Với sự phát triển của công nghệ 4.0 sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trở nên khốc liệt hơn. Chính vì thế sự ra đời của tổng đài Contact Center đã giúp hoàn thiện hơn chức năng sẵn có của tổng đài ảo Call Center. Vậy tổng đài chăm sóc khách hàng Contact Center mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp. Hãy cùng Callio tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Hình thức chăm sóc khách hàng là một trong những công việc không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhờ vào tổng đài ảo Call Center mà công việc chăm sóc khách hàng đã giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp.
Chính vì vậy, tổng đài Contact Center ra đời nhằm lấp những thiếu sót của phần mềm tổng đài IP Call Center.
Việc tích hợp 2 tính năng Call Center và phần mềm CRM giúp Contact Center giải quyết được 2 bài toán cùng lúc:
Nhờ việc tích hợp đó mà Contact Center đem lại sự thuận lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng.
Không thể phủ nhận lợi ích mà tổng đài Contact Center mang lại cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, tùy vào quy mô, tình hình tài chính, nhân sự mà doanh nghiệp nên cân nhắc khi xây dựng hệ thống tổng đài Contact Center.
Nếu doanh nghiệp lựa chọn hình thức Contact Center mà tiết kiệm chi phí thì nên chọn hình thức thuê ngoài dịch vụ Contact Center ?
Để doanh nghiệp tự xây dựng cho mình tổng đài chăm sóc khách hàng là một điều tuyệt với tuy nhiên, để xây dựng hệ thống tổng đài doanh nghiệp cần đầu tư rất nhiều chi phí như:
Ngoài 3 khoản chi phí trên, trong quá trình vận hành hệ thống tổng đài sẽ còn gặp rất nhiều rủi ro. Vì vậy với kinh nghiệm trong nghề, Callio khuyên doanh nghiệp của bạn nên sử dụng dịch vụ Contact Center thuê ngoài.