Auto Call là hệ thống cho phép tự động thực hiện đồng loạt hàng trăm cuộc gọi ra theo một danh sách nhập sẵn. Khách hàng sẽ được gọi đồng loạt hoặc lần lượt và được phép tương tác ngược với tổng đài của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được lượng lớn thời gian khi không phải gọi từng người một theo cách truyền thống. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Auto Call còn nhiều những ưu điểm hơn thế. Trong bài viết này CALLIO sẽ gửi đến bạn những lợi ích sử dụng auto call trong doanh nghiệp.
Phần mềm auto call cho phép người dùng tạo giọng đọc “Text to Voice” hoặc tự thu âm nội dung sẵn. Nội dung này sẽ được gửi đến khách hàng thông qua hình thức cuộc gọi thoại. Một số phần mềm auto call còn cho phép mở rộng thêm việc gọi lại nếu trước đó không nghe máy.
Các cuộc gọi sẽ được chủ động ghi âm lại để có thể nghe lại bất cứ lúc nào cần thiết. Đồng thời lợi ích sử dụng auto call còn có thể tự động cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống. Người dùng có thể chủ động hơn trong việc lên lịch trước các chiến dịch auto call.
Khi kết thúc các chiến dịch, hệ thống sẽ trả về báo cáo chi tiết các cuộc gọi. Cấp trưởng có thể dựa vào đó để thực hiện làm báo cáo đánh giá chất lượng chiến dịch. Mở rộng các nội dung thoại khác nhau và chuẩn bị kế hoạch cho các chiến dịch tiếp theo hiệu quả hơn.
Với phần mềm auto call bạn vẫn có thể quản lý cuộc gọi của khách hàng
Có thể nói đây chính là giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang trong quá trình phát triển. Các nhóm doanh nghiệp này chưa đủ kinh phí và thời gian để sắp xếp một đội ngũ telesales và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hoặc đơn giản là doanh nghiệp muốn tinh giản nhân sự bằng cách áp dụng công nghệ.
Đối với Telesales, việc áp dụng auto call giúp rút ngắn thời gian khi có thể tự động gọi hàng loạt đến danh sách khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm. Đối với Chăm sóc khách hàng thì có nhiều ưu điểm hơn. Người dùng không cần mất quá nhiều thời gian để gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ tết khách hàng. Hay đơn giản là giảm thiểu được thời gian đặt lịch hẹn hàng loạt với khách hàng về thời hạn thanh toán hóa đơn.
Có rất nhiều doanh nghiệp với lượng database rất khủng khiếp. Số lượng có thể từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn mỗi tháng. Trong trường hợp này, việc đội telesales chia nhau để sales hết là điều không thể. Tuy nhiên, đối với auto call thì người dùng có thể tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng mỗi ngày, giới thiệu nhiều thông tin hơn đến khách hàng. Giảm thiểu được áp lực công việc cho đội ngũ telesales nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả khi các cuộc gọi từ auto call đều sẽ có chất lượng như nhau.
Sau mỗi chiến dịch, đương nhiên sẽ cần những báo cáo để đánh giá hiệu quả. Bạn thử tưởng tượng đó là một báo cáo về Telemarketing, Telesales nhưng bạn không đích thân gọi. Nếu số lượng rơi vào khoảng từ vài chục đến vài trăm khách hàng thì việc tự làm báo cáo là điều có thể khả thi. Tuy nhiên, nếu con số nàng tăng lên 1 số không thì lại là câu chuyện khác.
Lợi ích sử dụng auto call, người dùng có thể dễ dàng thống kê số liệu. Ngoài ra các tính năng căn bản còn cho phép auto call xuất ra các báo cáo và đánh giá hiệu quả chiến dịch. Đồng thời có các ghi chép về tỉ lệ chốt đơn… Tạo nên sự thuận tiện cho người sử dụng.
CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini giải pháp crm, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO: