Ngày nay, các cửa hàng kinh doanh về thẩm mỹ viện mọc lên rất nhiều. Khách hàng sử dụng dịch vụ spa cũng ngày càng đông và đa dạng về thể loại khách. Từ những khách hàng hạng sang đến khách hàng có thu nhập trung bình. Do đó, kinh doanh thẩm mỹ viện cũng rất sôi động trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt, với cơ chế thị trường cá lớn nuốt cá bé, làm cách nào để phát triển và tăng doanh thu cho thẩm mỹ viện là điều chủ đầu tư lo lắng.
Đặc biệt, trong thời gian khó khăn như hiện nay là mùa đại dịch Covid-19, các thẩm mỹ viện phải làm sao để tiếp tục cạnh tranh và khôi phục tình hình kinh doanh sau thời gian đóng cửa vì dịch?
Để khắc phục những vấn đề mà hiện nay tổng đài truyền thống đều không thực hiện được. Công cụ này vô cùng thích hợp cho các doanh nghiệp hoạt động có khối lượng lớn khách hàng cần chăm sóc một cách thường xuyên. Đặc biệt là doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ viện.
Sale thẩm mỹ viện hay nhân viên kinh doanh thẩm mỹ viện là người kết nối các hoạt động giao dịch giữa người mua và người bán thông qua các hoạt động tư vấn, quảng cáo, tiếp thị, chăm sóc với mong muốn mang sản phẩm của người bán đến người mua.
Công việc hàng ngày của sale (nhân viên kinh doanh) thẩm mỹ viện làm gì ?
Dưới đây là danh sách làm việc của 1 sale (nhân viên kinh doanh) thẩm mỹ viện mà Callio list ra được:
– Gọi điện tư vấn cho khách hàng mới theo kịch bản và nội dung có sẵn về các dịch vụ làm đẹp của các cơ sở thẩm mỹ viện của Công ty
– Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ.
– Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty
– Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data.
– Tìm kiếm dữ liệu khách hàng mới: Khi đã hoàn thành hết việc xử lý data được giao, chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen biết, Internet,…)
– Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng bán hàng/tư vấn, kiến thức về ngành/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh.
– ………..
Chúng ta có thể thấy công việc chính và quan trọng nhất của nhân viên bất động sản là việc gọi điện và tư vấn với khách hàng. Vậy đâu là giải pháp giúp họ tăng doanh số nhanh chóng và thuận tiện nhất?
Thẩm mỹ viện và spa là nơi giúp khách hàng thư giãn làm đẹp, nâng cao sức khỏe, thay đổi ngoại hình để đẹp hơn, thu hút hơn. Do đó, khách hàng cân nhắc rất lâu trước khi lựa chọn nơi làm đẹp cho bản thân. Để xây dựng thương hiệu, tạo lòng tin hay duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng không phải là chuyện đơn giản.
Mỗi khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện hay spa đều có những vấn đề và nhu cầu riêng. Khách hàng xem thông tin qua website thôi là chưa đủ mà cần được tư vấn cụ thể về dịch vụ hay liệu trình chăm sóc phù hợp với cá nhân.
Khi trò chuyện trực tiếp với khách hàng qua tổng đài ảo nhân viên tư vấn có thể lắng nghe được những nhu cầu, mong muốn cụ thể cũng như biết thái độ của khách hàng. Để linh động thay đổi hướng tư vấn dịch vụ, giúp quá trình chăm sóc đạt hiệu quả, thúc đẩy doanh thu.
Thẩm mỹ viện là một trong những lĩnh vực có nhu cầu liên hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại với số lượng lớn mỗi ngày. Đặc biệt khi đây là một ngành cạnh tranh khốc liệt, việc chăm sóc tư vấn, tương tác với khách hàng thường xuyên ảnh hưởng lớn đến kết quả kinh doanh. Và tổng đài ảo chính là một giải pháp tuyệt vời, giúp khắc phục những nhược điểm, bất cập của tổng đài truyền thống.
Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về việc lắp đặt tổng đài ảo cho Thẩm mỹ viện – spa như thế nào. Hãy tìm hiểu các tính năng nổi bật và được hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt dịch vụ tổng đài ảo của CALLIO.