fbpx
Callio

Sales Brief: Bán hàng theo kiểu Rocketing

Đội ngũ bán hàng của bạn đang có hiệu suất chốt đơn khá thấp và bạn cần họ một bước nhảy vọt để tăng tỷ lệ chốt đơn hàng và cạnh tranh với các công ty khác. Với công việc là một người đào tạo, công việc của bạn là giúp cho nhóm của bạn xây dựng được kỹ năng và cải thiện hiệu suất làm việc, chốt đơn của họ. Vậy quy trình đào tạo của bạn là gì?

Tuần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập các hệ thống và quy trình đào tạo bán hàng, các bí quyết để huấn luyện đội của mình để họ đạt được những  bước chạy nước rút về đích trong các giao dịch mà họ phụ trách. Hãy cùng đón đọc nhé!

1. 13 Lựa chọn thay thế để tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng

Cho dù bạn đang tìm cách bán hàng B2B, xây dựng các quan hệ với đối tác, tuyển dụng nhân sự hay tìm kiếm các nhà đầu tư. RocketReach đều có thể giúp bạn theo dõi các thông tin liên hệ quan trọng, chẳng hạn như địa chỉ email, số điện thoại hay đăng ký của người dùng mạng xã hội.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 13 lựa chọn thay thế tốt nhất cho RocketReach dành cho các công ty mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn đã sẵn sàng để thu thập và theo dõi các khách hàng có giá trị cao? Hãy cùng đón đọc nhé!

2. Hướng dẫn cơ bản về đào tạo bán hàng: Chiến lược, mẹo và các công cụ để thành công.

Một nghiên cứu của Gartner vào đầu năm 2021 cho thấy 93% đại diện bán hàng đang phải vật lộn với những thách thức mới của việc bán hàng ảo. Để các đại diện bán hàng có thể làm việc hiệu quả nhất, các quản lý bán hàng cần sắm vai một người đào tạo bán hàng giỏi.

Đào tạo bán hàng có thể giúp tăng năng suất làm việc của đội ngũ, cải thiện tỷ lệ giữ chân các nhân viên giỏi và tăng tỷ lệ hiệu quả chung cho công việc. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bán cách xây dựng một quy trình có cấu trúc tối ưu nhất dành cho đào tạo. Hãy cùng đón đọc nhé!

3. 7 Nguyên nhân gây đình trệ hệ thống bán hàng (và cách khôi phục hệ thống)

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao nhóm bán hàng của bạn không thể take care được các khách hàng tiềm năng chính mà họ được giao? Có thể họ đang cần được đào tạo tốt hơn hoặc một chiến lược bán hàng mới, nhưng phần lớn vấn đề nằm ở hệ thống bán hàng của bạn.

Tình trạng hệ thống bán hàng của bạn phản ảnh rõ nét nhất về thành công của đội ngũ bán hàng của bạn. Dưới đây là 7 nguyên nhân khiến cho hệ thống bán hàng của bạn bị tắc và các phương án mà bạn có thể áp dụng để khắc phục tình trạng này. Hãy cùng đón đọc nhé!

4. Chiến lược Marketing doanh nghiệp: 3 thách thức lớn bạn cần nhận biết mà tránh khi bạn muốn mở rộng quy mô.

 

Làm cách nào để bạn mở rộng chiến lược marketing của mình đến từng chi nhánh doanh nghiệp và giữ cho dòng chảy khách hàng tiềm năng ổn định? Điều đó không hề đơn giản. Người làm Marketing đang phải quản lý, quản trị rất nhiều yếu tố và làm việc với rất nhiều bên liên quan, dân đến sự giảm sút về tính linh hoạt, nhanh nhẹ. Và thành công thì luôn đòi hỏi sự phối hợp, cộng tác của toàn công ty, kết nối làm việc giữa các bộ phận, phòng ban từ đội ngũ bán hàng cho đến phát triển sản phẩm.

Dưới đây là 3 thách thức mà bạn có thể gặp phải khi tiến hành mở rộng quy mô và lời khuyên về các định hướng để đảm bảo được thành công cho đội ngũ của bạn. Hãy cùng đón đọc nhé!

5. Nhà sáng lập: Bận rộn không có nghĩa là bạn đang làm việc hiệu quả.

Là một người sáng lập, chủ doanh nghiệp, bạn có đang quá bận rộn cho những công việc thực sự quan trọng? Các nhà sáng lập luôn có những khía cạnh khác nhau: làm dịu tình hình, trả lời các câu hỏi, loại bỏ những nhiệm vụ cần làm và hậu cần. Không phải lúc nào bận rộn cũng đồng nghĩa là làm việc hiệu quả.

Nếu bạn đang khó khăn trong việc tạo ra thời gian để hoàn thành các công việc quan trọng, thì đây là 5 điều mà những nhà sáng lập thành công nhất làm hàng ngày để đảm bảo họ luôn làm việc hiệu quả. Hãy cùng đón đọc nhé

Leave Your Comment