TỔNG ĐÀI: Kênh liên lạc chính thức của các Doanh Nghiệp đối với khách hàng, với ưu điểm cài đặt dễ dàng và dễ sử dụng, quản lí cuộc gọi với Khách hàng thuận tiện ở bất cứ vị trí nào bởi tính năng được cài đặt sẵn.
=> Là phương tiện giúp Khách hàng “tìm kiếm” Doanh nghiệp
CRM: Phần mềm quản lí chăm sóc Khách hàng, CRM tổng hợp và phân tích các dữ liệu input và output cho nhà quản trị Doanh nghiệp định hướng các chiến dịch trong và ngoài Doanh nghiệp hướng đến chăm sóc Khách hàng toàn diện hơn.
=> Là phương tiện giúp Doanh nghiệp “chăm sóc” Khách hàng
Nếu kết hợp hay còn nói cách khác là tích hợp TỔNG ĐÀI vào CRM thì Doanh nghiệp sẽ như “hổ mọc thêm cánh”.
Tiếp cận thông tin nhanh chóng:
Agent có thể nắm bắt kịp thời và đầy đủ thông tin của khách hàng về mọi thứ từ thông tin liên lạc cá nhân đến lịch sử mua hàng, khiếu nại. Giúp agent nâng cao khả năng giải sự vụ trong thời gian ngắn nhất và tạo ra 1 trải nghiệm “cá nhân hóa” dịch vụ cho khách hàng.
Tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ:
CRM giúp mọi nhân viên trong công ty có thể chia sẻ những thông tin chính xác của khách hàng giữa các phòng ban khác nhau. Khi giải quyết sự vụ của khách hàng nếu liên quan đến trách nhiệm của 1 phòng ban khác. Họ sẽ được thông báo qua CRM. Tiến trình giải quyết sẽ được phòng ban này cập nhật thường xuyên vào lại CRM giúp cho agent có thể kịp thời giải thích và thông tin tới khách hàng.
Tăng cơ hội bán hàng:
Việc lưu giữ thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ, phân tích được hành vi mua hàng của khách hàng giúp cho agent có cơ hội bán thêm các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tương tự cho khách hàng trong những đợt khuyến mãi. Hơn thế nữa, việc này còn giúp ích cho hoạt động Marketing. CRM giúp bạn hiểu rõ khách hàng của mình từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp và tạo ra doanh thu cao nhất.
Giảm chi phí vận hành:
CRM là ứng dụng quan trọng giúp agent giải quyết sự vụ của khách hàng nhanh hơn. Làm giảm thời gian xử lý cuộc gọi trung bình, giảm chi phí cho 1 cuộc gọi và tăng khả năng tiếp nhận thêm các cuộc gọi khác.
Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng:
Khi agent có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, chính xác nhất và “cá nhân” nhất. Thì chắc chắn sẽ làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tạo ra được sự tin tưởng để xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng.
CRM không chỉ mang lại những lợi ích thiết yếu cho Call Center mà còn vô số các điểm mạnh khác: Giúp tối ưu hóa hiệu quả vận hành của các bộ phận trong công ty: kinh doanh, marketing, kế toán, hành chính, nhân sự. Khi biết khai thác và vận dụng hợp lý các tính năng của phần mềm này CRM sẽ không ngừng nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng, tăng cường năng lực nhân viên..
Ngược lại, tổng đài điện thoại trong quá trình quản lý cuộc gọi, những thông tin được cập nhật cũng sẽ tự động update trên CRM.
Hỗ trợ database hai chiều cho cả CRM và tổng đài điện thoại khi tích hợp tổng đài vào CRM
Callio luôn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp bạn với dịch vụ tích hợp tổng đài thông minh vào CRM