pano

Lợi ích đến từ sự khác biệt của giải pháp Mobile SIP Trunk

Admin
Cập nhật lần cuối: 08/03/2021

Mobile SIP Trunk hay mobile sip trunking là giải pháp sử dụng số di động của các nhà mạng lớn như MobiFone,VinaPhone,viettel làm tổng đài thông qua đấu nối Sip Trunk trên nền tảng IP. Giải pháp tổng đài này sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm từ 25-30% chi phí cước và tăng khả năng kết nối lên từ 10-15% do không hạn chế các cuộc gọi-nhận trong cùng một thời điểm.

SIP Trunk là dịch vụ sử dụng VoIP để tạo thuận lợi cho việc kết nối của các máy nhánh với Internet. Với dịch vụ này, Internet sẽ thế chỗ cho các đường điện thoại truyền thống và cho phép người dùng liên lạc với các số điện thoại cố định và di động trên toàn thế giới.

SIP Trunk kết hợp SIP (Session Initiation Protocol – Giao thức khởi tạo phiên) với Trunking tạo thành một thuật ngữ dùng để chỉ các hệ thống điện thoại  có một lượng lớn người dùng cùng chia sẻ một số lượng nhỏ các đường dẫn truyền

1.MOBILE SIP TRUNKING LÀ GÌ ?
  • Trunk – Một “Trunk” là một đường dây hoặc một liên kết, có thể mang nhiều tín hiệu cùng lúc, kết nối các trung tâm chuyển mạch lớn hoặc các nút trong một hệ thống truyền thông. Ngoài ra, Trunking cung cấp quyền truy cập mạng cho nhiều khách hàng bằng cách chia sẻ một bộ đường dây và/hoặc tần số thay vì cung cấp chúng một cách đơn lẻ.
  • SIP – SIP là một từ viết tắt cho “Session Initiative Protocol” (Giao thức khởi tạo phiên). SIP có một số lượng lớn các ứng dụng bao gồm kiểm soát các phần truyền thông (gọi thoại và gọi video qua IP) và tích hợp điện thoại và dịch vụ internet như cuộc gọi điện thoại, cuộc gọi hộp audio và video, gửi dữ liệu, tin nhắn. Ngoài ra, các dụng mới cho SIP đang không ngừng được bổ sung và phát triển liên tục.
  • Cùng với nhau, SIP và Trunk có thể kết hợp các kết nối cho cả dữ liệu và giọng nói vào một đường truyền. Khi kết hợp SIP Trunk với mạng PSTN nội bộ, các công ty có thể giao tiếp qua IP với bên ngoài doanh nghiệp. Sau đó, SIP Trunking có thể loại bỏ hệ thống đường truyền cố định PSTN truyền thống bằng một hệ thống điện thoại IP được kết nối thông qua một dịch vụ SIP Trunking.

Mobile SIP Trunk 01

Hệ thống điện thoại IP được kết nối thông qua một dịch vụ SIP Trunking

2.GIẢI PHÁP MOBILE SIP TRUNKING CÓ GÌ KHÁC BIỆT ?
  • Sự khác biệt lớn nhất của mobile sip trunking là tổng đài này sử dụng chính số di động trên nền tảng voip để gọi ra cho khách hàng mà không cần qua một thiết bị trung gian chuyển đổi nào.
  • Mobile SIP Trunk có đầy đủ các tính năng như một tổng đài voip bình thường khác : không giới hạn các cuộc gọi đến-đi đồng thời trong 1 thời điểm, không giới hạn các máy nhánh,gọi nội bộ giữa các chi nhánh free,chuyện-chặn-ghi âm lịch sử các cuộc gọi……
  • Chỉ hiển thị 1 đầu số di động duy nhất cho tất cả các cuộc gọi từ tổng đài Mobile SIP Trunk ra ngoài giúp thuận tiện cho việc marketing tập trung của doanh nghiệp.
3.LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MOBILE SIP TRUNKING TLCLOUD
  • Giảm chi phí từ việc giá cước gọi đi rẻ hơn so với sử dụng số cố định hay số di động thường
  • Tiết kiệm hơn nữa khi sử dụng giải pháp mobile sip trunk của TLcloud đó là hệ thống voip được xây dựng trên công nghệ ảo hóa ( tổng đài ảo) nên quý khách hàng không cần tốn nhiều chi phí đầu tư ban đầu,cũng kéo dây điện thoại lằng nhằng.
  • Tận dụng tối đa cơ sở hạ tầng internet có sẵn cũng như các điện thoại bàn của hệ thống điện thoại analog cũ
  • Nâng tối đa hiệu suất kết nối thành công 10-15% do sử dụng công nghệ voip tiếp nhận không giới hạn các cuộc gọi đồng thời.
  • Định tuyến cuộc gọi thông minh : Với tổng đài thông thường khách hàng sẽ trao đổi với các điện thoại viên khác nhau sau mỗi lần gọi điện.Nhưng đến với Tổng Đài Callio khách hàng được định tuyến để lần thứ 2 gọi lên tổng đài sẽ gặp trực tiếp điện thoại viên đã từng tư vấn sản phẩm dịch vụ cho mình.
  • Kết hợp CRM quản lý khách hàng,lưu lịch sử cuộc gọi,ghi âm các cuộc gọi của tổng đài viên
  • Trong suốt quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ mobile sip trunk của TLcloud không phải tốn bất kì chi phí quản lý nào cả.
Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu