pano

Khi nào nên đầu tư vào hệ thống quay số tự động – Predictive dialer

Admin
Cập nhật lần cuối: 07/07/2020

Predictive dialer được biết với các tên gọi như hệ thống quay số tự động hay quay số thông minh. Nhờ có predictive dialer mà đội ngũ bán hàng có thể đạt được nhiều doanh số hơn, tiếp cận đối tượng rộng hơn và đỡ phải lo lắng về việc lãng phí thời gian nghe thư thoại hoặc âm báo bận khi thực hiện cuộc gọi đi.

Khi nào bạn nên đầu tư một hệ thống quay số tự động – predictive dialer?

1. Khi quy trình bán hàng không hiệu quả bạn có thể cân nhắc sử dụng hệ thống quay số tự động

Hiện tại đang có rất nhiều tranh luận xoay quanh việc xây dựng một quá trình bán hàng khả thi và sự thật là, hoàn toàn không có cách nào khác để tăng sales bằng cách tiếp cận và nói chuyện với nhiều khách hàng hơn. Do đó, đội ngũ nhân viên bán hàng cần:

  • Nói chuyện với càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt, càng nhiều người tiếp cận, càng có nhiều cơ hội nhận được khách hàng tiềm năng đủ điều kiện.
  • Dành thời gian chất lượng cho những khách hàng tiềm năng và xử lý tốt hơn những yêu cầu của khách hàng.

Để giải quyết vấn đề này, predictive dialer – hệ thống quay số thông minh sẽ đơn giản hóa quy trình bán hàng và rút ngắn khoảng cách giữa các cuộc gọi được trả lời xuống chỉ còn 3 giây, giúp tiết kiệm 45 phút mỗi ngày.

Do đó, nhân viên sales có thời gian nói chuyện với nhiều khách hàng hơn.

2. Doanh số bán hàng thấp

Mọi công ty đều mong đợi năng suất bán hàng tối đa từ đội ngũ bán hàng của mình. Mặc dù tập trung vào việc cải thiện năng suất nhưng doanh số vẫn thấp. Đội ngũ sales bận rộn xử lý các thủ tục giấy tờ, ghi chép thủ công các hoạt động bán hàng, lãng phí thời gian chuyển đổi qua lại giữa các công cụ, v.v … Tất cả các yếu tố này ảnh hưởng đến năng suất của một nhân viên bán hàng., họ sẽ mất thời gian để đầu tư nói chuyện với khách hàng tiềm năng, thực hiện các cuộc gọi tiếp theo và kết thúc giao dịch.

Nếu bạn đang quan sát thấy sự gia tăng của các đơn hàng chưa được chốt sales, doanh số bán hàng giảm, đó là một dấu hiệu cho thấy đội ngũ bán hàng có thể đang không tập trung hoàn toàn vào các cuộc gọi bán hàng. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn nên bắt đầu suy nghĩ về việc đầu tư hệ thống cuộc gọi thông minh – predictive dialer tích hợp với CRM bán hàng của bạn.

3. Predictive dialer – Hệ thống quay số tự động

Predcitive dialer - Hệ thống quay số tự động

Predcitive dialer – Hệ thống quay số tự động

Predcitive dialer – Hệ thống quay số tự động thông minh cho phép người dùng không cần mất quá nhiều thời gian thực hiện từng cuộc gọi. Đã qua rồi cái thời mà nhân viên của bạn phải ngồi quay hết số này tới số khác để chờ đợi một sự kết nối mong manh nào đó. Với chế độ quay số tự động thông minh, tổng số cuộc gọi ra hàng ngày của mỗi nhân viên tăng gấp 3 lần so với trước kia.

Ứng dụng này có thể dự đoán khoảng thời gian cần thiết để nhân viên kết nối và tương tác với khách hàng, sau đó thiết lập gọi ra đồng thời số lượng kênh tương ứng nhằm tận dụng toàn bộ thời gian của agent thực hiện càng nhiều cuộc gọi ra thành công càng tốt.

Hệ thống có thể tự động nhận diện và loại bỏ những số gọi, thuê bao trả lời tự động, tín hiệu bận máy, số ảo. Chế độ Predictive Dialer là dạng quay số hiệu quả nhất trong 5 chiến dịch quay số thông minh. Bằng phương pháp gọi ra đồng thời nhiều số điện thoại, hệ thống cho phép loại trừ phần lớn thời gian chết của agent. Hệ thống tự động gọi đồng thời cho nhiều liên hệ.

Các cuộc gọi không có tín hiệu hoặc tắt máy sẽ lập tức ngắt kết nối và tiếp tục quay số điện thoại khác. Chỉ khi có khách hàng nghe máy, cuộc gọi mới được chuyển trực tiếp về người gọi. Phương pháp này giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên sales, loại bỏ gần như 99% thời gian chờ máy.

4. CRM Callio tích hợp hệ thống quay số tự động predictive call

Như vậy, để xây dựng một hệ thống gọi ra hiệu quả không phải là chuyện đơn giản. Nhưng nếu biết khéo léo vận dụng công nghệ giải pháp tổng đài ảo để tự động hoá quy trình một cách thông minh thì công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Kết quả là nhân viên sales sẽ tiếp cận nhiều khách hàng, cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn.

Dịch vụ tổng đài ảo quay số tự động dành riêng cho telesales

Dịch vụ tổng đài ảo quay số tự động dành riêng cho telesales

CRM CALLIO –  hoạt động trên nền tảng tổng đài 4.0 – Quay Gọi thông minh:

Gọi ra: Cước gọi kinh tế, Tự động chọn nội mạng, Click to call không cần bấm số

Gọi vào: Tự động truy vấn thông tin khách hàng giúp nhân viên làm chủ tình huống, cài đặt menu trả lời, tự động định tuyến cuộc gọi vào

  • Chiến dịch Gọi tự động hàng loạt (Power call) – Gọi thông minh (Predictative call)
  • Xử lý đồng thời nhiều cuộc gọi vào, ra;
  • Tự động phân loại kết quả cuộc gọi và báo cáo thời gian thật (máy bận, sai số, khách từ chối ko nghe, đứt kết nối v.v..)
  • Nhiều lựa chọn hỗ trợ tiếp tục kết nối sau cuộc gọi (tin nhắn sms, tin nhắn thoại, email)

Callio cam kết nâng cao hiệu quả bán hàng. Giải pháp CRM Callio giúp doanh nghiệp:

  • x2 Doanh số: Ngay lập tức nâng cao hiệu quả công việc! Gọi Dữ liệu lạnh hiệu quả, tăng gọi chốt Sales, nhắc việc bám sát khách hàng tiềm năng, tăng chuyển đổi.
  • x3 Lưu lượng gọi: Không bấm số – Quay gọi tự động – Quay gọi thông minh – Tự động phân loại kết quả cuộc gọi, giảm ghi chép – Hỗ trợ Chiến dịch gọi theo kịch bản soạn sẵn
  • Tiết kiệm tối thiểu 50% cước gọi: Tích hợp sẵn tổng đài, Cam kết tiết kiệm từ 2-13 lần tổng đài thường. Gọi nội bộ MIỄN PHÍ
Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu