5 giây đầu tiên là quan trọng nhất trong cuộc gọi chào hàng, theo các nghiên cứu. Sẽ rất đáng tiếc nếu khoảng thời gian vàng này bị bỏ lỡ chỉ vì các yếu tố kỹ thuật âm thanh, đường truyền. Là CRM tương tác được khách hàng đánh giá cao về trải nghiệm gọi […]
Tổng đài ảo là gì? Tổng đài ảo được biết đến là loại dịch vụ thoại sử dụng nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng những cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu phát triển tổng đài ảo, nên để tìm được […]
Voice Brandname là dịch vụ cho phép gán tên thương hiệu (Brandname) của doanh nghiệp trên các cuộc gọi ra đến khách hàng của doanh nghiệp nhằm mục đích quảng cáo hoặc CSKH. Sử dụng giải pháp Voice Brandname, các cuộc gọi từ tổng đài/nhân viên của doanh nghiệp tới khách hàng sẽ có tên […]
Giảm thiểu thời gian trống giữa các cuộc gọi của nhân viên và tiết kiệm chi phí. Một tính năng mà các doanh nghiệp lựa chọn bổ sung đó chính là quay số tự động. Bên cạnh việc nhận vào các cuộc gọi từ khách hàng (inbound call) thì doanh nghiệp khi kết nối đến […]
Năm 2021, tổng đài ảo gần như đã thay thế hoàn toàn cho các tổng đài cố định. Đặc biệt, tổng đài ảo cho thấy sức mạnh của mình với các doanh nghiệp trong thời COVID. Giúp doanh nghiệp giải được nhiều bàn toán khó khi phải Work-From-Home (làm việc tại nhà). Do đó, các […]
Bộ phận inbound trong call center có vai trò như một bộ phận tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi. Tuy nhiên ở đó, mỗi nhân viên sẽ đảm nhận một vị trí nhất định để đảm bảo chất lượng trên từng cuộc gọi. Trong bài viết này CALLIO sẽ phân tích 6 vị […]
Tổng đài ảo hiện nay chính là xu hướng để phát triển doanh nghiệp đặc biệt trong thời Covid. Nhằm giúp quý bạn đọc có cái nhìn chuẩn xác về dịch vụ này, CALLIO sẽ tổng hợp các thuật ngữ thường dùng và phần giải nghĩa. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng đưa […]
Việc sử dụng hệ thống tổng đài ảo hiện nay chính là xu hướng của các doanh nghiệp. Không những vì hiệu quả doanh số, tổng đài ảo còn giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Quy trình lắp đặt tổng đài ảo nhanh chóng. Nhằm nối tiếp chuỗi bài viết chia sẻ về […]
Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Dùng Tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế mới giúp quan tâm nhiều hơn đến khách hàng và lấy khách hàng […]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà cung cấp tổng đài ảo khác nhau. Các đơn vị này thường tự trang bị thêm cho mình những ưu điểm cạnh tranh riêng. Điều này tạo nên sự lúng túng cho các doanh nghiệp lần đầu sử dụng dịch vụ tổng đài ảo. Trong […]