pano

Điểm khác biệt của Giải pháp Contact Center tại Callio

Admin
Cập nhật lần cuối: 05/04/2021
Tổng quan bài viết

Tổng đài Contact Center của Callio cho phép tối ưu chi phí chăm sóc khách hàng cũ/tiếp cận khách hàng mới với cước phí tối ưu, giúp doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ khách hàng tiềm năng nào, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng và tỷ lệ khách hàng quay trở lại.

Trong thời đại công nghệ thay đổi từng ngày, nhiều công ty đều nhận thức được vai trò của công nghệ đối với hệ thống chăm sóc khách hàng. Không còn là những cuộc gọi telesales, telemarketing đơn thuần mà là một hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện kết hợp với sự cải tiến của công nghệ. Một xu hướng hiện đại của các doanh nghiệp trên thế giới là coi Trung tâm dịch vụ khách hàng (Contact Center) là Trung tâm sản sinh lợi nhuận (Profit Center). 

Hiểu rõ được những thay đổi mới đó, Callio đã nghiên cứu và cung cấp những Giải pháp Contact Center toàn diện với chức năng vượt bậc trong việc việc tích hợp đa kênh, hỗ trợ từ xa, tương tác tốt hơn với khách hàng. 

Điểm khác biệt của Giải pháp Contact Center tại Callio:
1. Thống nhất trải nghiệm khách hàng trong cùng một hệ thống

Nhiều doanh nghiệp hay cụ thể hơn là các nhà kinh doanh online cũng đang áp dụng nhiều hình thức công nghệ AI khác nhau xung quanh dịch vụ và sản phẩm của họ để cải thiện đối thoại và tương tác. Danh mục này bao gồm các trò chuyện thông minh hoặc phân tích dữ liệu thông minh mà không cần sự can thiệp của bạn. 

Bằng cách thiết lập hệ thống CRM của Callio, tất cả thông tin chi tiết của tập khách hàng trên tất cả các kênh được đồng bộ hoá và quản trị trên một hệ thống duy nhất. Sau đó, sẽ hoạt động theo một quy trình tương ứng. Tất cả các trường thông tin Khách hàng (Customer Field), quy trình hoạt động (Operation Process) sẽ được tuỳ biến và phát triển hoàn toàn dựa trên từng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. 

2. Đa kênh tích hợp

Nghiên cứu của McKinsey năm 2015 đã chỉ ra Digital-care channels – chiếm 30% trong tổng số tương tác chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp tham gia nghiên cứu. Những năm gần đây, số lượng ngày càng tăng của cư dân mạng trong mọi lứa tuổi, họ giao tiếp chủ yếu thông qua Internet và như một lẽ tất nhiên hình thành mong muốn được chăm sóc qua các kênh digital. 

Nắm bắt được xu hướng này, Callio luôn cập nhật những chức năng tiện ích nhất cho giải pháp Contact Center đảm bảo bắt kịp với tình hình kinh doanh của doanh nghiệp không chỉ trong Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Việc tích hợp đa kênh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện nghi nhất, tăng cường sự phối hợp và giải quyết các thách thức cản trở giao tiếp. Giải pháp Contact Center của Callio được xây dựng giúp Doanh nghiệp tương tác với khách hàng của mình trên tất cả các điểm tiếp xúc thương hiệu, bao gồm: Kênh thoại, Email, Live chat, Mạng xã hội, SMS, Mobile apps… bằng duy nhất một tài khoản quản trị. Từ đây, doanh nghiệp tối ưu được chi phí dành cho chăm sóc khách hàng đồng thời gia tăng doanh thu từ việc không bỏ sót đơn hàng và tỉ lệ khách hàng quay lại cao. 

3. Quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin thông minh

Sự quy chuẩn về tiếp nhận và lên các kịch bản tình huống thông dụng giúp việc xử lý tình huống với khách hàng trở nên nhanh chóng, thuận tiện và đồng bộ.  Nhân viên CSKH của các doanh nghiệp cần được đào tạo bài bản về các cấu trúc cuộc gọi, mẫu câu chuẩn, các dạng cuộc gọi để giao tiếp với khách hàng. Với sự bài bản này, hệ thống Contact Center của Callio có thể xử lý số lượng cuộc gọi khổng lồ đến từ khách hàng của các doanh nghiệp lớn, đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để được giải quyết vấn đề. 

4. Hỗ trợ 24/7/365

Một nhu cầu tất yếu của khách hàng trong thời đại công nghệ số là tiết kiệm thời gian và nguồn lực để giải quyết vấn đề. Khi khách hàng đã tìm đến hệ thống CSKH của doanh nghiệp, nhu cầu của họ cần được giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng. Bất kỳ sự chậm trễ nào hoặc lí do đường dây bận/không hoạt động đều gây ấn tượng không tốt với khách hàng về dịch vụ hậu mãi của doanh nghiệp, có thể khiến khách hàng từ bỏ thương hiệu tạm thời hoặc mãi mãi bởi những sản phẩm thay thế. 

Vì lí do đó, Calio đã xây dựng hệ thống Tổng đài Contact Center luôn duy trì sự ổn định cao, đảm bảo công suất hoạt động tối đa liên tục. Bên cạnh đó, đội ngũ điện thoại viên của Callio cũng được đào tạo để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp khách hàng luôn cảm thấy được gắn kết và chăm sóc tức thì khi đến với doanh nghiệp, từ đó tăng tỷ lệ khách hàng trung thành và quay lại sử dụng dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp. 

Nếu bạn đã sẵn sàng để biến Trung tâm Dịch vụ khách hàng của công ty bạn trở thành nơi gia tăng doanh thu, sản sinh lợi nhuận bền vững, giải pháp Contact Center là dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu