I. Tại sao quản lý dữ liệu lại vô cùng quan trọng? Quản lý dữ liệu khách hàng được xem là một công việc không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Trên thực tế, có khoảng 58% doanh nghiệp vừa và nhỏ đã cải thiện hiệu quả kinh […]
Triển khai CRM thành công là điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn khi thực hiện sử dụng phần mềm quản lý khách hàng này vào trong quy trình kinh doanh. Một câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể triển khai thành công và tránh khỏi các sai lầm? Cùng Bizfly […]
Hiện nay đã có một vài ngân hàng thương mại tại Việt Nam đã áp dụng công nghệ CRM và bước đầu đạt được những hiệu quả tích cực. Nhiều ngân hàng đang ở mức CMS – hệ thống giao tiếp. Điều này phần nào giới hạn hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ […]
Quy trình CRM cho lĩnh vực bất động sản DIỄN GIẢI – Chiến dịch: Với quy trình CRM cho lĩnh vực bất động sản, nhân viên marketing sẽ thực hiện những chiến dịch để thu hút khách hàng thô bằng những công cụ marketing đã được cung cấp sẵn bởi phần mềm là email marketing và SMS marketing. – […]
Trong những năm gần đây, CRM và CDP là hai khái niệm được mọi người bàn luận khá nhiều khi trong quá trình phát triển website doanh nghiệp. CRM và CDP là những nền tảng riêng, có chức năng, nhiệm vụ cũng như có ứng dụng thực tế khác nhau. Bạn đang muốn hiểu sâu hơn về […]
Nếu CRM được xem là nền tảng của Sales và Marketing ngày nay, thì Cloud CRM đánh giá là một giải pháp hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ CRM, kèm với khả năng triển khai dễ dàng và nhanh chóng. Tìm hiểu Cloud CRM là gì? Cloud CRM là một dịch vụ chăm […]
CRM và Marketing tự động là hai loại phần mềm được đánh giá là tốt nhất cho quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp hiện nay. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng dùng cả hai loại phần mềm này. Mỗi phần mềm đều có những nhiệm vụ và chức […]
Hiện nay các nhà cung cấp đem lại rất nhiều sự lựa chọn đa dạng CRM cho các doanh nghiệp. Trên cơ sở nhu cầu, doanh nghiệp sẽ quyết định nên lựa chọn CRM On- demand hay CRM On-Premise. Vậy mỗi loại hình CRM này phù hợp với doanh nghiệp như thế nào? Đâu là […]
CRM là một công cụ giúp các doanh nghiệp tập trung và nâng cao kiến thức về khách hàng, cải thiện mối quan hệ với khách hàng và thúc đẩy doanh số. Vậy, một giải pháp crm chuyên nghiệp cần đảm bảo những tiêu chí gì? Sản phẩm CRM nào đang được các doanh nghiệp […]
Rất nhiều doanh nghiệp đang dần chuyển hướng qua sử dụng CRM trên nền tảng điện toán đám mây, nhờ tính tăng cười hiệu quả và độ an toàn của dữ liệu. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng lược bớt và tiết kiệm được khá nhiều khoản chi phí khi sử dụng công cụ này. CRM trên […]