Sử dụng CRM trong kinh doanh hiện tại chính là xu hướng phát triển của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy lý do khiến cho các doanh nghiệp lại sử dụng phần mềm này vào quy trình kinh doanh của tổ chức? Ở bài viết dưới đây, Callio sẽ lần lượt phân tích 6 lợi […]
Phần mềm CRM đang dần khẳng định vị thế bằng những tính năng vô cùng hữu ích trong hoạt động kinh doanh. Trong đó, nên đầu tư “phần mềm CRM giá bao nhiêu?” là mối bận tâm của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau. Nên chọn phần […]
Chúng ta có bao giờ tự hỏi rằng, phần mềm CRM và ERP khác nhau như thế nào? Cả hai giải pháp đều phục vụ cho quá trình hoạt động kinh doanh nhưng các doanh nghiệp lại có những nhu cầu và mục tiêu riêng đối với mỗi loại. Vì sự tương đồng về cách thức chia […]
Operation Manager là một trong những công việc được nhiều doanh nghiệp săn đón nhất hiện nay. Vậy Operation Manager là gì và người giữ chức vụ này có vai trò gì đối với sự phát triển của doanh nghiệp? Operation Manager là gì? Operation Manager dịch theo nghĩa Tiếng Việt được hiểu đơn giản là người […]
Các doanh nghiệp đã và đang chú trọng đến việc chuyển đổi số trong thời đại 4.0. Từ việc “chuyển đổi số hay là chết”, giờ đây đã chuyển thành việc “chuyển đổi số như thế nào để không chết”. Việc sử dụng CRM mọi lúc mọi nơi chính là một trong những cách giúp […]
Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang dần chuyển dịch phương thức lưu trữ dữ liệu từ các công cụ truyền thống như tài liệu giấy, file excel sang phần mềm CRM. Vậy cụ thể giải pháp CRM lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp gồm những lợi ích gì? Các chức năng cần thiết […]
Sự cạnh tranh càng lớn dẫn đến việc đẩy giá quảng cáo Facebook càng ngày càng cao. Để tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và công sức, đòi hỏi marketer phải nhắm trúng đối tượng khách hàng, sử dụng các công cụ hỗ trợ để ra được chuyển đổi. Với các tính năng […]
Càng ngày, việc khai thác data khách hàng càng được coi là mục tiêu quan trọng của mọi doanh nghiệp hiện nay. Vậy khai thác data khách hàng là gì? Đâu là cách khai thác data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời đại chuyển đổi số 4.0? Hãy cùng […]
Một phần mềm CRM tốt không chỉ thực hiện tốt chức năng cơ bản của nó là lưu trữ thông tin, tập trung khách hàng vào một nơi để có thể báo cáo, phân tích và thống kê một cách dễ dàng mà còn có thể tích hợp sẵn các công cụ automation, hỗ trợ […]
Trong thời đại 4.0, dữ liệu khách hàng được coi là “mỏ vàng”của doanh nghiệp. Vì lẽ đó các công cụ quản trị data khách hàng chuyên nghiệp cũng lần lượt ra đời nhằm giúp doanh nghiệp khai thác tối ưu hơn nguồn tài nguyên quý giá này. Dưới đây là 5 công cụ quản […]