pano

Những Lợi Ích Sử Dụng Auto Call Trong Doanh Nghiệp

Admin
Cập nhật lần cuối: 06/06/2021

Auto Call là hệ thống cho phép tự động thực hiện đồng loạt hàng trăm cuộc gọi ra theo một danh sách nhập sẵn. Khách hàng sẽ được gọi đồng loạt hoặc lần lượt và được phép tương tác ngược với tổng đài của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được lượng lớn thời gian khi không phải gọi từng người một theo cách truyền thống. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Auto Call còn nhiều những ưu điểm hơn thế. Trong bài viết này CALLIO sẽ gửi đến bạn những lợi ích sử dụng auto call trong doanh nghiệp.

phan mem dich vu call center callio 1024x683 1 e1623983014325

1. MỘT SỐ TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA AUTO CALL

Phần mềm auto call cho phép người dùng tạo giọng đọc “Text to Voice” hoặc tự thu âm nội dung sẵn. Nội dung này sẽ được gửi đến khách hàng thông qua hình thức cuộc gọi thoại. Một số phần mềm auto call còn cho phép mở rộng thêm việc gọi lại nếu trước đó không nghe máy.

auto call callio 01

Các cuộc gọi sẽ được chủ động ghi âm lại để có thể nghe lại bất cứ lúc nào cần thiết. Đồng thời lợi ích sử dụng auto call còn có thể tự động cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống. Người dùng có thể chủ động hơn trong việc lên lịch trước các chiến dịch auto call.

Khi kết thúc các chiến dịch, hệ thống sẽ trả về báo cáo chi tiết các cuộc gọi. Cấp trưởng có thể dựa vào đó để thực hiện làm báo cáo đánh giá chất lượng chiến dịch. Mở rộng các nội dung thoại khác nhau và chuẩn bị kế hoạch cho các chiến dịch tiếp theo hiệu quả hơn.

Với phần mềm auto call bạn vẫn có thể quản lý cuộc gọi của khách hàng

2. NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG AUTO CALL TRONG DOANH NGHIỆP

Lợi ích sử dụng auto call được giảm chi phí nhân sự và chi phí thời gian

Có thể nói đây chính là giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang trong quá trình phát triển. Các nhóm doanh nghiệp này chưa đủ kinh phí và thời gian để sắp xếp một đội ngũ telesales và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hoặc đơn giản là doanh nghiệp muốn tinh giản nhân sự bằng cách áp dụng công nghệ.

lợi ích sử dụng auto call

Đối với Telesales, việc áp dụng auto call giúp rút ngắn thời gian khi có thể tự động gọi hàng loạt đến danh sách khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm. Đối với Chăm sóc khách hàng thì có nhiều ưu điểm hơn. Người dùng không cần mất quá nhiều thời gian để gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ tết khách hàng. Hay đơn giản là giảm thiểu được thời gian đặt lịch hẹn hàng loạt với khách hàng về thời hạn thanh toán hóa đơn.

Lợi ích sử dụng auto call sẽ rút ngắn thời gian tiếp cận lượng lớn khách hàng

Có rất nhiều doanh nghiệp với lượng database rất khủng khiếp. Số lượng có thể từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn mỗi tháng. Trong trường hợp này, việc đội telesales chia nhau để sales hết là điều không thể. Tuy nhiên, đối với auto call thì người dùng có thể tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng mỗi ngày, giới thiệu nhiều thông tin hơn đến khách hàng. Giảm thiểu được áp lực công việc cho đội ngũ telesales nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả khi các cuộc gọi từ auto call đều sẽ có chất lượng như nhau.

auto call callio 03

Lợi ích sử dụng auto call sẽ đánh giá hiệu quả các chiến dịch nhanh chóng

Sau mỗi chiến dịch, đương nhiên sẽ cần những báo cáo để đánh giá hiệu quả. Bạn thử tưởng tượng đó là một báo cáo về Telemarketing, Telesales nhưng bạn không đích thân gọi. Nếu số lượng rơi vào khoảng từ vài chục đến vài trăm khách hàng thì việc tự làm báo cáo là điều có thể khả thi. Tuy nhiên, nếu con số nàng tăng lên 1 số không thì lại là câu chuyện khác.

Lợi ích sử dụng auto call, người dùng có thể dễ dàng thống kê số liệu. Ngoài ra các tính năng căn bản còn cho phép auto call xuất ra các báo cáo và đánh giá hiệu quả chiến dịch. Đồng thời có các ghi chép về tỉ lệ chốt đơn… Tạo nên sự thuận tiện cho người sử dụng.

auto call callio 04

Lợi ích sử dụng auto call sẽ đánh giá hiệu quả các chiến dịch nhanh chóng

CALLIO – NỀN TẢNG TỔNG ĐÀI ẢO 4.0 KẾT HỢP MINI CRM

CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini giải pháp crm, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
  • Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,… giúp các thao tác của người dùng diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, chi phí nhân sự.
  • CALLIO giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
  • CALLIO với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của CALLIO giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • CALLIO cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ DỊCH VỤ TRỌN GÓI CỦA CALLIO

phan mem dich vu call center callio

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu