pano

Quảng cáo Facebook hiệu quả với tính năng của CRM

Admin
Cập nhật lần cuối: 17/05/2021

Sự cạnh tranh càng lớn dẫn đến việc đẩy giá quảng cáo Facebook càng ngày càng cao. Để tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và công sức, đòi hỏi marketer phải nhắm trúng đối tượng khách hàng, sử dụng các công cụ hỗ trợ để ra được chuyển đổi.

Với các tính năng như lưu trữ data tập trung, phân nhóm khách hàng cụ thể, cập nhật hoạt động của khách hàng trên Facebook Message… Bizfly CRM giúp hỗ trợ quảng cáo Facebook hiệu quả.

Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn các tính năng của CRM hỗ trợ quảng cáo Facebook như thế nào trong bài viết dưới đây nhé!

Tính năng của Callio CRM hỗ trợ quảng cáo Facebook
Lưu trữ data tập trung từ mọi nguồn Facebook

Callio CRM lưu trữ tập trung data từ mọi nguồn Facebook Ads như:

  • Leads: Đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua các tương tác của khách trong bài quảng cáo như click ảnh, like, share bài post
  • Comment: Bất cứ khách hàng nào comment vào bài viết (cả bài viết thông thường và bài viết chạy quảng cáo) đều được lưu trữ vào Bizfly CRM.
  • Inbox: Khách hàng nhắn tin cho fanpage chắc chắn sẽ được lưu trữ thông tin vào Bizfly CRM. Nếu sử dụng thêm Bizfly Chat (Chatbot trả lời tự động của Bizfly) thì toàn bộ các thông tin khách hàng cung cấp như họ tên, số điện thoại, địa chỉ email cũng sẽ được lưu trữ tự động trên CRM.

Như vậy, việc lưu trữ data tập trung từ mọi nguồn Facebook sẽ giúp các bạn chạy quảng cáo xác định được:

  • Chân dung khách hàng
  • Sản phẩm khách hàng quan tâm
  • Nội dung thu hút khách hàng

Từ đó, dễ dàng điều chỉnh tệp đối tượng, nội dung chạy quảng cáo đến khách hàng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Phân loại và phân nhóm khách hàng cụ thể

Ngoài việc lưu trữ data, Callio CRM còn phân loại và phân nhóm khách hàng cụ thể thông qua việc cài đặt cấu hình trên Callio CRM. Bạn có thể phân loại, phân nhóm khách hàng theo:

  • Theo nguồn trên Facebook (Leads, Comment, Inbox, Organic…)
  • Theo sản phẩm quan tâm (Dựa trên nội dung khách hàng tương tác)
  • Theo giới tính, độ tuổi (Dựa vào thông tin facebook của khách hàng)

Với việc phân loại và phân nhóm khách hàng cụ thể, bạn có thể biết được đâu là đối tượng tiềm năng, sản phẩm nào đang được khách hàng quan tâm, tiếp cận khách hàng qua hình thức nào là hiệu quả.

Cập nhật thời gian hoạt động của khách hàng trên FB Messenger

Callio CRM có thể cập nhật được thời gian hoạt động của khách hàng trên Facebook Message. Với tính năng này, Callio CRM có thể hỗ trợ bạn biết được khung giờ nào là thời gian hoạt động của khách hàng, giúp việc tính toán thời gian quảng cáo chính xác hơn.

Mã hóa thông tin khách hàng trên nền tảng Cloud

Thông tin khách hàng là một trong những dữ liệu quan trọng, cần được bảo mật. Vì vậy, việc mã hóa thông tin khách hàng rất cần thiết.

Callio CRM được hỗ trợ các tính năng từ các công cụ lưu trữ dữ liệu điện toán đám mây an toàn và bảo mật nhất hiện nay.

Như vậy, khi kết nối CRM với Facebook, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi dữ liệu luôn được bảo mật tuyệt đối.

Tích hợp CRM trong facebook có lợi ích gì?
Tự động lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng

Nếu không kết nối với CRM, mọi hoạt động của khách hàng có thể không được ghi nhận hoặc phải ghi lại một cách thủ công, xuất ra file excel để theo dõi.

Tuy nhiên, khi tích hợp CRM trong facebook, mọi thông tin đều được tự động lưu trữ và bảo mật an toàn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Khai thác triệt để data khách hàng

Khi tất cả thông tin đều được lưu trữ, việc khai thác thông tin cũng được triệt để hơn. Có thể kể đến một số cách khai thác data khách hàng đến từ facebook như:

  • Phân loại nhóm khách hàng để phục vụ sale
  • Re-marketing bằng các kênh truyền thông khác
  • Chạy quảng cáo tiếp cận lại nhóm khách hàng tiềm năng
Hỗ trợ đánh giá hiệu quả của chiến dịch Facebook Ads

Nhờ việc thống kê chính xác khách hàng đến từ nguồn nào, bài viết nào, chiến dịch nào mà bạn có thể điều chỉnh được nội dung truyền thông, đối tượng chạy quảng cáo. Từ đó, giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch Facebook Ads, tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu chi phí marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu