏng vấn bán hàng, sơ yếu lý lịch của bạn có thể rất chắc chắn…nhưng bạn đã chuẩn bị cho chiêu bán hàng giả định chưa? Người phỏng vấn có thể quan tâm đến bằng cấp, nhưng những gì họ thực sự muốn thấy là kỹ năng bán hàng của bạn và cách bạn hành động.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chi tiết các thông tin về công ty và khách hàng để thúc đẩy quảng cáo bán hàng của bạn trong buổi phỏng vấn, cũng như các ý tưởng sáng tạo để giúp bạn nổi bật hơn. Cùng đón đọc NHỮNG PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG CỦA CALLIO nhé!

2. Cách sử dụng hệ thống giám sát cuộc gọi: 9 kịch bản nghe một cuộc gọi bán hàng.

call monitor

giám sát cuộc gọi bán hàng cho phép quản lý bán hàng biết được nhóm của họ trong các cuộc gọi với khách hàng như thế nào từ đó đưa ra phản hồi, lời khuyên có giá trị giúp chốt giao dịch nhanh hơn. Giờ đây khi nhiều đội bán hàng đã chuyển sang làm việc từ xa, việc lắng nghe các cuộc gọi của các thành viên càng trở nên khó khăn.

Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra thông tin về công nghệ giám sát cuộc gọi được cài đặt từ xa, cùng với 9 kích bản mà bạn có thể sử dụng để đào tạo nhân viên và giúp chốt giao dịch nhanh hơn.

3. 7 Sai lầm phổ biến của các chủ doanh nghiệp khi cố gắng tăng doanh số bán hàng.

7 common mistakes business

Có rất nhiều cách thức để tăng doanh số bán hàng. Thông thường, vấn đề không phải là thiếu các giải pháp mà là lựa chọn ra được giải pháp đúng đắn và hợp lý, đúng thời điểm nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ về 7 sai lầm mà các doanh nghiệp có thể mắc phải và những gì nên tránh, giải pháp nào hiệu quả nhất. Cùng đón đọc các phương thức bán hàng của CALLIO nhé!

4. Cách để nhận biết và làm chủ cuộc trò chuyện bán hàng ( phương thức bán hàng)

mastery

Làm chủ cuộc gọi điện bán hàng giống như bất cứ nghề thủ công nào: cần thời gian và nỗ lực không ngừng nghỉ. Cùng đón đọc nhé!

5. Các mẹo cho bản thuyết trình tiếp theo qua Zoom.

zoom hacks 1

Có khá nhiều người, tổ chức, đơn vị sử dụng trong 1 năm nay. Nhưng bạn có phải là người sử dụng phần mềm này một cách thành thao? Hay bạn vẫn đang mắc kẹt ở việc tắt và bật mic?

Tổng giám đốc của Zoom đã chia sẻ một số mẹo khá hay về cách sử dụng Zoom cho các cuộc gặp gỡ với các khách hàng tiềm năng. Cùng đón đọc các phương thức bán hàng qua bài viết của Callio nhé!

Ngoài ra bạn nên tham khảo một số giải pháp giúp tăng tỷ lệ chốt đơn thành công như: call centercrm quản lý thông tin khách hàng . Hãy liên hệ với CALLIO để DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ !

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu