tăng sale cho nganh bat dong san

Giải pháp tổng đài ảo, phương án tăng số hoàn hảo cho nhân viên bất động sản

By admin - 08/03/2021

Tổng đài ảo Callio là thành quả của công nghệ 4.0, làm thay đổi thói quen. Và khắc phục những vấn đề mà hiện nay tổng đài truyền thống đều không thực hiện được. Công cụ này vô cùng thích hợp cho các doanh nghiệp hoạt động có khối lượng lớn khách hàng cần chăm sóc một cách thường xuyên. Đặc biệt là doanh nghiệp bất động sản.

Hiện nay nghề Sale bất động sản – nhân viên kinh doanh bất động sản chưa bao giờ hết “hot” với lượng thu nhập mà nghề này mang lại. Khi nhắc đến nghề Sale bất động sản nhiều người chỉ nhìn thấy bề nổi, nghĩ đây là nghề nhàn hạ, dễ dàng tiếp cận, dễ hái ra tiền, làm sale bất động sản rất giàu. Nhưng mấy ai biết được bề chìm và độ phũ trong nghề sale bất động sản mang lại là rất lớn như tính khắc nghiệt cộng với độ đào thải diễn ra rất nhanh chóng khi bạn không chịu cố gắng.

1. Sale (nhân viên kinh doanh) bất động sản là gì?

Sale bất động sản hay nhân viên kinh doanh bất động sản là người kết nối các hoạt động giao dịch giữa người mua và người bán thông qua các hoạt động tư vấn, quảng cáo, tiếp thị, chăm sóc với mong muốn mang sản phẩm của người bán đến người mua.

Công việc hàng ngày của sale (nhân viên kinh doanh) bất động sản làm gì ?

Sale bất động sản được rất nhiều người xem là công việc nhàn rỗi, giờ giấc tự do, không phải gò bó trong công việc. Vậy bạn đã thực sự biết được sale (nhan vien kinh doanh) bat dong san cần làm là những gì? Có thực sự nhàn rỗi như lời đồn không?

Đây là danh sách làm việc của 1 sale (nhân viên kinh doan) bất động sản mà Callio list ra được:

− Học, tìm hiểu, phân tích, cập nhật thông tin dự án mỗi ngày

− Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

− Chuẩn bị list danh sách khách hàng mỗi ngày

Gọi điện tư vấn khách hàng mới trong list danh sách

− Chăm sóc, nuôi dưỡng danh sách khách hàng cũ

− Gặp gỡ, tư vấn khách hàng

− Đi thực tế, học hỏi dự án

− Chăm sóc khách hàng.

− Vân vân và mây mây – có rất nhiều việc phải làm đối với một nhân viên bất động sản và tuỳ vào tư duy mỗi người sẽ có những chiến lược tiếp cận riêng. Chúng ta có thể thấy trong các công việc liệt kê ở trên thì việc gọi điện và tư vấn với khách hàng tiềm năng là việc kho khăn nhất.

Sale bat dong san

Nhân viên bất động sản cần giải pháp tổng đài ảo để nâng cao hiệu quả

2. Giải pháp tổng đài ảo, phương án tăng số hoàn hảo cho nhân viên bất động sản

Việc quản lý tổng đài điện thoại đối với mỗi doanh nghiệp không phải vấn đề dễ dàng. Đặc biệt với ngành bất động sản đòi hỏi cao về dịch vụ tổng đài. Với tổng đài truyền thống thường xảy ra những bất cập như:

  • Giới hạn số lượng cuộc gọi đến
  • Tốn kém chi phí đầu tư, quản lý
  • Khách hàng từ chối cuộc gọi khi thấy số tổng đài
  • Cước phí gọi cao
  • Độ ổn định không cao
  • Không linh động

Vì vậy, nhân viên bất động sản cần một tổng đài tối ưu hiệu quả hơn tổng đài truyền thống hiện tại. Callio hiện đang cung cấp tổng đài ảo giải quyết tất cả những bất cập trên.

3. Những lý do tổng đài ảo vô cùng tối ưu với các doanh nghiệp bất động sản

Bất động sản là một trong những lĩnh vực có nhu cầu liên hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại với số lượng lớn mỗi ngày. Đặc biệt khi đây là một ngành cạnh tranh khốc liệt, việc chăm sóc tư vấn, tương tác với khách hàng thường xuyên ảnh hưởng lớn đến kết quả kinh doanh. Và tổng đài ảo chính là một giải pháp tuyệt vời, giúp khắc phục những nhược điểm, bất cập của tổng đài truyền thống.

  • Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng với tổng đài ảo
  • Kết nối tổng đài điện thoại ở tất cả mọi nơi
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành với tổng đài ảo
  • Dễ dàng quản lý, thống kê và ghi âm
  • Miễn phí cước gọi nội bộ qua tổng đài ảo và tiết kiệm hơn với cuộc gọi quốc tế
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Các hoạt động bảo trì được diễn ra liên tục bởi bên cung cấp dịch vụ
  • Có thể tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng dễ dàng
Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng với tổng đài ảo

Mọi cuộc gọi từ khách hàng dù mới hay cũ đều không bị bỏ lỡ đã giúp doanh nghiệp tận dụng được tối đa mọi cơ hội, góp phần thúc đẩy hiệu quả doanh thu.

Kết nối tổng đài ảo ở tất cả mọi nơi

Chỉ với máy tính hoặc smartphone, IP phone,… bạn vẫn có thể sử dụng tổng đài ảo ở bất kỳ đâu. Cũng bởi vậy, tổng đài ảo giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, không bắt buộc nhân viên phải luôn luôn có mặt tại công ty mà ngay cả ở nhà, đang đi đường vẫn có thể nói chuyện với khách hàng qua tổng đài. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng dịch vụ tư vấn 24/7 một cách hoàn hảo mà không mất nhiều chi phí.

Tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành với tổng đài ảo

Với hệ thống tổng đài truyền thống, doanh nghiệp cần cân đo đong đếm và cân nhắc kỹ lưỡng bởi các chi phí về:

  • Đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị
  • Nhân sự quản trị, vận hành
  • Bảo dưỡng hệ thống

Doanh nghiệp chỉ cần đầu tư mua ứng dụng, các hoạt động thiết lập, cài đặt, quản trị đều được thực hiện qua Internet. Việc lắp đặt tổng đài ảo hoàn toàn nhanh chóng chỉ với 3 phút.

Dễ dàng quản lý, thống kê và ghi âm

Nắm được các số liệu thống kê cuộc gọi đến/đi, thời lượng và nội dung cuộc gọi là vô cùng cần thiết để đánh giá chất lượng tư vấn, đo lường hiệu quả của các chiến dịch liên quan với doanh nghiệp bất động sản.

Miễn phí cước gọi nội bộ qua tổng đài ảo và tiết kiệm hơn với cuộc gọi quốc tế

Điểm đặc biệt của tổng đài VOIP là với các cuộc gọi trong hệ thống nội bộ dù khác tỉnh thành nhưng vẫn hoàn toàn miễn phí. Với ưu điểm này và nhu cầu trao đổi công việc nội bộ rất lớn, các doanh nghiệp bất động sản sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Với các cuộc gọi đi quốc tế, cước phí sẽ rẻ hơn so với tổng đài truyền thống và một số cách thức khác.

Ứng dụng công nghệ Voip trong thực tế

Giải pháp tổng đài ảo là thiết yếu cho nhân viên bất động sản

Dễ dàng mở rộng hệ thống

Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng về nhân sự cũng như hoạt động truyền thông, quảng bá, thu hút lượng lớn khách hàng liên hệ với hotline của doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản thì việc thay đổi, mở rộng hệ thống tổng đài để đáp ứng nhu cầu là yêu cầu tất yếu.

Các hoạt động bảo trì được diễn ra liên tục bởi bên cung cấp dịch vụ

Không mất nhiều thời gian bảo trì, bên cung cấp dịch vụ tổng đài ảo sẽ lựa chọn các khung giờ để nâng cấp, sửa chữa ứng dụng, hạn chế tối đa sự cố gây gián đoạn hoạt động của doanh nghiệp.

Có thể tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng dễ dàng

Lưu giữ thông tin khách là chìa khóa để doanh nghiệp bất động sản tiếp cận và đạt được hiệu quả doanh số tốt nhất. Tổng đài ảo CloudFone được thiết lập để dễ dàng tích hợp với các ứng dụng quản lý khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp tối đa.

Giải pháp tổng đài ảo tích hợp CRM

Đối với doanh nghiệp bất động sản, thông tin khách hàng chính là doanh số, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh. Và tiết kiệm thời gian nhập dữ liệu thủ công, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhân sự, chi phí và dễ dàng xây dựng quan hệ hay đưa ra quyết định là những giá trị, vai trò của các phần mềm CRM mà mọi doanh nghiệp bất động sản đều có.

Sự kết hợp giữa tổng đài ảo Callio và các phần mềm CRM sẽ là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc quản lý hệ thống khách hàng một cách hiệu quả, tốt ưu và thông minh nhất.

Đăng ký trải nghiệm ngay!