pano

Điều cần biết về CRM trên nền tảng điện toán đám mây

Admin
Cập nhật lần cuối: 17/05/2021
Tổng quan bài viết

Rất nhiều doanh nghiệp đang dần chuyển hướng qua sử dụng CRM trên nền tảng điện toán đám mây, nhờ tính tăng cười hiệu quả và độ an toàn của dữ liệu. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng lược bớt và tiết kiệm được khá nhiều khoản chi phí khi sử dụng công cụ này.

CRM trên nền tảng điện toán đám mây là gì?

Customer Relationship Management – CRM được biết tới như một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Một hệ thống được xây dựng để quản lý toàn bộ thông tin cá nhân và giao dịch được chi tiết và khoa học hơn, đẩy nhanh tiến độ tiếp cận cho doanh nghiệp được nhanh chóng và đơn giản hơn.

 

Lựa chọn nền tảng điện toán đám mây để làm nền móng cho hệ thống CRM là quyết định ưu việt hóa các tính năng một cách tốt nhất.

Hệ thống máy chủ đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối, các nguồn có sẵn sẽ được cấp tự động tùy theo yêu cầu sử dụng và ứng dụng của khách hàng. Chỉ cần đăng ký dịch vụ, khách hàng sẽ  có thể linh động sử dụng bất kể mọi vấn đề phát sinh.

CRM trên nền tảng điện toán đám mây phù hợp với doanh nghiệp nào?

Áp dụng phần mềm CRM trên nền tảng điện toán đám mây đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Đây sẽ là xu hướng đầu tư sớm được phát triển trong tương lai bởi tính ứng dụng trên thực tế khá cao.
Những phần việc như quản lý thông tin, làm việc và tái chăm sóc khách mỗi ngày,… đều là những khó khăn mà các doanh nghiệp này rất khó để bỏ chi phí cho những đầu mục này. Cách nhanh và hiệu quả nhất là sử dụng hệ thống CRM trên nền tảng điện toán đám mây.

Những lợi ích khi sử dụng CRM trên điện toán đám mây
  • Giảm chi phí bảo trì thiết bị: Các chi phí bảo trì thiết bị được cắt giảm đáng kể, bao gồm cả các chi phí thiết bị vận hành như điện, máy lạnh,…sẽ chuyển thành các khoản chi phí nhỏ mỗi tháng. Sử dụng CRM trên nền tảng điện toán đám mây hẳn là một hướng đi đúng đắn, giải quyết triệt để các vấn đề xảy ra khi gặp trục trặc phần cứng.
  • Không mất phí nâng cấp: Mục tiêu cập nhật liên tục và vượt trội hơn, việc nâng cấp sẽ trở thành vấn đề thiết yếu. Nhờ cậy phần mềm CRM trên nền tảng điện toán đám mây, công nghệ sẽ ngày càng tinh vi, đáng tin cậy và tất nhiên không hề mất phí nâng cấp nào hết.
  • Tiết kiệm chi phí nhân sự: Doanh nghiệp sẽ không phải mất thêm chi phí nhân sự để bảo trì thường trực phần cứng. Mọi vấn đề liên quan đến bảo trì hay sửa chữa trục trặc, phát sinh lỗi đều được lo liệu bởi đội ngũ của nhà cung cấp CRM trên nền tảng điện toán đám mây, tiết kiệm đáng kể giúp doanh nghiệp.
  • Tăng doanh thu với CRM điện toán đám mây: Truy cập phần mềm CRM tại mọi địa điểm, bất kể thời gian và trên mọi loại thiết bị mà không cần điều kiện mạng; hỗ trợ đảm bảo luồng hoạt động kinh doanh. Sử dụng CRM điện toán đám mây giúp tiết kiệm tối đa thời gian, tối ưu hóa công việc và thu hồi lợi nhuận gấp nhiều lần cho doanh nghiệp.
Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu