pano

Lợi ích tổng đài Contact center mang lại là gì?

Admin
Cập nhật lần cuối: 05/04/2021
Tổng quan bài viết

Với sự phát triển của công nghệ 4.0 sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trở nên khốc liệt hơn. Chính vì thế sự ra đời của tổng đài Contact Center đã giúp hoàn thiện hơn chức năng sẵn có của tổng đài ảo Call Center. Vậy tổng đài chăm sóc khách hàng Contact Center mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp. Hãy cùng Callio tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Lý do ra đời của tổng đài Contact Center

Hình thức chăm sóc khách hàng là một trong những công việc không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhờ vào tổng đài ảo Call Center mà công việc chăm sóc khách hàng đã giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp.

Chính vì vậy, tổng đài Contact Center ra đời nhằm lấp những thiếu sót của phần mềm tổng đài IP Call Center.

Chức năng chính của hệ thống tổng đài Contact center

Việc tích hợp 2 tính năng Call Center và phần mềm CRM giúp Contact Center giải quyết được 2 bài toán cùng lúc:

  1. Tổng đài chăm sóc khách hàng qua điện thoại quản lý số lượng lớn cuộc gọi đến – cuộc gọi đi, tiếp nhận và xử lý nghiệp vụ liên quan đến điện thoại.
  2. Phần mềm quản lý thông tin khách hàng, nhập lưu, quản lý hồ sơ khách hàng một cách nhanh chóng, tự động pup up thông tin khi có cuộc gọi đến, trực tiếp gọi điện ngay trên phần mềm, phân loại tệp khách hàng, lên lịch trình, kế hoạch, lịch hẹn và thông báo khi đến lịch,

Nhờ việc tích hợp đó mà Contact Center đem lại sự thuận lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Tổng đài contact center mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
  1. Đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất
  2. Thông tin hồ sơ khách hàng hợp nhất
  3. Tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh chóng
  4. Gia tăng hình ảnh tới khách hàng thân thiết, tăng sự hài lòng từ phía khách hàng
  5. Truyền tải thông điệp bán hàng tới nhiều đối tượng, gia tăng khách hàng tiềm năng hơn.
  6. Đem lại dịch vụ Tăng doanh thu bán hàng
  7. Đặc biệt, tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

Không thể phủ nhận lợi ích mà tổng đài Contact Center mang lại cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, tùy vào quy mô, tình hình tài chính, nhân sự mà doanh nghiệp nên cân nhắc khi xây dựng hệ thống tổng đài Contact Center.

Nếu doanh nghiệp lựa chọn hình thức Contact Center mà tiết kiệm chi phí thì nên chọn hình thức thuê ngoài dịch vụ Contact Center ?

3 lý do doanh nghiệp nên chọn hình thức thuê ngoài dịch vụ Contact Center

Để doanh nghiệp tự xây dựng cho mình tổng đài chăm sóc khách hàng là một điều tuyệt với tuy nhiên, để xây dựng hệ thống tổng đài doanh nghiệp cần đầu tư rất nhiều chi phí như:

  • Chi phí đầu tư xây dựng ban đầu lớn lên đến vài trăm triệu.
  • Chi phí nhân sự: Nhân sự cho vị trí chăm sóc khách hàng, IT quản lý hệ thống tổng đài.
  • Chi phí đào tạo, quản lý hệ thống

Ngoài 3 khoản chi phí trên, trong quá trình vận hành hệ thống tổng đài sẽ còn gặp rất nhiều rủi ro. Vì vậy với kinh nghiệm trong nghề, Callio khuyên doanh nghiệp của bạn nên sử dụng dịch vụ Contact Center thuê ngoài.

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu