pano

Giới thiệu về chuỗi Email: Chiến dịch Email nhỏ giọt của các nhân viên bán hàng

Admin
Cập nhật lần cuối: 05/05/2021

Nếu bạn đang phải thực hiện các thao tác thủ công để gửi hàng trăm. Hàng nghìn email, bạn sẽ thích trải nghiệm tính năng mới về chuồi email dành cho nhân viên bán hàng. 

1. Chuỗi email là gì?

Hẳn bạn đã từng nghe về các chiến dịch nhỏ giọt, email tự động, hoặc tự động trả lời. Để thực hiện được những công việc trên thường ra phải dùng đến những ứng dụng chuyên dụng (và thường mất nhiều chi phí), thường là sự tích hợp phức tạp trong CRM.

Tính năng trình tự chuỗi Email của chúng tôi được thiết kế dành cho những người không có thời gian, chuyên môn hoặc ngân sách bổ sung để giải quyết những vấn đề này.

Nói một cách đơn giản, chuỗi email là một chuỗi các email – được viết theo cách thông thường theo ý bạn và được tự động gửi đến cho các khách hàng tiềm năng.

chuối email

2. Cách thức hoạt động?

Giả sử bạn tham dự một cuộc hội thảo vào cuối tuần và có cho mình được một loạt các khách hàng tiềm năng mới. Thông thường bạn sẽ thiết lập chế độ xem thông minh để lọc danh sách các khách hàng tiềm năng mà bạn sẽ gọi điện hoặc gửi mail cho từng người một. Khi họ không phản hồi (thành thật mà nói thì hầu như sẽ không ai trả lời), bạn sẽ cần note lại để theo dõi họ sau vài ngày hoặc vài tuần.

Giờ đây, bạn có thể tự động hóa các quy trình. Viết chuỗi email của bạn 1 lần và tất cả các khách hàng tiềm năng phù hợp với tiêu chí của bạn sẽ tự động nhận email đã được chuẩn bị kỹ lưỡng của bạn.

3. Các chuỗi Email được tối ưu hóa để bán hàng.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn trở thành nhân viên bán hàng giỏi nhất có thể, vì vậy chúng tôi đã tối ưu hóa các trình tự để bán hàng.

Dưới đây là một trong những điều làm cho tính năng chuỗi email của chúng tôi thực sự nổi bật đối với các nhóm bán hàng.

  • Các email trông giống như email thủ công được viết riêng cho người nhận.
  • Chúng tôi setup được ngẫu nhiên thời gian duy nhất trong ngày cho mỗi email trong chuỗi. Chúng tôi nhận thấy rằng điều này sẽ là cho trải nghiệm của khách hàng tốt hơn và cải thiện tỷ lệ tiếp cận. ư
  • Khi một khách hàng tiềm năng trả lời. Giờ đây, bạn sẽ có cơ hội được tập trung hoàn toàn vào cho khách hàng tiềm năng này. Mặt khác, nếu họ chọn không tham gia – bạn cũng sẽ nhận được thông tin và không cần làm gì thêm.
  • Các email bạn tạo để sử dụng theo trình tự sẽ tự động có sẵn để bạn dùng cho lần tới.

Chuỗi email sẽ để bạn căng nào sáng tạo 1 lần: viết một chuỗi email và bạn sẽ không cần vất vả viết nó mỗi ngày nữa.

4. Tạo chuỗi Email

Chọn tên, chọn mẫu, thêm các bước tùy thích.

Khi bạn thêm địa chỉ vào chuỗi, bạn có hai tùy chọn:

  • Đăng ký số liên lạc vào một chuỗi
  • Đăng ký hàng loạt và bật chế độ xem thông minh hoặc chế độ tìm thông minh

Cả hai tùy chọn chỉ đơn giản là một cú nhấp chuột. Đối với một số người bạn muốn thêm các thông tin hoặc khả năng tùy chỉnh, chúng tôi cũng có thêm các trình kích hoạt và hành động tùy chỉnh để bạn kích hoạt.

5. Thử các chuỗi Email miễn phí.

Các chuỗi email có sẵn cho khách hàng thường là gói cơ bản hoặc gói doanh nghiệp. Đây là thời điểm tốt nhất để bạn bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày đầy đủ tính năng để thử.

Cùng theo dõi bài viết này của CALLIO để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích!

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu