Với những công ty có nhiều chi nhánh thì việc lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh là việc hết sức quan trọng và cần thiết để phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp được thuận lợi và chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, hiện nay, số lượng công ty có nhiều chi nhánh có nhu cầu lắp đặt tổng đài ngày càng tăng.
Với những công ty không có tổng đài sẽ tồn tại những vấn đề sau đây:
Để giải quyết những vấn đề trên, giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp đó là lắp đặt tổng đài có nhiều chi nhánh.
Callio là đơn vị lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh uy tín và chất lượng cho những khách hàng có nhu cầu. Khi lựa chọn lắp đặt tổng đài với chúng tôi sẽ giúp giảm chi phí về nhân sự cũng như giúp cho việc phục vụ khách hàng một cách đúng lúc và kịp thời cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của công ty đó.
Với những công ty có nhiều chi nhánh vì việc lắp đặt tổng đài là rất cần thiết bởi do có nhiều chi nhánh nên việc liên lạc là cần thiết và rất thường xuyên. Việc sử dụng tổng đài giúp cho việc liên lạc nhanh chóng, thuận tiện và còn tiết kiệm chi phí.
Lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh nhằm giảm tối đa chi phí liên lạc nội bộ giữa các chi nhánh trong công ty. Đây cũng là phương tiện liên lạc tối ưu và tốt nhất với mô hình phải liên lạc thường xuyên như công ty có nhiều chi nhánh.
Callio cung cấp dịch vụ tổng đài ảo – cho thuê tổng đài IP chuyên nghiệp triển khai theo mô hình tổng đài điện toán đám mây giúp doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài IP chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Doanh nghiệp chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.
Với nhiều tính năng kỹ thuật chuyên sâu, dịch vụ tổng đài ảo phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp, phục vụ cho việc quản lý hệ thống thông tin liên lạc, kết nối nội bộ và chăm sóc khách hàng, đặc biệt phù hợp với công ty có nhiều chi nhánh.
Ưu điểm nổi trội của Hệ thống tổng đài ảo Callio bởi bộ báo cáo chuyên sâu, hỗ trợ thiết lập cấu hình theo từng nhu cầu, mục đích của doanh nghiệp với những thao tác cơ bản và dễ dàng nhất. Bạn có thể theo dõi, quản lý, điều chỉnh chương trình linh hoạt 24/7, giúp việc kinh doanh của công ty đạt hiệu suất và hiệu quả cao hơn.
Bước 1: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu lắp đặt và thông tin từ khách hàng sau đó hẹn thời gian đến tận nơi lắp đặt để khảo sát sơ đồ tổng thể địa điểm muốn lắp đặt tổng đài.
Bước 2: Tư vấn và thiết kế để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công ty mình. Tiếp theo tính toán số lượng dây và ống gen tới từng vị trí phục vụ cho việc lắp đặt.
Bước 3: Tiến hành báo giá hệ thống và tiến hành thi công, lắp đặt hệ thống tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh khi khách hàng đồng ý với phương án tiến hành.
Bước 4: Thực hiện bàn giao nghiệm thu, hướng dẫn khách hàng sử dụng, vận hành và bảo trì hệ thống tổng đài.
Bước 5: Làm hóa đơn thanh toán và giao phiếu dịch vụ bảo hành hệ thống tổng đài cho khách hàng.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ lắp đặt như: theo dõi hoạt động của hệ thống và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động của tổng đài.
Nếu có nhu cầu lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh hãy liên hệ ngay với Callio để được tư vấn chi tiết theo mục tiêu kinh doanh của bạn, cũng như sẵn sàng hỗ trợ demo giúp bạn trải nghiệm ngay.