pano

Dịch vụ tổng đài ảo Doanh nghiệp giá bao nhiêu?

Admin
Cập nhật lần cuối: 12/05/2021
Tổng quan bài viết
Làm sao để biết được giá của dịch vụ tổng đài ảo?

1. Bảng giá cố định

Thông thường các nhà cung cấp đều công khai chi phí sử dụng dịch vụ hệ thống tổng đài ngay trên website của họ. Bạn có thể có được cái nhìn tổng quan nhất về ngân sách và chi phí cần thiết.

Tuy nhiên đây chỉ là chi phí dành cho những hệ thống theo tiêu chuẩn nhất định. Nếu như bạn cần thêm các tính năng khác thì nên yêu cầu gửi báo giá riêng cho mình

2. Bảng báo giá

Giá của tổng đài sẽ chi tiết và phù hợp với bạn hơn dựa vào báo giá được gửi riêng cho bạn. Nó thường phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp, các tính năng bạn cần và thậm chí là kỹ năng đàm phán của bạn.

Để xây dựng hệ thống tổng đài ảo thì cần những gì?

Để có một hệ thống tổng đài ảo đầy đủ cho Doanh nghiệp, bạn cần phải chuẩn bị những yếu tố cần thiết được kể ngay dưới đây:

1. Tổng đài ảo

Tổng đài chính là “trái tim” cho toàn bộ hệ thống. Chính vì vậy, bạn cần phác thảo trước các nhu cầu của mình, sau đó lựa chọn nhà cung cấp có những tính năng đáp ứng tốt nhất cho mình. 

Bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín hoặc tham khảo những Doanh nghiệp đã từng sử dụng để có những quyết định đúng đắn nhất

2. Đầu số

Nếu như tổng đài ảo là “trái tim” thì đầu số chính là “gương mặt đại diện” cho Doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi đầu số có sẵn của mình về dạng VoIP để tích hợp vào hệ thống hoặc đăng ký đầu số mới qua các nhà cung cấp như Viettel, Mobifone, Itel, FPT, CMC…

3. Thiết bị đầu cuối

Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi đến và thực hiện các cuộc gọi đi. Có 2 dạng thiết bị đầu cuối chính đó là Softphone (phần mềm điện thoại) và các thiết bị cứng (IP phone, tai nghe chuyên dụng). 

Softphone khi cài trên điện thoại thông minh mang đến sự tiện lợi và tính di động tốt, tuy nhiên sự ổn định lại không cao. Chính vì vậy, Doanh nghiệp nên trang bị cho bộ phận trực tổng đài thiết bị phần cứng như IP Phone hoặc tai nghe chuyên dụng để đảm bảo chất lượng nghe gọi tốt nhất.

4. Đường truyền Internet

Tổng đài ảo muốn hoạt động được thì buộc phải có Internet, chất lượng đường truyền sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của hệ thống tổng đài. Một số doanh nghiệp thường sử dụng trực tiếp internet có sẵn trong Doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu băng thông không đủ lớn hoặc quá nhiều người truy cập sẽ làm cho chất lượng của tổng đài không được đảm bảo.

Bạn nên trang bị một đường truyền internet riêng biệt dành cho tổng đài để giúp hệ thống hoạt động liên tục và ổn định hơn kể cả những ngày cao điểm.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về câu hỏi xoay quanh chi phí của hệ thống tổng đài ảo cần thiết để xây dựng một hệ thống hoàn chỉnh. Nếu bạn cần thông tin tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu