pano

Lợi ích hấp dẫn khi tích hợp tổng đài vào crm

Admin
Cập nhật lần cuối: 12/05/2021
Tổng quan bài viết
1. Tìm hiểu chung về tổng đài và CRM:

TỔNG ĐÀI: Kênh liên lạc chính thức của các Doanh Nghiệp đối với khách hàng, với ưu điểm cài đặt dễ dàng và dễ sử dụng, quản lí cuộc gọi với Khách hàng thuận tiện ở bất cứ vị trí nào bởi tính năng được cài đặt sẵn.

=> Là phương tiện giúp Khách hàng “tìm kiếm” Doanh nghiệp

CRM: Phần mềm quản lí chăm sóc Khách hàng, CRM tổng hợp và phân tích các dữ liệu input và output cho nhà quản trị Doanh nghiệp định hướng các chiến dịch trong và ngoài Doanh nghiệp hướng đến chăm sóc Khách hàng toàn diện hơn.

=> Là phương tiện giúp Doanh nghiệp “chăm sóc” Khách hàng

Nếu kết hợp hay còn nói cách khác là tích hợp TỔNG ĐÀI vào CRM thì Doanh nghiệp sẽ như “hổ mọc thêm cánh”.

2. Lợi ích của doanh nghiệp khi tích hợp tổng đài và CRM về database như sau:

Tiếp cận thông tin nhanh chóng: 

Agent có thể nắm bắt kịp thời và đầy đủ thông tin của khách hàng về mọi thứ từ thông tin liên lạc cá nhân đến lịch sử mua hàng, khiếu nại. Giúp agent nâng cao khả năng giải sự vụ trong thời gian ngắn nhất và tạo ra 1 trải nghiệm “cá nhân hóa” dịch vụ cho khách hàng.

Tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ:

CRM giúp mọi nhân viên trong công ty có thể chia sẻ những thông tin chính xác của khách hàng giữa các phòng ban khác nhau. Khi giải quyết sự vụ của khách hàng nếu liên quan đến trách nhiệm của 1 phòng ban khác. Họ sẽ được thông báo qua CRM. Tiến trình giải quyết sẽ được phòng ban này cập nhật thường xuyên vào lại CRM giúp cho agent có thể kịp thời giải thích và thông tin tới khách hàng.

Tăng cơ hội bán hàng:

Việc lưu giữ thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ, phân tích được hành vi mua hàng của khách hàng giúp cho agent có cơ hội bán thêm các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tương tự cho khách hàng trong những đợt khuyến mãi. Hơn thế nữa, việc này còn giúp ích cho hoạt động Marketing. CRM giúp bạn hiểu rõ khách hàng của mình từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp và tạo ra doanh thu cao nhất.

Giảm chi phí vận hành:

CRM là ứng dụng quan trọng giúp agent giải quyết sự vụ của khách hàng nhanh hơn. Làm giảm thời gian xử lý cuộc gọi trung bình, giảm chi phí cho 1 cuộc gọi và tăng khả năng tiếp nhận thêm các cuộc gọi khác.

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng:

Khi agent có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, chính xác nhất và “cá nhân” nhất. Thì chắc chắn sẽ làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tạo ra được sự tin tưởng để xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng.

CRM không chỉ mang lại những lợi ích thiết yếu cho Call Center mà còn vô số các điểm mạnh khác: Giúp tối ưu hóa hiệu quả vận hành của các bộ phận trong công ty: kinh doanh, marketing, kế toán, hành chính, nhân sự. Khi biết khai thác và vận dụng hợp lý các tính năng của phần mềm này CRM sẽ không ngừng nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng, tăng cường năng lực nhân viên..

Ngược lại, tổng đài điện thoại trong quá trình quản lý cuộc gọi, những thông tin được cập nhật cũng sẽ tự động update trên CRM.

Hỗ trợ database hai chiều cho cả CRM và tổng đài điện thoại khi tích hợp tổng đài vào CRM

Callio luôn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp bạn với dịch vụ tích hợp tổng đài thông minh vào CRM

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu