pano

Giới thiệu tổng quan chế độ theo dõi quy trình trên CRM

Admin
Cập nhật lần cuối: 01/03/2021

Quản lý các quy trình bán hàng của bạn giờ đây sẽ đơn giản hơn rất nhiều bằng chế độ theo dõi  quy trình CRM.

Chúng tôi luôn chú trọng việc giúp cho đội ngũ bán hàng quản lý quy trình bán hàng hiệu quả với khối lượng công việc lớn. Nhưng nếu bạn chỉ cần quản lý con số  nhỏ các giao dịch bán hàng thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu team của bạn có chu kỳ bán hàng dài và khó theo dõi? Nếu bạn chỉ có nhu câu về một cái nhìn tổng thể về quy trình bán hàng của mình ? 

Quy trình theo dõi tổng quan trên CRM sẽ giúp bạn giải quyết những câu hỏi trên. 

1. Phương thức hoạt động của chế độ theo dõi quy trình CRM.

Chế độ theo dõi xem quy trình là một phương thức để tổ chức và quản lý các cơ hội bán hàng của bạn. Cơ hội được hiển thị dưới dạng thẻ và cột, và từng cột là một giai đoạn trong quy trình bán hàng của bạn. Khi bạn cần check tiến độ của một giao dịch cụ thể , bạn có thể cập nhật trạng thái bằng cách kéo giao dịch đó từ cột này sang cột khác. Hoặc đánh dấu giao dịch đó là đã chốt hay hủy bỏ.

chế độ theo dõi trên CRM

Cho dù bạn có quản lý 10 giao dịch hay 1000 giao dịch, chế độ theo dõi xem sẽ giúp bạn nắm bắt rõ hơn về quy trình bán hàng của mình.

Bạn có thể lọc nhanh theo:

  • Thành viên nhóm.
  • Ngày mở, đóng giao dịch.
  • Tùy chỉnh theo thông tin bạn cần tìm kiếm

Bạn sẽ thấy được quy trình sẽ cập nhật chính xác tiến độ của team và các giao dịch của họ. Thấy được số tiền được xác nhận sau mỗi giai đoạn thông qua giá trị thực hoặc cổ trọng.

Ngoài ra, chế độ xem quy trình còn giúp bạn đơn giản hóa dự báo bán hàng, hiển thị các thông tin chi tiết, hữu ích giúp team bạn tập trung vào các giao dịch có mức độ ưu tiên cao hơn.

2. Lý do chúng tôi xây dựng chế độ theo dõi xem quy trình.

Đối với các quản lý và giám đốc điều hành, nắm rõ được việc phân phối các giao dịch trên toàn bộ quy trình bán hàng là vô cùng quan trọng, và là chìa khóa trong công việc của họ. Chế độ theo dõi xem thông minh và chế độ theo dõi xem cơ hội giúp Team của bạn rà soát được lượng lớn các danh sách khách hàng tiềm năng và các cơ hội chốt giao dịch, nhưng sẽ rất khó khăn nếu các giao dịch chồng chất lên nhau và bạn không check được tiến độ của từng giao dịch trong từng giai đoạn. Chế độ xem quy trình được xây dựng để làm được điều đó – bạn có thể xem được toàn bộ các giao dịch, tiến độ và quản lý chúng.

Phần mềm CRM giúp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng

Phần mềm CRM giúp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng

Check các thông tin về doanh thu và cập nhật quy trình bán hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Kết luận

Như vậy với những thông tin trên của CALLIO đã nói trên chúng ta có thể hiểu được tổng quan về chế độ theo dõi của quy trình trên CRM. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo giải pháp crm của chúng tôi.

Để tìm hiểu và trải nghiệm giải pháp thông minh này mời bạn ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu