Theo khảo sát chung với các doanh nghiệp, công nghệ IVR góp phần giảm chi phí nhân sự đáng kể trong việc chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, công nghệ này còn được áp dụng trong các chiến dịch khác. Qua bài viết này, CALLIO sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ hiện đại này. Từ đó có thêm các giải pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp.
IVR – Interactive Voice Response dịch ra tiếng Việt là Tương Tác Thoại Tự Động. Đây là hệ thống có khả năng tương tác tự động với khách hàng. Từ đó thu thập thông tin người gọi đến, điều hướng cuộc gọi đến người nhận phù hợp. Một ví dụ dễ thấy đó là các câu chào tự động được cấu hình sẵn khi gọi vào tổng đài. Ngày nay, IVR còn được áp dụng trong các chiến dịch Auto Call với mục đích triển khai Telemarketing, Telesales hàng loạt qua điện thoại.
Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài thương sẽ thiết kế các tính năng bổ sung riêng cho dịch vụ. Tuy nhiên, với Công nghệ IVR gần như không có sự khác biệt giữa các đơn vị đối tác.
Bạn có thể phát ngẫu nhiên hoặc tuần tự, cố định các kịch bản thu âm sẵn trong thời gian khách hàng chờ. m thanh hướng dẫn chọn phím chức năng của menu thoại được liệt kê từng thông tin cho khách hàng thao tác. Tại mỗi luồng thông tin sẽ chứa các từ khóa mà khách hàng cần.
Các nhánh hàng đợi được cài đặt không giới hạn, một nhánh điện thoại viên có thể có nhiều hàng đợi khác nhau. Công nghệ IVR với tính năng này cho phép phân luồng cuộc gọi dựa theo nội dung và từ khóa được cấu hình từ trước.
Nếu chúng ta cần quản lý cuộc gọi một cách hiệu quả hãy tham khảo ngay phần mềm quản lý cuộc gọi của Callio.
Đây là một trong những tính năng cơ bản của IVR. Hầu hết trong chúng ta ai cũng từng một lần được trải nghiệm tính năng này. Tính năng này cho phép doanh nghiệp cấu hình một lời chào cố định. Bất kỳ khi khách hàng gọi đến tổng đài có IVR đều sẽ nghe được lời chào này.
Tính năng này cho phép doanh nghiệp cấu hình lời thoại trả lời tự động theo từng khoảng thời gian trong ngày.
Từ những tính năng trên có thể thấy IVR chính là giải pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp. Giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực. Giúp khách hàng kết nối nhanh chóng đến bộ phận thích hợp. Hiệu quả cuộc gọi cũng từ đó mà tăng cao. Đồng thời kết hợp các tính năng phát triển khác của IVR còn giúp triển khai tốt các chiến dịch Telemarketing. Ngoài ra, IVR còn giúp tăng sự hài lòng của khách hàng vì không phải chờ đợi quá lâu để được hỗ trợ chính xác vấn đề gặp phải.
CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO: