pano

Giải pháp tối ưu lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh

Admin
Cập nhật lần cuối: 07/04/2021
Tổng quan bài viết

Với những công ty có nhiều chi nhánh thì việc lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh là việc hết sức quan trọng và cần thiết để phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp được thuận lợi và chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, hiện nay, số lượng công ty có nhiều chi nhánh có nhu cầu lắp đặt tổng đài ngày càng tăng.

1. Thực trạng của những công ty không có tổng đài

Với những công ty không có tổng đài sẽ tồn tại những vấn đề sau đây:

  • Không có liên kết nội bộ: Với những công ty có nhiều chi nhánh mà không có tổng đài thì hoạt động của công ty sẽ rời rạc và không thể kết nối thông qua hệ thống tổng đài chung.
  • Tốn cước: Khi không có tổng đài thì mọi cuộc gọi phát sinh giữa các chi nhánh của công ty đều là những cuộc gọi thông thường và các nhân viên muốn gọi cho các phòng ban khác thì phải quay số gọi và sẽ tốn cước phí gọi. Với những công ty có các chi nhánh khác nhau thậm chí phải trả cước phí liên tỉnh sẽ tốn nhiều cước phí hơn.
  • Phải dùng và quảng bá nhiều số điện thoại: Khi không dùng tổng đài thì mỗi chi nhánh của công ty phải trang bị một hoặc nhiều số điện thoại bao gồm cả số cố định và số di động làm đại diện. Việc sử dụng nhiều số điện thoại sẽ dẫn đến khách hàng khó nhớ số điện thoại, điều này cũng làm ảnh hướng đến việc quảng bá thương hiệu của công ty.
  • Không thể quản lý hệ thống thoại: Do không thể liên kết nội bộ nên cũng không thể kiểm tra được lịch sử cuộc gọi của mỗi chi nhánh công ty nên sẽ không thống kê được chi tiết cuộc gọi. Việc này sẽ gây khó khăn cho việc quản lý và đánh giá chất lượng cuộc gọi. Không có tổng đài cũng khiến việc chăm sóc khách hàng rời rạc và không liên kết với nhau.

Để giải quyết những vấn đề trên, giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp đó là lắp đặt tổng đài có nhiều chi nhánh.

2. Đơn vị lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh uy tín

Callio là đơn vị lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh uy tín và chất lượng cho những khách hàng có nhu cầu. Khi lựa chọn lắp đặt tổng đài với chúng tôi sẽ giúp giảm chi phí về nhân sự cũng như giúp cho việc phục vụ khách hàng một cách đúng lúc và kịp thời cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của công ty đó.

Với những công ty có nhiều chi nhánh vì việc lắp đặt tổng đài là rất cần thiết bởi do có nhiều chi nhánh nên việc liên lạc là cần thiết và rất thường xuyên. Việc sử dụng tổng đài giúp cho việc liên lạc nhanh chóng, thuận tiện và còn tiết kiệm chi phí.

Lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh nhằm giảm tối đa chi phí liên lạc nội bộ giữa các chi nhánh trong công ty. Đây cũng là phương tiện liên lạc tối ưu và tốt nhất với mô hình phải liên lạc thường xuyên như công ty có nhiều chi nhánh.

3. Giới thiệu Giải pháp Tổng đài IP ảo 

Callio cung cấp dịch vụ tổng đài ảo – cho thuê tổng đài IP chuyên nghiệp triển khai theo mô hình tổng đài điện toán đám mây giúp doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài IP chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Doanh nghiệp chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

Với nhiều tính năng kỹ thuật chuyên sâu, dịch vụ tổng đài ảo phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp, phục vụ cho việc quản lý hệ thống thông tin liên lạc, kết nối nội bộ và chăm sóc khách hàng, đặc biệt phù hợp với công ty có nhiều chi nhánh.

Ưu điểm nổi trội của Hệ thống tổng đài ảo Callio bởi bộ báo cáo chuyên sâu, hỗ trợ thiết lập cấu hình theo từng nhu cầu, mục đích của doanh nghiệp với những thao tác cơ bản và dễ dàng nhất. Bạn có thể theo dõi, quản lý, điều chỉnh chương trình linh hoạt 24/7, giúp việc kinh doanh của công ty đạt hiệu suất và hiệu quả cao hơn.

4. Quy trình lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu lắp đặt và thông tin từ khách hàng sau đó hẹn thời gian đến tận nơi lắp đặt để khảo sát sơ đồ tổng thể địa điểm muốn lắp đặt tổng đài.

Bước 2: Tư vấn và thiết kế để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công ty mình. Tiếp theo tính toán số lượng dây và ống gen tới từng vị trí phục vụ cho việc lắp đặt.

Bước 3: Tiến hành báo giá hệ thống và tiến hành thi công, lắp đặt hệ thống tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh khi khách hàng đồng ý với phương án tiến hành.

Bước 4: Thực hiện bàn giao nghiệm thu, hướng dẫn khách hàng sử dụng, vận hành và bảo trì hệ thống tổng đài.

Bước 5: Làm hóa đơn thanh toán và giao phiếu dịch vụ bảo hành hệ thống tổng đài cho khách hàng.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ lắp đặt như: theo dõi hoạt động của hệ thống và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động của tổng đài.

Nếu có nhu cầu lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh hãy liên hệ ngay với Callio để được tư vấn chi tiết theo mục tiêu kinh doanh của bạn, cũng như sẵn sàng hỗ trợ demo giúp bạn trải nghiệm ngay.

 

 

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
  • 28/02/2024
    Để xây dựng KPI cho nhân viên kinh doanh, bạn cần xác định những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn họ đạt được. Dưới đây là một số KPI phổ biến mà bạn có thể sử dụng cho nhân viên kinh doanh: Để xác định KPI phù hợp cho từng nhân viên kinh doanh, […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu