pano

Lợi ích khi dùng tổng đài cho call center vào các ngành nghề

Admin
Cập nhật lần cuối: 07/04/2021
Tổng quan bài viết
  • Với sự phát triển mạnh mẽ của nền khoa học công nghệ nên có nhiều dịch vụ tiện ích ra đời đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Và tổng đài cho Call Center ra đời chính là một cơ hội mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho tất cả các ngành nghề. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tổng đài cho Call Center cũng như lợi ích của nó khi ứng dụng vào các ngành nghề.

     

    • Tìm hiểu về tổng đài cho Call Center

     

    Tổng đài cho Call Center chính là một hình thức hoạt động chăm sóc khách hàng tích hợp cùng phần mềm tính cước và nâng cấp thêm số thuê bao. Đặc biệt số thuê bao sẽ không giới hạn với phần mềm tiếng Việt thuận tiện khi sử dụng, quản lý tất cả các cuộc gọi cũng như xem lại cuộc gọi dễ dàng. Và tổng đài Call Center đã được xây dựng trên nền tảng IP với công nghệ Voice over IP (VoIP).

     

    • Phân loại tổng đài cho Call Center

     

    Bao gồm hai hình thức:

    Thứ nhất: Inbound Call Center đóng vai trò là mô hình dịch vụ chăm sóc, tư vấn và giải đáp khách hàng.

    Thứ hai: Outbound Call Center đóng vai trò trong mô hình bán hàng, marketing và quảng bá thông qua điện thoại.

     

    •  Lợi ích khi dùng tổng đài Call Center vào các ngành nghề

     

    1. Tổng đài cho Call Center với hệ thống các ngân hàng

    Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời trong việc kết nối và liên lạc dành cho những ngân hàng cùng với những khách hàng của họ. Khi sử dụng hệ thống tổng đài cho Call Center này thì những hoạt động của nhân viên của ngân hàng sẽ được hạn chế hơn rất nhiều.

    Tất cả những thông tin về dịch vụ, các chính sách cũng như các chương trình khuyến mãi đều được cung cấp tự động đúng thời gian và chính xác nhất. Đồng thời dịch vụ tổng đài call center còn giúp khách hàng giải đáp tất cả những thắc mắc bằng các thao tác cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể dễ dàng làm được.

    2. Tổng đài cho Call Center dành cho những công ty thuộc lĩnh vực chứng khoán, thị trường

    Với những công ty chứng khoán khi dùng tổng đài cho Call Center thì sẽ thực hiện hỗ trợ rất nhiều những thao tác liên lạc cùng khách hàng và nhân viên của công ty, doanh nghiệp. Nhờ những phần mềm quản trị trong hệ thống Call Center này nên phần lao động nhân công chỉ thực hiện một vài công việc nhỏ khác mà thôi.

    Chính vì vậy mà tổng đài cho Call Center mang đến rất nhiều lợi ích cho các công ty chứng khoán từ khâu nhân sự đến chất lượng hiệu quả công việc cũng như quá trình quản lý đội ngũ nhân viên diễn ra dễ dàng nhất.

    3. Tổng đài cho Call Center với những hoạt động tư vấn khách hàng

    Đối với các công ty tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng khi dùng tổng đài cho Call Center sẽ mang đến rất nhiều tiện ích và tính năng tuyệt vời. Nó sẽ trực tiếp chỉ đạo tiếp nhận cuộc gọi cũng như phân đến các bộ phận nhân sự một cách chính xác nhất.

    Ngoài ra tổng đài cho Call Center cho các công ty tư vấn còn có thể ghi âm cuộc gọi hai chiều, nghe lại trên mạng máy tính, tin nhắn SMS cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác. Đây sẽ là giải pháp lý tưởng để các nhà quản lý dễ dàng xem xét lại cuộc gọi của nhân viên khi có nhu cầu.

    4. Tổng đài cho Call Center trong hệ thống giáo dục

    Khi dùng tổng đài cho Call Center với các trường học nó sẽ đóng vai trò chính là cổng thông tin liên lạc hiệu quả giữa gia đình và nhà trường để biết được mọi hoạt động, thông tin, thành tích của học sinh. Phương pháp này rất đơn giản lại tiện lợi và mang tính chính xác cao giúp phụ huynh nắm bắt được con em của mình hiện đang học tập, sinh hoạt như thế nào tại trường.

    Đồng thời dùng dịch vụ tổng đài như hình thức Call Center sẽ giải quyết được bài toán quản lý được học sinh để từ đó có được nhiều biện pháp nhằm mang đến hiệu quả cao trong việc giáo dục.

    5. Tổng đài cho Call Center dành cho các doanh nghiệp

    Đây chính là một hình thức hoạt động được rất nhiều các doanh nghiệp tin dùng. Nhờ sử dụng Call Center sẽ giúp cho tất cả các cuộc điện thoại được kết nối một cách nhanh chóng với cước phí rẻ hơn rất nhiều.

    Hơn nữa sử dụng tổng đài cho Call Center còn hỗ trợ rất nhiều những tiện ích khác cho doanh nghiệp như: quy mô lên đến 500 thuê bao và hỗ trợ hàng trăm cuộc gọi đồng thời, cho phép có thể ghi âm và phát lại tất cả các cuộc gọi cũng như tích hợp hộp thư thoại…

    Có thể thấy rõ rằng tổng đài Call Center chính là một tiện ích tuyệt vời giúp tạo sự tin tưởng của khách hàng và doanh nghiệp, tiết kiệm nhân công hiệu quả cũng như tăng lợi nhuận. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ tổng đài Call Center hãy liên hệ ngay với Callio chúng tôi để nhận được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

     

     

    Chia sẻ bài viết
    Bài viết mới nhất
    • 18/05/2024
      Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
    • 17/05/2024
      Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
    • 11/05/2024
      Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
    • 09/04/2024
      Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
    • 29/02/2024
      Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
    Đăng ký để nhận bài viết mới
    Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu