pano

Những chức năng nổi trội của tổng đài kết hợp CRM

Admin
Cập nhật lần cuối: 07/04/2021
Tổng quan bài viết

Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Dùng Tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế mới giúp quan tâm nhiều hơn đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm.

 

  • Tổng đài kết hợp CRM là gì?

 

Có thể nói ngắn gọi Tổng đài kết hợp CRM chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của doanh nghiệp. Có được giải pháp này sẽ giúp quản lý dễ dàng các doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng. 

Đặc biệt đây cũng chính là bước đi khôn ngoan giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ.

Tổng đài kết hợp CRM ra đời giúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần sử dụng số điện thoại. Đặc biệt hơn toàn bộ thông tin của khách hàng đều được hiển thị đầy đủ trên phần mềm CRM từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin của khách hàng để quá trình chăm sóc, tư vấn diễn ra thuận tiện hơn. Các cuộc gọi đều được nâng cao chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn vì không còn có những câu hỏi như quý khách tên gì, ở đâu…

 

  • Những chức năng nổi trội của tổng đài kết hợp CRM

 

1. Tự động

Tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến: Khi có khách hàng gọi đến thì phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng đó. Điều này giúp cho các nhân viên chăm sóc dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin khách hàng cũng như nếu đã có lịch sử gọi từ trước thì cũng dễ dàng làm việc hơn.

Có hộp thư trả lời tự động: Chúng ta sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài. Điều này vừa giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng vừa tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

2. Định tuyến cuộc gọi

Tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng.

3. Điện thoại trực tiếp trên phần mềm

Chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM là tổng đài sẽ tự động kết nối tới số điện thoại khách hàng. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.

4. Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi

Đặc biệt khi dùng Tổng đài kết hợp CRM chúng ta còn có thể ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi. Điều này sẽ giúp quản lý được khách hàng và giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp khi nghe lại và có sự cải tiến những câu trả lời ứng xử…

 

  • Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp tổng đài kết hợp CRM của Callio?

 

Lựa chọn nhà cung cấp giải pháp là vấn đề được ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp nhằm giúp hệ thống khi đưa vào hoạt động sẽ được vận hành ổn định, đảm bảo thông tin liên lạc, đáp ứng nhu cầu linh hoạt cho doanh nghiệp. Sau đây là 3 lý do để nói về vì sao nên lựa chọn giải pháp tổng đài kết hợp CRM của Callio.

1. Đơn giản, thông minh, tiết kiệm

Callio hội tụ đầy đủ 3 yếu tố:

  • Đơn giản sử dụng: Hệ thống của Callio luôn hướng đến sự thân thiện cho người dùng, mọi chức năng đều được tinh gọn cho việc sử dụng trở nên đơn giản hơn. Quản lý và mở rộng rất dễ dàng.
  • Thông minh: Hệ thống hoạt động thông minh, logic, thống nhất và đặc biệt là đồng bộ các kênh xoay quay khách hàng, tích hợp được với các phần mềm của bên thứ 3, CRM, ERP, báo cáo tổng quan và chi tiết.
  • Tiết kiệm: Giải pháp Callio giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư trang thiết bị, giảm thiểu tối đa chi phí vận hành và nhân sự cho doanh nghiệp
2. Hỗ trợ đa kênh

Giải pháp của Callio có khả năng tích hợp đa kênh (Omnichannels) giúp doanh nghiệp có thể phát triển đa dạng hướng tiếp cận và chăm sóc khách hàng của mình:

  • Mạng xã hội: Tích hợp và quản trị tất cả các kênh mạng xã hội trên cùng một hệ thống: Facebook, Zalo, Viber…
  • Live chat: Tiếp nhận, phân phối xử lý, giám sát chất lượng, báo cáo thống kê toàn bộ phiên chat
  • SMS: Hỗ trợ tích hợp SMS Brandname, đầu số 2way, đặt lịch gửi SMS, thông kê báo cáo…
  • Email Ticket: Tự động tiếp nhận Email, phân công và xử lý các Email Ticket
3. Tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, nắm công nghệ sản phẩm và thành công mô hình lớn. Callio sẽ là nhà cung cấp hoàn toàn phù hợp cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Ngoài ra, Callio còn có những hỗ trợ khác có thể kể đến như: hỗ trợ từ xa 24/7; bảo trì định kỳ; backup dữ liệu, hệ thống; cập nhật phần mềm và các ứng dụng hỗ trợ (nếu có)

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tổng đài kết hợp CRM hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất!

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu