Việc tương tác với khách hàng là nhân tố quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu của Doanh nghiệp. Hơn nữa, một dịch vụ khách hàng tốt phải là một dịch vụ lôi kéo được khách hàng trở lại và cho họ niềm vui được chia sẻ với bạn bè mình về những trải nghiệm tuyệt vời họ đã có với dịch vụ ở Doanh nghiệp bạn cung cấp. Hiểu được những nhu cầu đó, Callio đã và đang cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ thuê ngoài Contact Center giúp các Doanh nghiệp có những dịch vụ hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng thông qua hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm gia tăng mức độ trung thành của khách hàng.
Để xây dựng hình ảnh thống nhất và trọn vẹn về thương hiệu, các công ty có xu hướng đáp ứng mọi nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng qua mọi kênh thông tin nhất có thể.
Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau đó, các công ty còn thu thập được những thông tin thị trường quý giá để hình thành nên những chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh và hoàn thiện sản phẩm dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu thực tiễn.
Contact Center đang được các doanh nghiệp sử dụng phục vụ trong một số hoạt động kinh doanh như:
Ưu điểm của Contact Center là vấn đề không cần phải bàn cãi, nhưng chi phí để tự trang bị hệ thống Contact Center thì không phải muốn là được đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hay vốn kinh doanh đang hạn chế. Đối với các start-up hay doanh nghiệp quy mô nhỏ, thuê hệ thống Contact Center bên ngoài là giải pháp đôi bên cùng có lợi bởi những lý do sau:
Ngoài 3 khoản chi phí cơ bản trên, trong quá trình vận hành hệ thống Contact Center sẽ không tránh khỏi những vấn đề phát sinh khác. Vì vậy, tốt nhất các doanh nghiệp nên lựa chọn thuê dịch vụ Contact Center từ các đơn vị có uy tín.