pano

Tổng đài ảo, phương pháp tăng số cho thẩm mỹ viện

Admin
Cập nhật lần cuối: 05/04/2021
Tổng quan bài viết

Ngày nay, các cửa hàng kinh doanh về thẩm mỹ viện mọc lên rất nhiều. Khách hàng sử dụng dịch vụ spa cũng ngày càng đông và đa dạng về thể loại khách. Từ những khách hàng hạng sang đến khách hàng có thu nhập trung bình. Do đó, kinh doanh thẩm mỹ viện cũng rất sôi động trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt, với cơ chế thị trường cá lớn nuốt cá bé, làm cách nào để phát triển và tăng doanh thu cho thẩm mỹ viện là điều chủ đầu tư lo lắng.

Đặc biệt, trong thời gian khó khăn như hiện nay là mùa đại dịch Covid-19, các thẩm mỹ viện phải làm sao để tiếp tục cạnh tranh và khôi phục tình hình kinh doanh sau thời gian đóng cửa vì dịch?

Để khắc phục những vấn đề mà hiện nay tổng đài truyền thống đều không thực hiện được. Công cụ này vô cùng thích hợp cho các doanh nghiệp hoạt động có khối lượng lớn khách hàng cần chăm sóc một cách thường xuyên. Đặc biệt là doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ viện.

1. Sale (nhân viên kinh doanh) thẩm mỹ viện là gì?

Sale thẩm mỹ viện hay nhân viên kinh doanh thẩm mỹ viện là người kết nối các hoạt động giao dịch giữa người mua và người bán thông qua các hoạt động tư vấn, quảng cáo, tiếp thị, chăm sóc với mong muốn mang sản phẩm của người bán đến người mua.

Công việc hàng ngày của sale (nhân viên kinh doanh) thẩm mỹ viện làm gì ?

Dưới đây là danh sách làm việc của 1 sale (nhân viên kinh doanh) thẩm mỹ viện mà Callio list ra được:

– Gọi điện tư vấn cho khách hàng mới theo kịch bản và nội dung có sẵn về các dịch vụ làm đẹp của các cơ sở thẩm mỹ viện của Công ty

– Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ.

– Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty

– Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data. 

– Tìm kiếm dữ liệu khách hàng mới: Khi đã hoàn thành hết việc xử lý data được giao, chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen biết, Internet,…)

– Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng bán hàng/tư vấn, kiến thức về ngành/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh.

– ………..

Chúng ta có thể thấy công việc chính và quan trọng nhất của nhân viên bất động sản là việc gọi điện và tư vấn với khách hàng. Vậy đâu là giải pháp giúp họ tăng doanh số nhanh chóng và thuận tiện nhất?

2. Vì sao Thẩm mỹ viện – spa nên lắp đặt tổng đài ảo?

Thẩm mỹ viện và spa là nơi giúp khách hàng thư giãn làm đẹp, nâng cao sức khỏe, thay đổi ngoại hình để đẹp hơn, thu hút hơn. Do đó, khách hàng cân nhắc rất lâu trước khi lựa chọn nơi làm đẹp cho bản thân. Để xây dựng thương hiệu, tạo lòng tin hay duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng không phải là chuyện đơn giản.

Mỗi khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện hay spa đều có những vấn đề và nhu cầu riêng. Khách hàng xem thông tin qua website thôi là chưa đủ mà cần được tư vấn cụ thể về dịch vụ hay liệu trình chăm sóc phù hợp với cá nhân.

Khi trò chuyện trực tiếp với khách hàng qua tổng đài ảo nhân viên tư vấn có thể lắng nghe được những nhu cầu, mong muốn cụ thể cũng như biết thái độ của khách hàng. Để linh động thay đổi hướng tư vấn dịch vụ, giúp quá trình chăm sóc đạt hiệu quả, thúc đẩy doanh thu.

3. Những lý do tổng đài ảo vô cùng tối ưu với các doanh nghiệp bất động sản

Thẩm mỹ viện là một trong những lĩnh vực có nhu cầu liên hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại với số lượng lớn mỗi ngày. Đặc biệt khi đây là một ngành cạnh tranh khốc liệt, việc chăm sóc tư vấn, tương tác với khách hàng thường xuyên ảnh hưởng lớn đến kết quả kinh doanh. Và tổng đài ảo chính là một giải pháp tuyệt vời, giúp khắc phục những nhược điểm, bất cập của tổng đài truyền thống.

  • Dịch vụ tổng đài ảo giải đáp nhanh chóng và kịp thời các thắc mắc, nhu cầu mà khách hàng đang muốn biết.
  • Việc lắp đặt quản lý hệ thống tổng đài hoàn toàn đơn giản và tiết kiệm chi phí. Chỉ cần sử dụng các thiết bị như: smartphone, PC, laptop kết nối với mạng Wifi hay 3G là đã có thể vận hành được tổng đài ảo.
  • Dịch vụ tổng đài ảo tiết kiệm chi phí cuộc gọi, giúp thẩm mỹ viện – spa có thể tư vấn cho khách hàng thoải mái mà không lo tốn quá nhiều chi phí.
  • Sử dụng một đầu số để liên lạc tăng mức độ tin tưởng cho khách hàng. Hỗ trợ kết nối với các đầu số tổng đài thông thường 1900, 1800, đầu số di động, đầu số cố định của tất cả các nhà mạng.
  • Hiển thị tên khách hàng khi có cuộc gọi đến nhằm biết được nhu cầu, lịch sử khách hàng sử dụng dịch vụ hay liệu trình nào trước đó.
  • Gửi tin nhắn tự động đến khách hàng về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hay đánh giá chất lượng sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Sở hữu các tính năng tiên tiến giúp quá trình chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả như gọi và trả lời tự động các cuộc gọi đến/đi, chuyển tiếp cuộc gọi tự động, thoải mái cài đặt nhạc chờ thương hiệu theo ý thích giúp khách hàng vui vẻ chờ máy.
  • Tính năng quản lý lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch hẹn, nhắc lịch hẹn.
  • Với các thẩm mỹ viện – spa muốn mở rộng chi nhánh muốn gọi các phòng ban với nhau thì dịch vụ tổng đài ảo sẽ giúp các nhân viên thoải mái gọi trao đổi công việc hoàn toàn miễn phí.

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về việc lắp đặt tổng đài ảo cho Thẩm mỹ viện – spa như thế nào. Hãy tìm hiểu các tính năng nổi bật và được hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt dịch vụ tổng đài ảo của CALLIO.

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu