Công nghệ 4.0 đã mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức, trong đó phải kể đến bài toán “chuyển đổi số”. “Số hóa” thông tin khách hàng trong cùng một hệ thống để có thể thống kê hiệu quả chuyển đổi bán hàng là một […]
Không chỉ là nơi thu thập thông tin khách hàng, CRM còn có chức năng lưu trữ chi tiết đến từng tương tác, từng cuộc gọi của khách. Chức năng này được xây dựng với mục đích giúp bạn quản lý, thống kê và phân tích cuộc gọi, từ đó giúp cải thiện chất lượng […]
Ngày nay nhu cầu của con người không chỉ đơn giản là “ăn no, mặc ấm” nữa mà phải có cả “ăn ngon, mặc đẹp”. Việc quá tải công việc tại các cơ sở spa, thẩm mỹ viện thường xuyên xảy ra do nhu cầu khách hàng ngày càng tăng cao. Nhưng hầu như việc […]
4. Hiệu quả marketing tốt hơn Khi có CRM, doanh nghiệp sẽ chuyển từ thế tiếp thị hàng loạt, tiếp thị ép buộc (outbound marketing) thành tiếp thị tập trung tập trung (có chủ đích) phân loại theo nhóm, theo nhu cầu khách hàng (inbound marketing)… Nhờ đó hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp […]
“Bất kỳ doanh nghiệp nào hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh liên quan đến khách hàng đều cần sử dụng hệ thống CRM”. Tuy nhiên, câu nói này không phải lúc nào cũng đơn giản như thế. Sau đây, Callio xin đưa ra những loại hình doanh nghiệp nên ứng dụng và sử dụng […]
Dấu hiệu 06: Thiếu tính kết nối giữa các bộ phận, phòng ban Thiếu tính kết nối giữa các bộ phận, phòng ban hay tính kết nối giữa các bộ phận phòng ban còn yếu cũng là dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ DN của bạn đang rất cần 1 hệ thống như CRM. Các “triệu […]
Nếu bạn đang loay hoay với câu hỏi “Doanh nghiệp của tôi có đang thực sự cần CRM hay không?” thì thông qua bài viết này, bạn có thể tìm được câu trả lời chính xác cho DN của mình. Quyết định đầu tư CRM là một quyết định quan trọng mang tính chiến lược, chính vì […]
Đối với khách hàng 1.Phần mềm CRM cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng khi sẵn sàng chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất được đưa ra dựa trên sở thích cũng như mong muốn của khách hàng. Góp phần thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh […]
I. CRM là gì? CRM là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Customer Relationship Management”, thuật ngữ tiếng Việt thường dùng là “Quản trị quan hệ khách hàng”. Khái niệm CRM xuất hiện từ những năm 70 của thế kỉ XX, khi mà các doanh nghiệp bắt đầu chuyển hướng tập trung từ sản […]
1. Quản trị dữ liệu khách hàng tốt hơn Dữ liệu kinh doanh nói chung và dữ liệu khách hàng nói riêng luôn là tài sản lớn nhất với mọi doanh nghiệp. Và các vấn đề nảy sinh liên quan đến quản trị dữ liệu khách hàng như làm sao tập trung dữ liệu khách […]