pano

Tầm Quan Trọng Của Công Nghệ IVR Đối Với Doanh Nghiệp

Admin
Cập nhật lần cuối: 15/06/2021

Theo khảo sát chung với các doanh nghiệp, công nghệ IVR góp phần giảm chi phí nhân sự đáng kể trong việc chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, công nghệ này còn được áp dụng trong các chiến dịch khác. Qua bài viết này, CALLIO sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ hiện đại này. Từ đó có thêm các giải pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp.

phan mem dich vu call center callio 1024x683 1 e1623983014325

1. IVR LÀ GÌ?

IVR – Interactive Voice Response dịch ra tiếng Việt là Tương Tác Thoại Tự Động. Đây là hệ thống có khả năng tương tác tự động với khách hàng. Từ đó thu thập thông tin người gọi đến, điều hướng cuộc gọi đến người nhận phù hợp. Một ví dụ dễ thấy đó là các câu chào tự động được cấu hình sẵn khi gọi vào tổng đài. Ngày nay, IVR còn được áp dụng trong các chiến dịch Auto Call với mục đích triển khai Telemarketing, Telesales hàng loạt qua điện thoại.

công nghệ IVR

2. CÁC TÍNH NĂNG CỦA CÔNG NGHỆ IVR

Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài thương sẽ thiết kế các tính năng bổ sung riêng cho dịch vụ. Tuy nhiên, với Công nghệ IVR gần như không có sự khác biệt giữa các đơn vị đối tác.

Phát file ghi âm

Bạn có thể phát ngẫu nhiên hoặc tuần tự, cố định các kịch bản thu âm sẵn trong thời gian khách hàng chờ. m thanh hướng dẫn chọn phím chức năng của menu thoại được liệt kê từng thông tin cho khách hàng thao tác. Tại mỗi luồng thông tin sẽ chứa các từ khóa mà khách hàng cần.

Công nghệ IVR có thể phân luồng cuộc gọi

Các nhánh hàng đợi được cài đặt không giới hạn, một nhánh điện thoại viên có thể có nhiều hàng đợi khác nhau. Công nghệ IVR với tính năng này cho phép phân luồng cuộc gọi dựa theo nội dung và từ khóa được cấu hình từ trước.

IVR

Nếu chúng ta cần quản lý cuộc gọi một cách hiệu quả hãy tham khảo ngay phần mềm quản lý cuộc gọi của Callio.

Công nghệ IVR có thể để tin nhắn chào mừng tự động

Đây là một trong những tính năng cơ bản của IVR. Hầu hết trong chúng ta ai cũng từng một lần được trải nghiệm tính năng này. Tính năng này cho phép doanh nghiệp cấu hình một lời chào cố định. Bất kỳ khi khách hàng gọi đến tổng đài có IVR đều sẽ nghe được lời chào này.

Kịch bản trả lời tự động theo thời gian thực tế

Tính năng này cho phép doanh nghiệp cấu hình lời thoại trả lời tự động theo từng khoảng thời gian trong ngày.

3. TẦM QUAN TRỌNG CỦA CÔNG NGHỆ IVR

Từ những tính năng trên có thể thấy IVR chính là giải pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp. Giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực. Giúp khách hàng kết nối nhanh chóng đến bộ phận thích hợp. Hiệu quả cuộc gọi cũng từ đó mà tăng cao. Đồng thời kết hợp các tính năng phát triển khác của IVR còn giúp triển khai tốt các chiến dịch Telemarketing. Ngoài ra, IVR còn giúp tăng sự hài lòng của khách hàng vì không phải chờ đợi quá lâu để được hỗ trợ chính xác vấn đề gặp phải.

ivr tổng đài ảo callio

CALLIO – NỀN TẢNG TỔNG ĐÀI ẢO 4.0 KẾT HỢP MINI CRM

CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
  • Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,… giúp các thao tác của người dùng diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, chi phí nhân sự.
  • CALLIO giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
  • CALLIO với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của CALLIO giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • CALLIO cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ DỊCH VỤ TRỌN GÓI CỦA CALLIO

phan mem dich vu call center callio

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu