fbpx
Callio
phan mem crm

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM?

Phần mềm CRM là gì?

phan mem crm

CRM là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Customer Relationship Management – quản lí quan hệ khách hàng. Phần mềm CRM là một phương pháp tối ưu giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, CRM cũng đồng thời giúp quản lí thông tin khách hàng đồng bộ và toàn diện hơn.

CRM cho phép doanh nghiệp quản lí tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng, từ khách hàng cũ, khách hàng hiện tại đến khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp dựa trên một cơ sở dữ liệu thống nhất. Do vậy, CRM giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa thời gian chờ trong khâu phục vụ và chăm sóc khách hàng. Từ đó làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM?

Một doanh nghiệp sẽ phát triển lớn mạnh hơn khi duy trì được mối quan hệ vững mạnh với khách hàng của mình. Theo nghiên cứu của trường Kinh Doanh Harvard: Tỷ lệ duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tăng lên 5% thì lợi nhuận sẽ tăng tương ứng từ 25% – 95%.

Để giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, CRM là một trong những lựa chọn của các doanh nghiệp. CRM cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ phù hợp để tối ưu quá trình quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý nội bộ và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tốt hơn.

CRM Quản lí dữ liệu khách hàng tốt hơn

Với phần mềm CRM, thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ và cập nhật liên tục. Từ đó việc truy xuất dữ liệu, kiểm tra đơn hàng, tình hình thanh toán của khách hàng trở nên dễ dàng. Việc sử dụng CRM thay thế cho Excel truyền thống sẽ làm tăng tốc độ xử lí dữ liệu, với việc nhập liệu chỉ một lần duy nhất. Hơn thế nữa, doanh nghiệp còn có thể phân loại khách hàng ra thành từng nhóm khách hàng cụ thể, nhằm đề ra những chính sách bán hàng, khuyến mại hợp lí.

Gia tăng sự hài lòng của khách hàng với phần mềm CRM

Một dịch vụ khách hàng nghèo nàn, chậm trễ là một trong những lí do chủ yếu dẫn đến việc khách hàng từ bỏ sản phẩm, dịch vụ. Với việc sử dụng CRM, sự chậm trễ trong việc phản hồi khách hàng sẽ giảm đi đáng kể. Lịch sử giao dịch của khách hàng cũng được lưu trữ chi tiết trong hệ thống. Vì vậy nhân viên kinh doanh có thể dựa trên những thông tin về giao dịch đó để tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng CRM để tìm kiếm thông tin, sắp xếp các vấn đề vướng mắc của từng khách hàng theo thứ tự ưu tiên. Tuỳ thuộc vào mức độ nghiêm trọng để có biện pháp giải quyết, xử lí sớm hơn, tránh trường hợp chậm trễ làm khách hàng không hài lòng giảm uy tín của doanh nghiệp.

Kết hợp khéo léo giữa Marketing và bán hàng

CRM không chỉ giúp tổ chức quản lí hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả mà còn hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động Marketing và truyền thông của doanh nghiệp. Dựa trên thông tin khách hàng đã được lưu trữ trong CRM, việc nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thị hiếu khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, CRM còn hỗ trợ thống kê được phản hồi của khách hàng, từ đó sẽ giúp nhận định chính xác hiệu quả của việc thực hiện các chiến dịch Marketing. Sự kết hợp giữa Marketing và bán hàng sẽ giúp gia tăng doanh thu và hiệu suất làm việc của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp đang muốn tìm giải pháp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng nhưng chưa tìm được phần mềm CRM phù hợp. CRM – Callio phần mềm CRM thiết lập đơn giản, dễ dàng sử dụng.Tích hợp sẵn quy trình chăm sóc khách hàng, giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh mạnh mẽ.

Giới thiệu về phần mềm CRM – Callio:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Callio – Giải pháp CRM trên nền tảng tổng đài thông minh

  • Tầng 5, toà nhà Mac Plaza, số 10, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0966 902 264

Leave Your Comment