pano

Giải pháp CRM đẳng cấp 2022 phù hợp cho mọi doanh nghiệp!

Admin
Cập nhật lần cuối: 03/07/2020

Việc áp dụng giải pháp CRM trong doanh nghiệp sẽ giúp các nhà lãnh đạo đưa ra những chiến lược đúng đắn và hiệu quả hơn trong việc quản trị hoạt động kinh doanh của mình. Cũng giống như các nền tảng xã hội phổ biến như Facebook và Twitter, phần mềm CRM được xây dựng tương tự xung quanh con người và các mối quan hệ. Đó cũng là lý do tại sao nền tảng CRM rất có giá trị để thúc đẩy sales và góp phần trong sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của doanh nghiệp.

Giải pháp CRM trên nền tảng tổng đài thông minh 4.0

1. Giới thiệu về giải pháp CRM – Callio

Giải pháp CRM Callio là một sản phẩm của Gadget – Startup công nghệ, sáng lập bởi những chuyên gia có 10-15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. CRM Callio được xây dựng trên nền tảng tiên phong thấu hiểu nỗi đau trong hoạt động quản lý kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp vừa và nhỏ

2. CRM Callio hoạt động như thế nào?

CRM Callio hoạt động trên nền tảng tổng đài 4.0 – Quay Gọi thông minh:

Gọi ra: Cước gọi kinh tế, Tự động chọn nội mạng, Click to call không cần bấm số

Gọi vào: Tự động truy vấn thông tin khách hàng giúp nhân viên làm chủ tình huống, cài đặt menu trả lời, tự động định tuyến cuộc gọi vào

  • Chiến dịch Gọi tự động hàng loạt (Power call) – Gọi thông minh (Predictative call)
  • Xử lý đồng thời nhiều cuộc gọi vào, ra;
  • Tự động phân loại kết quả cuộc gọi và báo cáo thời gian thật (máy bận, sai số, khách từ chối ko nghe, đứt kết nối v.v..)
  • Nhiều lựa chọn hỗ trợ tiếp tục kết nối sau cuộc gọi (tin nhắn sms, tin nhắn thoại, email)

3. Vì sao nên chọn giải pháp CRM Callio?

Callio cam kết nâng cao hiệu quả bán hàng. Giải pháp CRM Callio giúp doanh nghiệp:

  • x2 Doanh số: Ngay lập tức nâng cao hiệu quả công việc! Gọi Dữ liệu lạnh hiệu quả, tăng gọi chốt Sales, nhắc việc bám sát khách hàng tiềm năng, tăng chuyển đổi.
  • x3 Lưu lượng gọi: Không bấm số – Quay gọi tự động – Quay gọi thông minh – Tự động phân loại kết quả cuộc gọi, giảm ghi chép – Hỗ trợ Chiến dịch gọi theo kịch bản soạn sẵn
  • Tiết kiệm tối thiểu 50% cước gọi: Tích hợp sẵn tổng đài, Cam kết tiết kiệm từ 2-13 lần tổng đài thường. Gọi nội bộ MIỄN PHÍ
  • CRM đẳng cấp: Khả năng đáp ứng hàng nghìn cuộc gọi, hàng triệu dữ liệu khách hàng, hàng nghìn nhân viên của doanh nghiệp cùng một thời điểm
  • Không đầu tư chi phí ban đầu: Không chi phí đầu tư thiết bị, không chi phí nhân công vận hành. Chi phí ứng dụng công nghệ vô cùng thấp, theo lưu lượng sử dụng thực tế!
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ: Tự động ghi âm và phân loại kết quả, chất lượng cuộc gọi – Dễ dàng giám sát chất lượng xử lý quan hệ khách hàng và Thống kê báo cáo theo thời gian thực.
Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu