pano

Điều cần biết về CRM trên nền tảng điện toán đám mây

Admin
Cập nhật lần cuối: 17/05/2021
Tổng quan bài viết

Rất nhiều doanh nghiệp đang dần chuyển hướng qua sử dụng CRM trên nền tảng điện toán đám mây, nhờ tính tăng cười hiệu quả và độ an toàn của dữ liệu. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng lược bớt và tiết kiệm được khá nhiều khoản chi phí khi sử dụng công cụ này.

CRM trên nền tảng điện toán đám mây là gì?

Customer Relationship Management – CRM được biết tới như một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Một hệ thống được xây dựng để quản lý toàn bộ thông tin cá nhân và giao dịch được chi tiết và khoa học hơn, đẩy nhanh tiến độ tiếp cận cho doanh nghiệp được nhanh chóng và đơn giản hơn.

 

Lựa chọn nền tảng điện toán đám mây để làm nền móng cho hệ thống CRM là quyết định ưu việt hóa các tính năng một cách tốt nhất.

Hệ thống máy chủ đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối, các nguồn có sẵn sẽ được cấp tự động tùy theo yêu cầu sử dụng và ứng dụng của khách hàng. Chỉ cần đăng ký dịch vụ, khách hàng sẽ  có thể linh động sử dụng bất kể mọi vấn đề phát sinh.

CRM trên nền tảng điện toán đám mây phù hợp với doanh nghiệp nào?

Áp dụng phần mềm CRM trên nền tảng điện toán đám mây đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Đây sẽ là xu hướng đầu tư sớm được phát triển trong tương lai bởi tính ứng dụng trên thực tế khá cao.
Những phần việc như quản lý thông tin, làm việc và tái chăm sóc khách mỗi ngày,… đều là những khó khăn mà các doanh nghiệp này rất khó để bỏ chi phí cho những đầu mục này. Cách nhanh và hiệu quả nhất là sử dụng hệ thống CRM trên nền tảng điện toán đám mây.

Những lợi ích khi sử dụng CRM trên điện toán đám mây
  • Giảm chi phí bảo trì thiết bị: Các chi phí bảo trì thiết bị được cắt giảm đáng kể, bao gồm cả các chi phí thiết bị vận hành như điện, máy lạnh,…sẽ chuyển thành các khoản chi phí nhỏ mỗi tháng. Sử dụng CRM trên nền tảng điện toán đám mây hẳn là một hướng đi đúng đắn, giải quyết triệt để các vấn đề xảy ra khi gặp trục trặc phần cứng.
  • Không mất phí nâng cấp: Mục tiêu cập nhật liên tục và vượt trội hơn, việc nâng cấp sẽ trở thành vấn đề thiết yếu. Nhờ cậy phần mềm CRM trên nền tảng điện toán đám mây, công nghệ sẽ ngày càng tinh vi, đáng tin cậy và tất nhiên không hề mất phí nâng cấp nào hết.
  • Tiết kiệm chi phí nhân sự: Doanh nghiệp sẽ không phải mất thêm chi phí nhân sự để bảo trì thường trực phần cứng. Mọi vấn đề liên quan đến bảo trì hay sửa chữa trục trặc, phát sinh lỗi đều được lo liệu bởi đội ngũ của nhà cung cấp CRM trên nền tảng điện toán đám mây, tiết kiệm đáng kể giúp doanh nghiệp.
  • Tăng doanh thu với CRM điện toán đám mây: Truy cập phần mềm CRM tại mọi địa điểm, bất kể thời gian và trên mọi loại thiết bị mà không cần điều kiện mạng; hỗ trợ đảm bảo luồng hoạt động kinh doanh. Sử dụng CRM điện toán đám mây giúp tiết kiệm tối đa thời gian, tối ưu hóa công việc và thu hồi lợi nhuận gấp nhiều lần cho doanh nghiệp.
Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu