Đối với nhiều người, năm 2020 là một năm khó khăn và buộc họ phải thực hiện những quá trình bán hàng chuyển đổi để thích ứng với tình hình.
Dưới đây là giới thiệu các bài viết cho tháng tới!
Một cuộc họp bán hàng có thể là cánh cửa mở ra một cơ hội mới cho mối quan hệ lâu dài và tốt đẹp với một khách hàng tiềm năng mới. Nhưng bạn cần đặt được những câu hỏi phù hợp, và đúng nhu cầu khách hàng. Trên hết các câu hỏi của bạn cần hoạt động hiệu quả.
Vậy để sử dụng cuộc họp như một hình thức để xây dựng mối quan hệ như thế nào? Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy những mẹo hay nhất để có được một cuộc họp hiệu quả. Hãy cùng đón đọc nhé!
Sự suy thoái kinh tế gần đây đã thay đổi đáng kể cách người mua B2B suy nghĩ và hành xử. Để có được thành công trong môi trường mới, nhân viên bán hàng phải tự chuyển đổi để thích ứng với môi trường “bình thường mới”.
Bằng cách chấp nhận những thực tế mới, các nhóm bán hàng có thể tăng khả năng thành công và cơ hội bắt đầu từ cách tiếp cận khách hàng. Vì vậy, quá trình hành động là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói đến việc bạn đối phó với những thay đổi lớn trong thói quen người mua hàng B2B như thế nào?
Khi hình thức làm việc từ xa trở thành một phần cần thiết trong công việc, cuộc sống của chúng ta, các đại diện bán hàng phải đấu tranh để duy trì các thói quen thường xuyên của họ: Gọi điện thoại, hop, thúc đẩy doanh số, chốt giao dịch. Nhưng có một khía cạnh có vẻ khó khăn hơn đó là: Thuyết trình bán hàng từ xa. Hãy cùng đón đọc nhé!
Gần 75% các công ty SaaS đang cung cấp bản dùng thử miễn phí. Họ cung cấp cho khách hàng tiềm năng bản dùng thử sản phẩm của họ với rủi ro tối thiểu. Nhưng nếu đã cung cấp dùng thử thì thời gian dùng thử là bao lâu? Bạn có nên yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin thẻ tín dụng? Làm thế nào để bạn có được nhiều người dùng mua hàng hơn? Hãy cùng đón đọc nhé!
Hãy tham khảo giải pháp tổng đài ảo, phần mềm quản lý nhân viên, của CALLIO để bán hàng tốt hơn. Hoặc ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ tại đây!